Chương 18

263 1 0
                                    

"Tiếp theo đến quán bar đi, em mời khách."


Khi Dư Vấn và CJoon đang chuẩn bị nói lời từ biệt, anh đột ngột mời một câu.


Dư Vấn sửng sốt một chút, đi đến gần anh, hạ giọng: "Không phải tối anh hẹn với bạn à, làm sao có thời giờ..."


Cho dù giờ phút này, cô rất muốn tách anh với Đỗ Hiểu Văn ra, nhưng bên ngoài, cô rất quan tâm đến mặt mũi của anh, trước mặt người ngoài cũng không dễ dàng phản bác quyết định của anh. Hạ Nghị là người đàn ông rất bảo thủ, không tin tà ma, không chịu thua, người khác càng không muốn anh làm thì anh càng phải thử, đây là ưu điểm của anh, cũng là khuyết điểm của anh. Cô và Hạ Nghị sở dĩ có thể đi đến ngày hôm nay, là do hình thức cô nắm giữ tính cách và hành vi của anh.


Nhưng mà, anh bịt tai không nghe thấy, chỉ nhìn CJoon chòng chọc, "Sao thế, không hân hạnh sao? Không để tôi mời sao? Hay là ở nơi này, quân nhân như bọn anh kiêng kị, không dám chạm vào?"


Dư Vấn nhíu mày, bởi vì khi cô làm bạn với anh hai năm, anh thay đổi rất nhiều, đã lâu không nói với người ta giọng điệu như vậy. Hơn nữa cô cảm thấy, tuy mắt anh nhìn CJoon nhưng thật ra những lời này là hướng về phía Đỗ Hiểu Văn.


CJoon nở nụ cười, hiền hoà nói, "Tuy rằng cuộc sống của quân nhân chúng tôi bình thường có vẻ nghiêm ngặt, nhưng chỉ cần không mặc quân phục thì CJoon vẫn có thể đến quán bar, hơn nữa, tháng này, tôi đang chuẩn bị hôn lễ nên có rất ít thời gian."


Toàn bộ quá trình Đỗ Hiểu Văn chỉ cúi đầu im lặng.


"Hiểu Văn, đi thôi, chúng ta và bạn em đến quán bar!" CJoon ôm vai cô, thay cô ra quyết định.


Nhìn ra được, giữa họ ai có vị trí cao hơn.


Dư Vấn không thể nói nhiều, bên ngoài phụ nữ nếu lướt mặt đàn ông sẽ chọc họ tức giận, cô là người phụ nữ thông minh, cô không phản bác, chỉ nắm lấy tay Hạ Nghị một lần nữa.


Nhưng mà ánh mắt anh, vẫn theo đuổi bóng hình mảnh mai kia, không tập trung bỏ lại tay cô, anh đi thẳng về phía trước. Để lại cô đứng một mình tại chỗ.


Ở quán bar, không khí rất náo nhiệt, CJoon uống mấy ly, ôm bả vai Hiểu Văn: "Buổi tối đi mình đâu, em?" Bởi vì ở quán bar ồn ào, CJoon chỉ có thể cao giọng thêm một chút để cô nghe thấy, vì thế Hạ Nghị ngồi ở bên cạnh vừa vặn cũng có thể nghe rõ ràng.


Cả đôi mắt Hạ Nghị là một màu lạnh.


"Em, em đi toilet trước." Đỗ Hiểu Văn vội vàng đứng dậy.


"Tôi cũng đi toilet!" Hạ Nghị cũng lập tức đứng dậy.


Dư Vấn giữ bình tĩnh, cô khẽ gật đầu, làm vật nền, lịch sự tiếp tục nói chuyện cùng CJoon.


...


Mới đi đến cửa toilet đã bị anh chặn lại.


"Trước kia không phải em ghét không khí nơi này không tốt, hơn nữa ghét nhất đàn ông đi đến nơi này?" Trong mắt anh hiện lên châm biếm.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now