Chương 80

305 4 0
                                    

12h khuya, Triệu Sĩ Thành vẫn chẳng có chút buồn ngủ.

Anh đứng dậy, mở cửa phòng ngủ bên cạnh ra, bên trong tối như mực. Anh giật mình một trận, có chút khó chịu.

Từ khi Dư Vấn vào ở, anh vẫn ngủ sớm dậy sớm, chất lượng giấc ngủ không tồi, bắt đầu trở nên ít ngủ, bởi vì luôn chú ý đến nhất cử nhất động của cô. Hôm nay, hiếm khi có thể được ngủ tốt, nhưng ngược lại đêm càng thêm khó ngủ.

Trái tim trống rỗng.

Anh chuyển hướng đến phòng bếp, làm cho mình một bát mỳ. Anh lúc trước vì ngủ sớm, chưa từng có thói quen ăn khuya, nhưng sau khi Dư Vấn vào lại khác. Cô thật sự rất gầy, Thụy Thụy chết rồi, cân nặng của cô lại càng giảm, sau đó gầy đến mức trơ xương, đặc biệt lúc vừa vào ở, cô chẳng nhúc nhích, chẳng muốn làm gì, lại thường làm ầm đến choáng đầu, rõ ràng là chỉ thiếu máu, nhưng lại khiến anh không thể chăm nổi. Vì thế, anh bắt đầu yêu cầu cô ăn khuya.

Bây giờ, đêm nay, không cần lại yêu cầu cô hoàn thành "bài tập" nữa, cũng không bao giờ cần dùng thực phẩm dinh dưỡng kia nữa, anh cầm lấy đũa, há miệng, lại há miệng ăn mỳ đã lâu chưa chạm đến.

12 rưỡi, di động vang lên, anh hoảng hốt, đặt bát mỳ xuống, vội vàng nhấc máy.

"Triệu Sĩ Thành, xin lỗi, nửa đêm lại quấy rầy anh! Dư Vấn có đi tìm anh không?" Hạ Nghị đi thẳng vào vấn đề, giọng tràn ngập hoảng hốt.

"Không, xảy ra chuyện gì vậy?" Anh ngạc nhiên.

Dư Vấn mất tích ư?

"Được rồi, tôi sẽ đi tìm! Nếu cô ấy đến tìm anh, xin lập tức gọi điện thoại cho tôi." Nghe thấy tiếng còi ô tô ở đầu bên kia, hiển nhiên là Hạ Nghị đã lái xe ra ngoài tìm người.

Dừng máy, cuối cùng anh ngồi không yên nữa, thay quần áo, vội chạy ra ngoài. Nào biết, lúc khóa cửa, anh thoáng nhìn thấy bóng hình mảnh mai ngồi trước cửa nhà anh, hai tay ôm gối chôn mặt vào lòng.

Anh ngẩn ra, bước nhanh đến: "Tống Dư Vấn!"

Nghe thấy tiếng nói của anh, cô ngẩng gương mặt tái nhợt lên, hai mắt mờ mịt. Nhưng chỉ cần liếc mắt một cái, anh chỉ biết, thần trí của cô lúc này khá tỉnh, không phải mộng du.

"Sao em lại ngồi xổm ở cửa, vì sao không vào?" Anh ngồi xuống trước mặt cô, "Không phải đã có chìa khóa rồi à?" Tuy để cô về nhà, nhưng anh cũng không thu lại chìa khóa của cô.

Nào biết, cô mím môi, bất bình trả lời, "Anh không cần em kia mà? Không phải anh không muốn em về nhà à?" Anh đã nói nơi đây không phải nhà cô, để cô đi theo Hạ Nghị, bảo cô sao có thể mặt dày mà mở khóa đi vào?

Anh phản bác không nói ra lời.

"Đi vào trước đi." Anh lựa chọn lảng tránh vấn đề này.

Không phải không cần cô, mà là, ngược lại. Song anh đứng dậy đi vài bước, lại nhận ra cô chẳng đi theo. Anh xoay người lại, hoang mang nhìn cô.

"Anh không nói nổi chữ "mời" à!" Cô quật cường cao giọng, "Hơn nữa, em nói rồi, em không thích anh gọi em là Tống Dư Vấn. Bây giờ, trừ phi anh nói, Vấn Vấn, mời em vào nhà, em mới theo anh về!" Lòng tự trọng của cô rất cao, cũng chẳng phải chó con mèo con, chủ nhân không vui bảo đuổi là đuổi, vui vẻ lại vuốt đầu cô, cô sẽ ngoan ngoãn theo anh về.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now