Chương 88

273 3 1
                                    

Cuối cùng, Dư Vấn vẫn đi theo Triệu Sĩ Thành trở về, chỉ là, khi cô đi, Đỗ Hiểu Văn đang muốn nói lại thôi, Hạ Nghị trực tiếp và thuận tiện đi luôn.

Dọc theo đường về, sức khỏe bác sỹ Tiêu không được tốt lắm, đã ngồi xuống ghế sau ngủ bù, mà bên trong xe chỉ còn lại hai người, Triệu Sĩ Thành và Tống Dư Vấn vẫn im lặng. Triệu Sĩ Thành ngồi ở ghế lái, mỗi lần quẹo đường, cũng nhìn qua kính phía bên phải, chăm chú nhìn Dư Vấn ngồi ghế bên, cùng với chiếc Hummer bị yêu cầu đi theo kia. Dư Vấn ở trong kính xe, đang nhìn phong cảnh bên đường ngoài cửa sổ, không biết đang xuất thần nghĩ cái gì.

Không khí là một mảnh trống vắng, dường như một đêm đó, hai người lại bỗng xa lạ. Mà anh nhớ rõ, trước đêm nay, cho dù anh và Dư Vấn khác tính cách, cũng không quá quan tâm, nhưng cũng không căng thẳng thế này.

"Nghĩ thông rồi chứ?" Anh đột nhiên phá vỡ im lặng.

"Ừm?" Dư Vấn quay đầu lại.

"Anh nói, nghĩ thông rồi muốn chuyển đi à?" Lại hỏi ra vấn đề này, trái tim Triệu Sĩ Thành nghẹn lại, mười ngón tay nắm bánh lái gần như trắng bóc, chỉ là, ngữ điệu của anh vẫn nhẹ nhàng.

Anh sẽ không biểu đạt cảm xúc của mình, giờ khắc này, anh không biết nên làm sao bây giờ. Nhưng mà, anh muốn giữ cô lại....

"Vâng, tôi và Hạ Nghị vẫn là vợ chồng, một khi đã như vậy, chúng tôi tự nhiên ở cùng chỗ." Cô thản nhiên gật đầu, bình tĩnh trả lời.

Một câu, làm cho tất cả lời khuyên tất cả lời nói có thể đều giữ lại trong lòng anh, toàn bộ nghẹn xuống.

"Có phải thật sự rất tức giận không? Cảm thấy anh không nghĩ cho em?" Cổ họng anh phát ra tiếng.

"Cũng hơi tức giận, nhưng mà, sau ngẫm lại, cũng không tức giận nữa, anh có nguyên tắc của anh, nếu người khác xin anh, có thể giúp anh nhất định sẽ giúp, nếu không thật sự xảy ra chuyện, lương tâm của anh sẽ bất an cả đời." Cô thản nhiên nói.

"Em đã hiểu, vì sao..." Anh hy vọng cô như anh lựa chọn cuộc sống đơn giản, mà không phải ngày đêm mang ý nghĩ muốn tra tấn người khác.

"Sĩ Thành, anh chạm vào tay tôi đi." Cô mở miệng.

Anh sửng sốt một chút, nhưng không chần chờ, anh vẫn đặt tay lên tay cô. Lạnh băng chui vào lòng bàn tay anh. Anh lập tức cầm năm ngón tay cô, quả thực lạnh lẽo đáng sợ.

"Điều hòa quá lớn sao?" Anh vội vàng chỉnh điều hòa thấp đi, cũng mở đèn ra, muốn dừng xe bên đường, "Sau xe anh có áo khoác, anh đưa cho em!"

Nhưng mà, Dư Vấn lại cầm lại tay anh, "Bác sĩ Triệu, anh cảm thấy bây giờ nóng không?"

Câu hỏi của cô làm anh dừng một chút. Đúng vậy, bây giờ là cuối tháng sáu, đây lại là hai ngày cực nóng, nhiệt độ ít nhất cũng ngoài 32 độ, cho dù bên trong xe mở điều hòa, cũng cảm thấy không mát mẻ.

"Từ chiều qua đến bây giờ, tay tôi vẫn rất lạnh, cho dù dùng chén sứ nóng để sưởi cũng không có tác dụng."

"Là vì trí nhớ ư?" Anh thật cẩn thận hỏi.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt