Chương 50

294 4 0
                                    

Hạ Nghị đang chủ trì hội nghị.

"Tôi cảm thấy lần quảng cáo này có thể xin chủ tịch tập đoàn Khải Thụy, tổng giám đốc, phó tổng giám đốc xuất hiện trên màn hình, thiết kế một buổi nói chuyện về tinh thần văn hóa công ty." Nhóm thiết kế sư đưa ra đề án.

Anh vừa nghe, lộ ra dáng vẻ thoải mái mê người: "Trên thực tế, tôi cũng có một ý tưởng, tôi nghĩ sẽ dùng một bé trai tưởng tượng cha mình là công nhân của công ty trở thành một tay lái tiên phong dũng cảm, mang theo biểu tượng của tập đoàn Khải Thụy, thông qua tinh thần quật cường của cha ở trong cuộc thi, tượng trưng cho con đường gây dựng sự nghiệp của công ty, sau đó cuối cùng dùng tiếng côn trùng kêu ban đêm và thành phố say ngủ bảy ra màn đêm ở tập đoàn Khải Thụy."

"Tổng giám đốc Hạ, thông qua việc bé trai sùng bái cha mình để làm hiện lên hình ảnh của tập đoàn, idea của anh thật tuyệt vời!" Trong phòng hội nghị, truyền đến tiếng vỗ tay nhiệt liệt cực bội phục.

"Khụ, đừng vuốt đuôi ngựa, không phải idea tôi tốt, là tôi dụng tâm dùng não suy nghĩ!" Anh dùng giọng điệu thoải mái khôi hài cảnh cáo nhân viên, "Tôi hy vọng lần quay chụp này có thể tạo ra sáng ý, sau đó tạo ra tinh thần thể hiện sáng ý, mọi người cũng xuất ra bản lãnh của mình, đừng luôn lười động não, lại làm cho tôi thất vọng, tôi sẽ bắt từng người khai đao!" Rất nhiều người thỉnh thoảng lén lười là chuyện thường tình, nhưng nếu cấp dưới làm quá mức, anh cũng sẽ không lưu tình xào hết cá muối họ.

Bởi vì giám đốc Tống không ở đây, thái độ công tác cũng có chút nơi lỏng, nhóm nhân viên người người chột dạ không thôi, "Tổng giám đốc Hạ, chúng tôi hiểu rồi, chúng tôi hiểu rồi!"

Anh cười thoải mái một tiếng, rất nhanh lại muốn kéo bầu không khí của hội nghị hài hòa trở lại.

Đột nhiên, nổ "ầm" một tiếng, cửa lớn phòng họp đột ngột bị đẩy ra. Là ai không hiểu quy củ như vậy? Hạ Nghị nhíu mày quay đầu.

"Aaa!" Một tiếng sư tử nhỏ Hà Đông rống, hé ra gương mặt nổi giận đùng đùng. Là con gái Thụy Thụy bảo bối của anh.

Hội nghị bắt buộc bị gián đoạn.

"A, Thụy Thụy lại cao rồi, cũng thành tiểu mỹ nữ đó, sẽ làm điên đảo một đám nhóc cho coi!" Nhóm nhân viên trêu ghẹo, bình thường cơ bản chỉ cần chủ tịch không có ở đây, không khí trong hội nghị cũng rất tùy hứng.

Khi nghỉ hè hoặc nghỉ đông, Thụy Thụy thường được giám đốc Tống đưa đến công ty chơi, cho nên nhân viên làm lâu trong công ty một chút đều quen Thụy Thụy.

"Thụy Thụy, sao con lại tới đây? Mẹ con đâu rồi?" Con gái chạy tới lúc này làm cho anh có chút bất ngờ, anh lập tức ngó đầu ra sau theo bản năng, tìm kiếm thân ảnh của nữ vương.

Ngày hôm qua, hai người đã tách ra trong buồn bã.

Tống Dư Vấn, yêu một người là sai sao?

Sai, rất sai! Lỗi sai duy nhất của anh là, khi các người dùng danh nghĩa vì tình yêu, các người chưa từng băn khoăn chuyện tôi còn là Hạ phu nhân!

Ngày hôm qua hình như anh đã nói lỡ lời chọc cô tức giận. Sau đó cẩn thận ngẫm lại, có lẽ bản thân thẳng thắn của anh cũng là một loại sai. Anh và Dư Vấn đi được gần mười năm, ý nghĩa của cô với anh không chỉ có phu nhân mà thôi, đồng nghiệp, tri kỷ, mẹ của con anh, rất nhiều thân phận đã đan xen khó gỡ trong sinh mệnh của anh. Cho nên, những lời đó anh chưa kịp nghĩ kỹ đã thốt ra. Anh đúng là đáng đánh, nhưng cục diện trước mắt vốn đã sai, sai một đường.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now