Chương 26

237 2 0
                                    

Triệu Sĩ Thành nhận được một chiếc thùng rất lớn. Sau khi khám bệnh xong, anh mở thùng ra, bên trong là chín bộ lễ phục phù dâu anh vừa ý ngày đó. Anh xem qua đơn chuyển phát nhanh, mặt trên kí tên: Tống Dư Vấn.


Anh sửng sốt một chút.


Cô gắng nhớ lại cái tên cùng gương mặt đó, nhưng thế nào cũng không thể nhớ rõ, chỉ là: "Tôi là Tống Dư Vấn, Tống trong Triều tống, Dư trong dành cho, Vấn trong chiếm đoạt giang sơn."


Anh bắt đầu nhớ kỹ tên của cô.


Trên áo cưới, chiếc cavat xám bạc anh mặc cùng âu phục kia là do cô đề cử. Ánh mắt của cô rất tốt, cô chọn vài món đồ cho anh cũng đều hợp với phong cách của anh. Vốn anh muốn tìm một cơ hội mời cô ăn cơm xem như đáp tạ, nào ngờ... Nhìn địa chỉ liên lạc và số điện thoại người gửi kia hoàn toàn trống trơn, anh kinh ngạc.


Cho dù anh có vẻ ngốc nghếch với việc giao tiếp, nhưng thái độ nhiệt tình với anh của cô Tống này anh sẽ không nhìn lầm, anh nghĩ đối phương rất muốn kết bạn với anh. Chẳng lẽ, anh nghĩ sai rồi? Nhưng cố ý không để địa chỉ và điện thoại, không phải có nghĩa là không muốn liên lạc với anh à? Nhưng vì sao lại giao mấy bộ lễ phục này cho anh mượn? Là đang tuân thủ lời hứa ư?


"Hiểu Văn, em có điện thoại của cô Tống kia không?" Anh rảo bước tiến vào phòng bếp, cố ý hỏi vợ chưa cưới đang chuẩn bị cơm tối cho anh.


"Cô Tống nào?" Vợ chưa cưới của anh vừa xào thức ăn, vừa nhỏ giọng hỏi.


"Tống Dư Vấn." Anh lại xác định một chút, nhìn thoáng qua đơn phát chuyển nhanh trả lời.


Tay cầm muỗng của cô cứng lại.


"Anh... tìm cô ấy có chuyện gì?" Cô cứng ngắc hỏi, không dám quay đầu.


"Ngày đó không phải anh bảo cô ấy mặc lễ phục phù dâu rất đẹp sao? Hôm nay cô ấy đã gửi đến đây." Quần áo như hoàn toàn mới, hơn nữa còn được gấp cẩn thận, có thể thấy đã được mang đến cửa hàng giặt là.


"Sĩ Thành." Cô tắt gas, do dự một chút, cuối cùng cũng vẫn hỏi, "Em có thể không dùng mấy bộ quần áo này không?"


Cô biết anh thích, nhưng cô không thích, thật sự không thích. Vừa nghe thấy ba chữ Tống Dư Vấn, cả người cô cảm thấy như có rắn lạnh vòng qua cổ, làm cô không hít thở nổi. Đủ loại hạnh phúc, day dứt đốt người trong quá khứ cô đều không muốn lại nhớ lại, bởi lẽ nó lại làm trái tim cô đau đớn.


"Em không thích à? Tất nhiên là được." Triệu Sĩ Thành không nghĩ nhiều liền trả lời.


Cô là cô dâu, hôn lễ tất nhiên phải dựa theo ý cô rồi. Tuy nhiên...


"Chúng ta trả lại quần áo cho cô Tống, sau đó sẽ mời cô ấy ăn cơm." Cho dù anh không giỏi giao tiếp, nhưng vẫn biết đạo lý làm người.


Cô lại im lặng.


"Em... Không có số điện thoại của cô ấy..." Thật ra, cô đang nói dối.


Trung tâm nghệ thuật có số liên lạc của vợ chồng họ. Nhưng nếu Tống Dư Vấn không chủ động liên hệ với cô, cô việc gì phải quấy rầy họ?

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now