Chương 101

281 4 0
                                    

"Cái gì, con tôi bị tai nạn xe?" Sáng sớm từ miệng cô chăm sóc nghe được tin tức này, Hạ Lan ngạc nhiên.

"Vâng, nghe nói vì đua xe..." Con trai của bà Hạ rất đẹp, không muốn để lại ấn tượng cũng khó, cho nên khi được đưa đến bệnh viện, cô y tá không nghĩ mình nhìn lầm.

"Ba mươi mấy tuổi rồi, lại còn đua xe!" Nghe vậy, Hạ Lan rất tức giận, nhưng sau vẻ giận dữ là tình thân khó nén của người mẹ. "Nó sao rồi?"

"Chỉ là bị thương trên trán do va chạm, bác sĩ sợ sẽ chấn động não, giữ anh ấy ở viện theo dõi vài ngày." Cô y tá nói cho bà biết.

Cho dù cô y tá có nói thế, Hạ Lan vẫn lo lắng nhíu mày, người ba mươi mấy tuổi, sao vẫn còn chẳng biết an phận để người ta phải lo lắng?

Cuối cùng Hạ Lan kiềm chế không được nữa, "Đẩy xe ra khỏi đây, đưa tôi đến phòng bệnh của nó!"

"Bà Hạ..." Cô y tá muốn ngăn lại, dù sao, thân thể vừa phẫu thuật thật sự không thích hợp.

Nhưng mà.

"Đừng nói nhảm nữa!" Hạ Lan run sợ nghiêm ánh mắt, làm cho người ta căn bản không dám phản bác.

Hạ Lan ngồi trên xe lăn, ngày càng gần phòng bệnh của Hạ Nghị.

"Hạ tiên sinh, sau khi kiểm tra đầu anh chắc không có chuyện gì, nhưng mà chân anh không ổn, chân phải và các đốt ngón tay bị sưng, có phải bị thương không?" Bác sĩ khoa ngoại có chú ý đến sự bất thường của chân anh.

Nghe vậy, Hạ Nghị lại dùng chăn che khuất chân mình, "Không, tôi khỏe mà."

"Hạ tiên sinh, lúc anh bị đưa vào viện, tôi có để ý, khi anh đi chân trái khập khiễng, lúc ấy tôi nghĩ vì va chạm nên chắc làm đầu óc hay tinh thần anh rối loạn mới dẫn đến hiện tượng này." Nguyên nhân vì như thế, bác sĩ mới để anh nhập viện theo dõi mấy ngày. "Nhưng mà bây giờ xem ra, tôi nghi ngờ chân anh đã xảy ra chuyện, anh hãy làm xét nghiệm X quang và cộng hưởng từ, xem có tổn thương chân không!" Bác sĩ cúi đầu đề bút chuẩn bị ghi vào giấy.

Nhưng mà.

"Tôi đã nói rồi, tôi khỏe lắm, tôi không sao, không cần kiểm tra chân tôi đâu!" Vẻ mặt của anh mất kiên nhẫn, rất kháng cự.

"Anh không kiểm tra, nếu gãy xương hay rạn xương thì sao?" Bác sĩ nghiêm túc nói.

"Tôi không kiểm tra, tôi chỉ bị viêm khớp, thân thể của tôi tôi phải hiểu rõ!" Anh vẫn từ chối.

Cho tới bây giờ chưa thấy bệnh nhân nào không phối hợp như thế! Chụp X quang và cộng hưởng từ cũng rất bình thường, không bị thương hay đau đớn gì, kinh tế của bệnh nhân cũng khá, bác sĩ thật không rõ vì sao bệnh nhân lại không muốn kiểm tra như thế!

Hạ Lan ở cửa nghe được đối thoại cũng ngây ngẩn cả người, trực tiếp đẩy cửa tiến vào, hỏi thay vị bác sĩ kia, "Vì sao?".

Hạ Nghị méo mặt, không trả lời.

"Con sợ cái gì?" Hạ Lan trực tiếp hỏi.

Anh cứng đờ, mặt càng nhíu lại, một mực phủ nhận, "Con chẳng sợ gì cả."

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now