Chương 77

263 3 0
                                    

Buổi khám ngày hôm nay, Triệu Sĩ Thành liên tục thất thần.

"Anh hai, anh đang cười cái gì thế?" Dung Hoa ở bên hoang mang hỏi.

"Anh có cười sao?" Anh hỏi lại.

Có đấy. Khóe miệng cong lên, ý cười lại khó kìm nổi vui sướng, lần lượt chiết xuống gương mặt anh tuấn kia. Anh hai như thế, với Dung Hoa mà nói là xa lạ. Anh hai mà cô biết, vui không lộ rõ, cảm xúc lạnh nhạt như không có cảm giác tồn tại.

"Anh hai, hôm nay môi anh không thoải mái sao?" Dung Hoa hỏi ta tất cả nghi ngờ trong lòng.

Rất khác thường. Cả buổi sáng, anh hai có rảnh lại xuất thần, vừa cười nhẹ, còn vừa vuốt hai cánh môi của mình chẳng biết suy nghĩ cái gì.

Triệu Sĩ Thành vội vàng tỉnh táo lại, bên tai đã đỏ ửng lên, "Khụ, còn chưa bệnh nhân tiếp vào?" Nhưng mà, môi anh vẫn không giấu được nụ cười.

"Anh hai, năm mươi đơn buổi sáng khám xong rồi, bây giờ sắp đến thời gian cơm trưa." Việc này cũng muốn cô nhắc nhở à? Anh hai hôm nay đúng thật là, cứ như chàng trai hoài xuân ấy.

Đáng sợ ghê!

"Có gọi điện thoại nhắc nhở... nhắc nhở Vấn Vấn, giục cô ấy đi chưa?..." Vừa mới tính nói thẳng ra tên cô, anh lập tức nhớ ra, cô đã dặn về sau phải gọi cô là Vấn Vấn.

Mới một ngày thôi, họ đã phát triển rất nhanh, nhanh đến mức khiến trái tim anh như muốn nhảy ra đến nơi. Đêm qua, bởi vì nụ hôn khẽ lướt kia đã khiến trái tim anh tý nữa thì tê dại rụng mất, rung động cũng đánh sâu vào, dùng lời nào cũng chẳng thể miêu tả nổi. Khi anh tỉnh táo lại trong kinh ngạc, môi mềm của cô đã rời khỏi môi anh, nhưng cảm giác ấm áp kia sớm đã khắc sâu rồi, khiến anh tham lam lại muốn phát triển thêm một bước nữa. Cho dù, cùng lúc đó, ác cảm tội lỗi và khiển trách lương tâm khiến anh mất ngủ gần một đêm.

"Em giục rồi, chắc chị ấy sắp đến đấy!" Dung Hoa vừa mới trả lời, anh đã nhìn thấy cái ô hoa nhỏ ngoài cửa sổ.

Anh đứng dậy, lại khó kìm lòng nổi khóe miệng nhếch giơ lên, mặt mày như đang vui mừng. Nhưng mà, khi ánh mắt đuổi theo cô nhìn thấy bóng hình điển trai phía sau cô, hơi thở đông lại, nụ cười ở khóe môi anh cũng cứng theo.

"Sao còn đi theo tôi? Cút!" Dư Vấn lạnh lùng muốn cắt cái đuôi kia.

Cô vào phòng, anh cũng đuổi theo vào, vì thế, cô mất kiên nhẫn, bị làm phiền, đứng trực tiếp nhìn thẳng anh. Không khí căng thẳng.

"Anh chỉ muốn hỏi em, rốt cuộc cái gì gọi là vừa đúng mấy tháng trước sảy thai vì anh?" Hạ Nghị cũng rất nôn nóng.

Nếu cô nói có con của anh, anh sẽ nghĩ đến Thụy Thụy, nhưng, sảy thai? Căn bản rất mâu thuẫn. Có chỗ nào đó không đúng, nhất định anh phải làm cho rõ ràng, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì! Lại cảm thấy, hình như mình vừa tạo thành một sai lầm rất lớn.

Dư Vấn cũng chả muốn nói chuyện với anh.

"Tôi không quen anh, đừng làm trễ giờ cơm của tôi, mau cút đi!" Cô thầm muốn đuổi anh ta đi thật nhanh, không biết vì sao, từ lúc anh ta xuất hiện đến bây giờ, nhịp đập trái tim cô vẫn không bình thường.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt