Chương 82

252 2 0
                                    

Hạ Nghị không ngờ tìm Đỗ Hiểu Văn lâu như vậy, nhưng thật ra, cô vẫn ở đó. Bờ biển, căn phòng, nơi họ từng có lời hứa tình yêu. Cả người Hạ Nghị đông cứng.

"Hơn hai tháng này, Đỗ Hiểu Văn chỉ trốn ở đây, nếu không phải sáng nay cô ấy đến bệnh viện phụ sản kiểm tra, chúng tôi vẫn không tìm thấy cô ấy." Nhân viên điều tra nói.

"Vâng, tôi hiểu rồi." Anh cứng ngắc gật gật đầu.

Đẩy cửa xe ra, anh đang chuẩn bị xuống xe.

"Hạ tiên sinh, có chuyện xin nhờ ngài một chút." Nhân viên điều tra đã nhận được tiền công, cuối cùng không nhịn được mạnh miệng hỏi một câu: "Xin hỏi, có phải ngài vẫn nhờ một công ty điều tra khác tìm cô ấy không? Chúng tôi đã phát hiện trong quá trình điều tra, còn có một công ty khác đang tìm kiếm tung tích của Đỗ Hiểu Văn." Thật ra khách hàng muốn dùng nhiều cách để có kết quả nhanh cũng không là gì, cảm giác không được tin tưởng về năng lực cũng có chút khiến người ta khó chịu.

Hạ Nghị nhăn mày, bởi vì anh không có.

Đứng trước cửa nhà cô, tâm tình anh đủ vị phức tạp, trong mấy gian phòng cũ này từng tràn ngập tình yêu của anh. Trước kia, anh liều lĩnh bỏ trốn, hai người chuẩn bị bắt đầu từ nơi này, tạo ra mái ấm nhỏ của riêng họ.

Hiểu Văn ở nơi này, có oán giận anh không: Hoa đào như trước, con người đổi thay? Đời người, thật ra rất buồn cười, dù là tình cũ khó quên, thời gian vẫn vô tình thay đổi tất cả?

Anh gõ cửa gỗ. Trong chốc lát, chi một tiếng, cửa gỗ bị đẩy ra.

"Tìm ai vậy?" Là một người phụ nữ trung niên.

Cho dù thời gian trôi qua, có thể làm ngoại hình người ta thay đổi, nhưng anh liếc mắt một cái vẫn nhận ra đối phương.

"Chào bác gái." Anh chào hỏi trước.

"Ai, Tiểu Hạ à!" Bác chủ nhà cho thuê mỉm cười, "Cuối cùng cậu cũng trở lại!"

Bác gái rất quen thuộc lại nhiệt tình, làm cho người ta hoảng hốt đến mức như khoảng thời gian sáu năm kia chẳng hề tồn tại.

"Hiểu Văn có đây không ạ?" Ánh mắt anh tìm kiếm phía phòng trong.

"Hiểu Văn à, cô ấy đến siêu thị gần đây mua thức ăn rồi." Bác gái tự nhiên lui từng bước, nhiệt tình tiếp đón anh, "Tiểu Hạ, mau vào đi!"

Da đầu run lên một trận, anh chỉ có thể bước vào trước chờ Hiểu Văn trở về.

Bác gái rót một ly nước cho anh "Tiểu Hạ, là cậu đi đâu? Sao lại để một mình Hiểu Văn có thai đến thuê nhà? Nếu không phải tôi nhớ cậu, đúng là làm cho một cô bé không nhà không nơi nương tựa rồi!"

Không nhà không nơi nương tựa, những chữ này, làm cho Hạ Nghị càng nghe tâm tình càng phức tạp.

"Hiểu Văn nói với bác thế nào?" Họng anh khô lại nói.

"Cô ấy nói cậu có việc không thể chăm sóc cô ấy, cho nên cô ấy ở đây chờ cậu." Bác gái lập tức trả lời.

Ở chỗ này chờ anh? Hạ Nghị nói không nên lời.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now