Chương 83

250 4 0
                                    

Tất cả mọi chuyện chỉ xảy ra trong chớp mắt.

Hạ Nghị bước lên phía trước, đã chậm một bước, xe máy vọt đến chỗ Hiểu Văn. Hiểu Văn hét lên, vội vàng ôm bụng tránh đi, nhưng chẳng né kịp, xe máy vẫn đâm thật mạnh đến chỗ Hiểu Văn. Cô ngã về phía tường, mà Hạ Nghị tiến lên chỉ kịp đỡ được Hiểu Văn, kết quả anh ngã lên tường, mà lưng Hiểu Văn rơi xuống người anh.

"Rầm rầm rầm" xe máy uốn lượn, không ngừng tăng ga, "anh hùng" cưỡi ngựa ra oai, bắt đầu đánh giá nên làm gì, còn xem làm thế nào mới thành công.

Đối phương căn bản là có chủ mưu! Hạ Nghị bị Hiểu Văn đè đến mắt cá chân truyền lan ra đau đớn, nhưng anh không quan tâm nhiều, vội lấy điện thoại ra định báo cảnh sát. Mà hành động này của anh, làm cho tên đội mũ cưỡi xe máy, chần chừ một chút, cho đến khi nhìn đến người phụ nữ trong ngực Hạ Nghị đang ôm bụng, sắc mặt hoảng sợ đại biến, cuối cùng chọn các buông tha, không chiến nữa giữ khoảng cách.

"Hiểu Văn, em thế nào rồi?" Anh muốn đỡ Hiểu Văn, nhưng anh lại chạm đến một mảng ẩm ướt.

Hạ Nghị đông cứng. Tay anh toàn là máu tươi.

"Vì sao, anh không tha cho em, nhất định phải đối phó với em? Chẳng lẽ nhất định phải biến con thành thi thể lạnh băng như Thụy Thụy, anh mới vừa lòng sao?" Cũng nhìn thấy một tay máu tươi của anh, trên mặt Hiểu Văn không còn hạt máu, bụng cô truyền đến cơn đau, giữa bắp đùi còn có máu tươi chảy xuôi, khiến cô khủng hoảng không thôi, càng làm cho cảm xúc của cô rơi vào hỗn loạn.

Là anh, nhất định là anh, cố ý tìm người gọi điện thoại lừa cô ra ngoài, sau đó tìm xe máy đâm cô!

Không có thời gian giải thích, Hạ Nghị ôm lấy cô, vội vàng đưa vào sau xe, xe chạy thẳng đến bệnh viện. Dọc theo đường đi, Hiểu Văn đau đến rên rỉ không thôi. Thân thể đau đớn, trái tim càng đau.

Mười một giờ đêm.

Sau sáu tiếng, cơn đau bụng của Hiểu Văn cũng từ từ dịu xuống, lượng máu chảy cũng dần giảm bớt. Có điều.

"Em hận anh! Vì sao nhất định phải làm thế với em? Con không còn, em sẽ cùng chết với con!" Trên giường bệnh, môi Hiểu Văn vẫn lẩm bẩm đả kích. Anh không cần cô, nhưng lại muốn hại chết con!

"Không phải anh!" Anh phủ định lần nữa, nhưng mà, Hiểu Văn căn bản không nghe, dường như nhận định anh chính là hung thủ.

Không có cảm giác tin tưởng làm cho cả người anh vô lực tới cực điểm, đến cuối cùng thậm chí lười giải thích.

"Thụy Thụy là sinh mệnh, con em chẳng lẽ không phải là mệnh sao? Thụy Thụy đã chết anh còn thương tâm như thế, nhưng mà vì sao anh có thể máu lạnh với con em chẳng có chút tình cảm nào?" Cô vẫn không ngừng lên án.

Hiểu Văn nhắc tới hai chữ Thụy Thụy lần nữa, làm cho lòng Hạ Nghị bất ổn, di thể lạnh băng của bảo bối Thụy Thụy của anh lần nữa hiện lên trước mắt anh, đau đớn quét qua anh, tra tấn anh.

"Bác sĩ, có thể giữ đứa bé không?" Không nhìn cô, cuối cùng anh vẫn mở miệng hỏi bác sĩ. Con mẹ nó, anh là người xấu, anh thỏa hiệp được chưa?

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now