Chương 16

261 2 0
                                    

"Người đi mua đồ, em thấy người cố ý chạy đến Thượng Hải cũng chỉ có anh." Đi trên đường cái, cô vẫn không ngừng quở trách anh.

Nói chuyện tình yêu hai năm, cô và Hạ Nghị sắp bước vào thánh điện hôn nhân. Mà trên thực tế, thật ra cách hai người ở chung đã sớm không khác gì kết hôn.


Anh ngại chạy tới chạy lui phiền toái, vậy thì, cô không nói hai lời rất rõ ràng liền trực tiếp chuyển đến nhà anh. Anh ngại Fastfood bên ngoài không thể ăn, vậy thì cô liền thử một lần lại một lần, dần dần học những việc nhà kia. Thậm chí, anh không thích ăn trái cây, cô liền mỗi ngày chuẩn bị nước ép trái cây cho anh, anh ngại uống trà gói không tốt, anh ngại cà phê tan không đúng vị, vậy thì khi có thời gian rảnh, cô lại pha trà đạo, làm cà phê cho anh. Tất cả thời gian của cô, ngoài công việc, từ khi hẹn hò, cô vẫn hà khắc với mình như thế, nhưng lại vô cùng tốt với anh.


Yêu một người, không cần phải nói trên miệng, cô chỉ cần dùng hành động để biểu đạt. Tuy không rõ ràng lắm, đến cuối cùng anh có thể biết hay không.


"Ai nói thế? Khách hàng Vương tiên sinh của chúng ta không phải cả rèm cửa cũng chọn mua ở Thượng Hải à?" Anh nhíu mày.


"Muốn tìm đồ độc một chút, không bằng trực tiếp đến Hongkong hoặc châu Âu?" Cho dù sắp kết hôn, nét đẹp khi anh nhíu mày, vẫn làm cho tim cô đập không thôi.


Từ sau khi hẹn hò, tình cảm dồn nén này, dần dần thả lỏng, cô dùng tất cả tình cảm, nghiêm túc đối đãi với quan hệ này. Anh là người đàn ông đầu tiên của cô, cô tin tưởng cũng sẽ là người cuối cùng.


"Ở Hongkong hoặc châu Âu vận chuyển về không tiện!" Anh cười hì hì.


Người khác cũng nói, vợ chồng hợp lực đồng tâm, hai năm này, công ty phát triển vô cùng nhanh.


"Em thấy, anh chỉ là muốn trước khi kết hôn đến Thượng Hải gặp bạn cũ đi chơi vài đêm thôi!" Cô vạch trần anh.


"Em hiểu anh quá đi!" Anh cũng không che giấu, cười đến không khiêm nhường.


Quả thật đến mua đồ không phải là mục đích quan trọng nhất, trước khi kết hôn, anh muốn vui vẻ với mấy đứa bạn một chút.


"Đừng đùa với lửa quá mức." Cô cũng không ngăn cản, vừa chuyên chú nhìn cửa hàng trước mặt, vừa dặn dò.


Sau hôn lễ, ngày hôm sau phải về nhà, ngày thứ bảy mẹ muốn làm cá diếc, cũng bày tiệc rượu, hơn nữa, một tháng tiếp theo, bạn bè sẽ đến thăm nhà mới, lợi dụng thời gian anh đi chơi nhạc, cô có thể chọn cho mình đồ mới.


"Sao, sợ anh làm bậy à?" Nét mặt anh hơi mất bình tĩnh.


Cô không để ý đến anh, cười nhạt mà không nói.


"Này, làm sao anh có thời giờ xằng bậy, muốn phát triển công ty tốt, người làm việc cũng không phải chỉ có mình em!" Anh không phục giống như đứa bé không được ăn kẹo.


Cô cười lắc đầu cắt ngang lời anh, "Được rồi, đừng dài dòng nữa, em tin anh." Việc khác không cần nhiều lời nữa.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now