Chương 28

216 2 0
                                    

Bên trong BMW dưới Trung tâm nghệ thuật "Đồng Mộng" có hai người phụ nữ đang ngồi. Ở ghế lái kia, gương mặt xinh đẹp, khí chất tao nhã, trên người tản ra mùi nước hoa mê người thản nhiên. Người ngồi ghế lái phụ không trang điểm, trên quần áo đầy nếp nhăn thậm chí còn bị xé rách nhiều nơi, trên mặt thanh tú trắng ngần lúc này có nhiều vết cào thảm hại.

"Vừa rồi... Cám ơn cô..." Cả người giờ còn đang run rẩy, môi dưới cũng bị cắn đến rướm máu, cuối cùng vẫn nói lời cảm ơn.

Cám ơn cô ấy đã ra tay cứu cô, hơn nữa, còn đưa cô về nhà. Một màn khó khăn nhất trong đời này của cô lại bị người mà mình muốn giữ tôn nghiêm nhất nhìn thấy tận mắt.

"Đừng khách sáo." Dư Vấn dựa vào lưng ghế dựa, khởi động xe thản nhiên nói.

Vừa rồi, cô đã đánh mất một khoản làm ăn lớn. Lúc ấy, Hoàng phu nhân vẫn điên cuồng đánh đến, muốn xé hết quần áo của Đỗ Hiểu Văn, ai cũng thấy được Hoàng phu nhân kia căn bản không phải chỉ dọa người mà thôi. Hoàng phu nhân là thật muốn lột trần Đỗ Hiểu Văn ở đại sảnh, để mọi người cùng chứng kiến.

"Hoàng phu nhân, cô ấy là bạn tôi, nể mặt tôi một chút đừng làm to chuyện được không?" Dư Vấn là người duy nhất ra mặt ngăn cản.

Mà người khác chỉ hờ hững đứng quanh lén thích thú.

"Cô ta là bạn cô? Con hồ ly tinh này là bạn cô?" Ánh mắt Hoàng phu nhân nhất thời trở nên lợi hại vô cùng.

Dư Vấn biết giờ mình đã không kịp buông tay nữa rồi.

"Hoàng phu nhân, mọi người đều quen nhau, xin bà nể tôi một chút, bà là người có thân phận, làm mọi chuyện ầm lên cũng không tốt với bà và ông nhà!" Biết là bất lợi cho mình nhưng dù sao cũng quen biết, cô thật sự không thể khoanh tay đứng nhìn.

"Được được được! Cô bảo tôi nể mặt mũi cô?" Ánh mắt Hoàng phu nhân lạnh vô cùng, "Tống tiểu thư, trên bàn kia có hợp đồng còn chưa ký với mặt mũi cô, cô muốn chọn thứ nào?"

Kết quả, cô chọn mặt mũi.

"Thật xin lỗi, hại cô đánh mất hợp đồng." Đỗ Hiểu Văn hít mũi, lắc lắc đầu, không cho Dư Vấn thấy, trong hốc mắt cô là nước mắt cố nén.

Chuyện đã xảy ra hôm nay thật sự đáng sợ. Khi ở Nghiễm Châu, cô cũng bị Hoàng phu nhân đánh một lần, nhưng ít nhất không ở trước người khác.

Dư Vấn không quay đầu, nhưng vừa lái xe vừa đưa khăn tay cho cô.

"Lúc trước tôi chỉ gặp mặt Hoàng phu nhân một lần, nhưng vẫn cảm thấy bà ấy không phải là một người phụ nữ dễ dãi." Quay hướng, dựa theo địa chỉ của Đỗ Hiểu Văn, Dư Vấn quẹo phải: "Hoàng phu nhân có hai cô con gái, con gái lớn đã 20 tuổi, con gái nhỏ cũng đã 16 tuổi, hai lần đều là sinh mổ, làm phẫu thuật u nang một lần, bác sĩ nói nếu sinh lần nữa nguy cơ vỡ tử cung là rất cao. Nhưng dưới tình hình đó, năm ngoái, bà ấy vẫn mạo hiểm không để ý đến đau đớn của bản thân, sinh ra một bé trai."

"Hoàng tiên sinh không phải người đàn ông biết săn sóc, có con trai nối dõi, tuy rất thỏa mãn, nhưng chỉ là mặt ngoài thôi, không thể thay thế được dấm chua trong lòng phụ nữ. Sau khi sinh con trai, cơ thể Hoàng phu nhân kém đi rất nhiều, hơn nữa cũng không thể nhận được sự tha thứ của hai cô con gái. Con gái cả của bà ấy đang học đại học, giờ cũng bị bạn bè nhạo báng có em trai đang bú sữa, xấu hổ đến mức cả nghỉ hè cũng không muốn về nhà, mà con gái nhỏ thì tức giận đến một năm nay đã không gọi tiếng mẹ. Hiểu Văn, cô nói xem, cô làm chuyện ngu xuẩn đó là vì cái gì?" Cô dùng âm thanh rất bình tĩnh hỏi lại cô ta.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now