Chương 102

248 1 0
                                    

Triệu Sĩ Thành đã đoạt "bát cơm" của hoàng tử bờ cát thành công, tuy Dư Vấn lo lắng, vẫn quyết định chuyển vào phòng khám. Dù sao, đó là một đề nghị tuyệt vời, cô thật sự không có lý do gì để phản đối.

"Dù sao hôm nay anh cũng nghỉ, chúng ta đi mua đồ đi!" Nhưng vào công ty bách hóa mới nửa giờ, hai tay cô đã cầm vài bộ quần áo.

"Đây đều là mua cho em?" Cô thở dài.

Ánh mắt anh cũng không phải quá kém, nhân viên bán hàng khen cô mặc đẹp vài câu, anh liền biến lời đối phương thành ca ngợi, sớm biết thế nào cũng mua bằng được, vậy thì chẳng cần khách khí tự tay mình chọn rồi.

Hạ Nghị chưa từng theo đuổi cô, thậm chí không nhớ đã tặng quà cho cô, lãng mạn của anh chẳng bao giờ hướng về phía cô cả. Cho nên, hôm nay cũng là lần đầu tiên cô nếm trải đãi ngộ khi được là bạn gái này.

"Nhà phải bày trí lại, chúng ta đi chọn đồ nhà đi." Tiếp theo, anh lại có mục đích mới.

"Được được, mua đồ nhà thế nào?" Dư Vấn hỏi.

Có phải bởi vì, cô cố ý nói mình mất tự nhiên trong căn nhà do Đỗ Hiểu Văn bố trí không? Thật ra cô chỉ nói bừa thôi mà, dù cô biết căn nhà mới đó Đỗ Hiểu Văn chưa từng ở một ngày. Nhưng ở đây lại có người tưởng thật.

Cửa hàng đồ gia đình rộng lớn, Dư Vấn nhìn hoa cả mắt, chẳng phải chỉ nhà anh toàn bộ cũ bỏ thay mới, mà ngay cả phòng khám cũng thế. Dư Vấn chẳng ngờ một câu nói của mình gây ra tai họa lớn như vậy, lại hại anh nghiêm túc tiêu một đống tiền. Mỗi lần vừa ý đồ nào, anh đều cẩn thận hỏi ý cô, anh rất nghiêm túc lắng nghe, cứ như họ là tình nhân ở chung, tương lai còn có cả con đường phải đi.

"Vậy không tốt lắm, em cảm thấy dù sao phòng của anh hình như còn chưa lắp đặt thiết bị xong, anh có thể chờ về sau trước khi tìm bạn gái, lại..." Xem đối phương thích trang trí kiểu gì, vậy thì hợp hơn.

Mấy bận, Dư Vấn nhếch môi định nhắc nhở anh, chỉ là đóng kịch thôi mà.

"Bây giờ chúng ta là tình nhân, không phải sao? Muốn diễn, thì diễn thật một chút." Nhưng Triệu Sĩ Thành lại chỉ nhẹ giọng nói.

Anh đi trước, cô đi sau, anh luôn quay đầu chủ động hỏi ý kiến của cô, biết ánh mắt của người đàn ông này không tốt, rất nhiều lúc Dư Vấn không nhẫn nại được, vẫn đưa ra ý kiến, kết quả đến cuối cùng, chính cô dần dần cũng lơ là, cũng bắt đầu chủ động chọn chọn lựa lựa, từ bố trí nhà mới đến ấn tượng.

"Đừng mua đồ nhập khẩu chứ. Đặt trong phòng khám thì không cần thiết, em thấy ghế sô pha này đặt trong nhà được rồi, đến lúc đó chúng ta có thể xem tivi như thế này, cũng rất xứng.." Về sau, cô lại nổi hứng, dùng giấy và bút nhanh nhẹn viết ra cách trang trí phòng mình thích cho anh.

Triệu Sĩ Thành nghiêm túc lắng nghe, khi chăm chú nhìn dáng vẻ hứng thú của cô, khóe môi có nụ cười.

"Cô à, bạn trai cô rất tôn trọng ý kiến của cô, chuyện gì cũng nghĩ đến cô trước đấy nhé!" Khi anh đi tính tiền, cô gái bán hàng hâm mộ nói.

Một câu làm cho Dư Vấn bừng tỉnh, nụ cười nhạt vài phần, tóm lại chỉ là đóng kịch thôi, quan hệ của cô và Triệu Sĩ Thành sẽ không phải mãi mãi, chỉ là ngắn ngủi.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Donde viven las historias. Descúbrelo ahora