Chương 96

220 2 0
                                    

Giấy kết quả sau lần kiểm tra của Hạ Lan nữ sĩ đã có, phán đoán nhiều lần, các tế bào lớn nhỏ đều thấy rõ là u ác tính, bác sĩ đề nghị phẫu thuật cắt bỏ. Đừng nói là Hạ Nghị, ngay cả Hạ Lan luôn không đổi sắc trước sóng to gió lớn cũng hóa đá cả người. Dư Vấn yên lặng, chẳng ai ngờ đến tế bào ung thư đã cắm rễ.

"Tôi còn có thể sống bao lâu?" Trước hết khôi phục bình tĩnh, Hạ Lan lại là chính mình.

"Bà Hạ, bệnh của bà giờ đã là ung thư giai đoạn cuối, hơn nữa có xu hướng di căn, nếu cắt đi, may thì có thể sống hơn năm năm, nếu không cắt, nhiều nhất chỉ có thể hai năm." Bác sĩ tiếc nuối tuyên bố. "Bà phải có chuẩn bị tốt, tốc độ di căn của bệnh rất nhanh, dù không trị liệu cũng rất đau đớn, rất nhiều bệnh nhân thậm chí không thể chịu nổi loại đau đớn thân thể như hành hạ mình này.."

Sau vài giây trầm tư, lựa chọn của Hạ Lan lại là...

"Tôi không cắt, cả đời tôi chỉ có nắm chắc phần thắng, các ông đã không thể nắm chắc hoàn toàn việc làm cho tôi sống lâu hơn, vì sao tôi phải hi sinh một chân của mình?" Thái độ ngang ngạnh của Hạ Lan làm cho mọi người luống cuống sợ hãi.

Khuyên bảo không được, trên mặt Hạ Nghị chẳng còn huyết sắc, anh không nhúc nhích ngồi trên ghế dài trong phòng.

"Về nhà thôi, để mẹ nghỉ ngơi."

Hôm nay mọi người đã mệt mỏi nhiều rồi, mẹ chồng rất cố chấp, khuyên nữa cũng không có kết quả, không bằng để mọi người dịu bớt đã.

Nhưng mà, Hạ Nghị gần như không nghe thấy lời của cô, cả người không phản ứng, hình như rơi vào rất sâu trong đáy động đen tối. Vừa rồi khi nghe bác sỹ nói mẹ anh sống nhiều nhất chỉ được hai năm, một màn anh ôm di thể của Thụy Thụy lại hiện lên như cơn ác mộng tái diễn, một lần nửa tấn công trí óc anh. Anh không hiểu, đây là vì sao, đầu tiên là Thụy Thụy, bây giờ đến phiên mẹ, thật ra, anh chẳng hề kiên cường như biểu hiện bên ngoài.

"Anh Nghị..." Cô đưa tay chạm vào gương mặt lạnh lẽo.

Cảm xúc ấm áp ở ngón tay, lúc này mới làm cho Hạ Nghị giật mình ngước mắt.

Biểu tình chậm hiểu kia, không biết suy nghĩ cái gì, đang sợ cái gì.

"Hạ phu nhân!" Anh dang cánh tay, đột nhiên ôm chặt lấy cô, cách ôm này chặt đến mức làm lồng ngực người ta co lại, hoàn toàn không thể thở, cảm giác này cô chẳng thể hình dung, nhưng sự bất lực của anh lại truyền đến lòng cô.

Anh vùi mặt vào trước ngực cô, ôm lấy eo cô, trước ngực lan đến ẩm ướt, để lộ dáng vẻ đau xót của anh.

May mà có cô ở đây.

Cô chỉ thấy Hạ Nghị từng khóc hai lần. Một lần là Thụy Thụy, lần này, là bác sĩ tuyên bố bệnh của mẹ anh.

"Anh rất ghét bà ấy, nhưng chưa từng nguyền rủa bà ấy không khỏe mạnh." Anh dùng tiếng nói nhẹ chỉ cô có thể nghe được.

Giọng điệu này ngập tràn hối hận, hối hận vì những ngày làm tròn chữ hiếu quá ngắn ngủi. Đời anh hướng đến thuận buồm xuôi gió, nhưng mà, năm nay tai nạn ngập đầu, lại cùng hợp lại, khiến anh khổ sở không chịu nổi.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Kde žijí příběhy. Začni objevovat