Chương 108

256 3 3
                                    

Đứa trẻ kia là một bé trai có tiếng khóc nỉ non. Khuôn mặt xinh xắn cân đối nhỏ như trứng vịt, sắc mặt tím ngắt, không thể tự thở, nhưng lại khóc nhỏ vài tiếng.

"Cứ để nó khóc đi, cùng lắm thì một hai tiếng, nó sẽ từ từ chết." Tiêu Đồ hờ hững nói, "Anh đừng cảm thấy như thế rất tàn nhẫn, chẳng còn cách nào cả, tuy nó sẽ khóc, nhưng mà quái thai như thế, cho dù là thần tiên Đại La hạ phàm cũng chẳng cứu nổi."

Hạ Nghị khom lưng, chôn mặt xuống đầu gối, không đành lòng mà nhìn. Tuy anh chưa từng sống chung với đứa bé này, cũng không có tình cảm sâu sắc như với Thụy Thụy, nhưng mà đó cũng là máu thịt của anh. Hạ Nghị cảm thấy dằn vặt, mỗi tiếng khóc nỉ non của bé trai kia, như mỗi nhát dao cắm sâu vào người anh. Chắc anh là sao chổi rồi, ngay cả một đứa bé cũng không bảo vệ được.

Tiêu Đồ nhìn đồng hồ, "Tôi khuyên các anh đừng chờ ở đây nữa, Đỗ Hiểu Văn sắp tỉnh rồi, các người đến phòng bệnh của cô ấy đi! Chờ đứa bé này tắt thở, tôi sẽ thông báo cho anh đưa di thể của nó đi an táng." Anh đã quen nhìn sinh tử rồi, lòng còn rắn hơn cả kim cương, nhưng không có nghĩa là họ có thể chịu đựng được.

"Được rồi!" Triệu Sĩ Thành ra khỏi phòng phẫu thuật trước.

Điều anh sợ nhất đó, thật sự không chờ nổi nữa.

Hạ Nghị giật mình, cuối cùng cũng đứng dậy, chua chát, "Bác sỹ Tiêu, vậy làm ơn."

"Vâng." Nét mặt Tiêu Đồ vẫn lạnh lùng.

Mới đi được vài bước, Hạ Nghị dừng lại, "Bác sỹ Tiêu, tôi có thể xin anh một việc không?"

"Anh nói đi." Miễn là không phải bảo anh nghĩ cách chữa trị cho Hiểu Văn, để cô ấy có thể sinh con được, những thứ khác không quan trọng, dù sao, anh là người, chẳng phải thần, bảo anh đưa cho họ một cái tử cung lành lặn là không thể.

"Có thể đừng nói cho Hiểu Văn biết, chuyện cô ấy không thể có con được nữa không?" Hạ Nghị trầm giọng nói.

Đây là việc anh nghĩ đến trước mắt, không muốn làm mọi chuyện lớn hơn nữa. Nghe vậy, Triệu Sĩ Thành cũng dừng bước, bình tĩnh nhìn về phía Tiêu Đồ. Mọi người, đều đang chờ đáp án của anh.

Tuy cảm thấy chuyện có chút kỳ quái, Tiêu Đồ suy nghĩ một chút, vẫn nhún nhún vai, "Người nhà anh đã có yêu cầu như thế, tôi cũng không vấn đề, tôi ok!"

Tuy cảm thấy rất ích kỷ, Triệu Sĩ Thành vẫn nhẹ nhàng thở ra. Có được câu trả lời thuyết phục, cuối cùng Hạ Nghị cũng nhìn thoáng qua bé trai có thể nhìn thấy rõ màng não phình ra, tiếng khóc càng ngày càng yếu, mắt đỏ hồng, cuối cùng, anh vẫn đi khỏi căn phòng này.

Trong phòng bệnh, tác dụng của thuốc mê từ từ hết, Đỗ Hiểu Văn dần tỉnh lại.

"Anh Nghị!" Bắt lấy tay Hạ Nghị, hơi thở mỏng manh của cô thật yếu ớt.

Có thể gặp lại anh thật tốt biết bao, trong 12h bị bắt cóc kia, cô còn tưởng rằng mình sẽ chẳng còn được gặp lại anh nữa.

"Anh Nghị, tý nữa là bọn chúng hãm hiếp em, bọn chúng còn muốn lấy mạng em!" Vừa nói, cô vừa run sợ khi nghĩ lại, run rẩy không ngừng.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now