Chương 107

239 3 5
                                    

Lúc Hạ Nghị và Triệu Sĩ Thành chạy đến nơi, đã nhìn thấy cảnh này. Đỗ Hiểu Văn đau đớn cuộn tròn mình lại, ngã trong vũng máu. Chẳng ai có thể ngờ lấy được tiền rồi chúng còn ra tay ác độc như thế.

Tôi chỉ muốn bụng cô ta.

Câu nói lạnh băng này xen vào đầu Triệu Sĩ Thành, sợ hãi tận cõi lòng. Triệu Sĩ Thành vội vàng bước lên giúp đỡ, tháo băng dính vàng khỏi miệng cô, lấy chiếc tất trong miệng cô ra.

"Anh lái xe, tôi đỡ cô ấy." Triệu Sĩ Thành bế Đỗ Hiểu Văn lên xe, thấy nhiều máu như thế, Hạ Nghị cũng sợ ngây người.

"Nhanh lên, đến bệnh viện nhanh lên, phải nghĩ cách giữ lại đứa bé." Triệu Sĩ Thành giục giã.

Bây giờ đừng nghĩ gì nữa, cứu Đỗ Hiểu Văn là quan trọng nhất! Hạ Nghị vội vàng tỉnh táo lại, gấp gáp lên xe, anh rất quen thuộc chiếc xe, kỹ thuật cũng rất vững. Hạ Nghị đi xe đến gần hai trăm mã lực, hai tay đầy mồ hôi lạnh. Anh có yêu Đỗ Hiểu Văn, giờ khắc này chẳng thể nào không có cảm giác.

Đặc biệt, "đau quá, đau quá!" ghế sau xe nhuộm màu máu rất nhanh, Hiểu Văn chịu đau đớn từng cơn, khiến cô quay cuồng vật vã, cào một vết lớn trên cổ tay Triệu Sĩ Thành.

"Cố gắng lên!" Triệu Sĩ Thành đầy mồ hôi lạnh trên trán.

Chuyện đã lớn thế này, làm thế nào mà xong? Vì làm phẫu thuật khâu lại tử cung, cũng đã đóng đường trở lại, chảy nhiều máu như thế, đứa bé cũng dễ mất, tính mạng của Đỗ Hiểu Văn lúc này thật sự có nguy hiểm.

Nếu... Thật sự có bất trắc, cho dù không phải cố ý mưu sát, cũng sẽ bị phán thành mưu sát có chủ định? Cuối cùng anh cũng biết rõ, hậu quả mà Dư Vấn phải nhận, mới có thể nói, Thụy Thụy ở trên trời có cô đơn, có nhớ mẹ không. Vì báo thù cho con gái, cô đã dùng mọi giá để cắt đứt sinh mệnh đó!

"Hạ Nghị, anh đi nhanh lên, tôi sợ cô ấy không chịu được!" Trên tay, quần áo anh cũng đều là máu tươi, mà Đỗ Hiểu Văn kêu ngày càng mỏng manh, điều này khiến trái tim Triệu Sĩ Thành run sợ.

"Được rồi, tôi sẽ cố hết sức!" Hai tay Hạ Nghị cũng đang run.

Một mặt là người tình, một mặt là vợ, người nào gặp chuyện không may anh cũng chẳng muốn.

Triệu Sĩ Thành vừa động viên Đỗ Hiểu Văn kiên cường, vừa lấy điện thoại trong túi ra liên lạc với bệnh viện làm tốt công tác chuẩn bị trước. Giành giật từng giây một, Hạ Nghị đi thẳng đến đó, cuối cùng cũng dùng tốc độ nhanh nhất đưa Hiểu Văn đến bệnh viện tốt nhất ở Ôn Thành. Hạ Nghị và Triệu Sĩ Thành rơi từng giọt mồ hôi lạnh xuống, đặc biệt là lúc Hạ Nghị xuống xe, hai chân run lên, gần như đứng không vững nữa.

Cửa bệnh viện đã có nhân viên cứu hộ chờ, Triệu Sĩ Thành ôm lấy Đỗ Hiểu Văn suy yếu đã rơi vào hôn mê bất tỉnh, để cô nằm lên giường bệnh viện.

"Chúng tôi đã thông báo cho bác sỹ Tiêu, bây giờ lập tức sẽ chuyển bệnh nhân vào phòng phẫu thuật, tiến hành phẫu thuật khẩn cấp." Vừa đưa bệnh nhân đi nhanh, y tá vừa nói vừa đi sau giúp họ.

Dùng tốc độ nhanh nhất đẩy Đỗ Hiểu Văn vào thang máy, y tá ấn phòng nút lên phòng phẫu thuật. Con số thang máy nhảy từng số một.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt