Chương 38

230 3 3
                                    

Ngày nghỉ tết âm lịch đã hết, cuộc sống bận rộn của Dư Vấn lại bắt đầu tiếp diễn.

"Xin chào, nơi này là Vấn Nghị, tôi là Tống Dư Vấn." Sáng sớm, cô đã ký văn kiện không ngừng, nhận điện thoại không thôi.

Ngày đầu tiên đi làm bận nhiều việc, thật sự bận nhiều việc, việc đến mức cô choáng đầu hoa mắt, đặc thù thân thể biến hóa, làm cho cô thấp huyết áp, tụt huyết áp, lại thiếu máu, công việc càng rối lên thì càng hiện rõ ràng. Qua mười ngày nghỉ tết âm, cho là mình đã khỏe hơn, nhưng thì ra vẫn như vậy.

"Hạ phu nhân." Giọng điệu kỳ quái ở đầu kia điện thoại, khiến cô đặt bút trong tay.

"Hoàng phu nhân, chào bà." Cô lịch sự đáp lại.

Trí nhớ của cô vô cùng tốt, lập tức liền nhận ra chủ nhân giọng nói.

"Chồng cô thật lợi hại, việc làm ăn với chúng tôi đã thất bại, cũng có thể lấy lại lần nữa trên người chồng tôi." Hoàng phu nhân cười mỉa.

"Hoàng phu nhân, anh ấy không hiểu tình hình, cho nên mắc nhiều lỗi." Cô đáp đúng mực.

"Cậu ta không biết tình hình? Đúng vậy!" Hoàng phu nhân cười đến cực châm chọc, "Nếu cậu ta không rõ tình hình, vậy Hạ phu nhân thì sao? Cũng không biết tình hình à?"

"Hoàng phu nhân, tôi không hiểu ý bà." Cô hỏi.

Nhưng đối phương cũng không cho cô vượt qua, "Hạ phu nhân, cô thật sự không hiểu ý tôi ư? Tôi còn tưởng, làm sao tôi lại đắc tội với Hạ phu nhân, lại để cô cản đường tôi như thế!"

Thật ra trong lòng cô biết đối phương đang chỉ thứ gì, "Người bà cũng đánh rồi, trường học cũng ầm ĩ, Hoàng tiên sinh cũng đã trở lại, cô ấy cũng sắp kết hôn, làm ầm lên có tốt cho ai đâu. Chuyện quá khứ hãy quên đi, mọi người về sau sống tốt cùng nhau, được không?"

"Quên đi? Cô bảo tôi quên đi? Một câu quên đi là xong à! Cho nên cô hòa giải với hiệu trưởng, cô quyên tiền cho trường, sau đó trường học đồng ý đưa con hồ ly tinh kia đi đào tạo chuyên môn!"

Cô im lặng, vì đối phương cũng đã điều tra rõ rồi, cô không có gì để giải thích. Gặp được Đỗ Hiểu Văn, cô cũng có trách nhiệm, chuyện xảy ra trong quá khứ, cô không thể bù đắp lại, chỉ có thể bồi thường ở mức nào đó thôi. Cho dù, hiện tại Đỗ Hiểu Văn thật sự rất tốt, cô tin bác sĩ Triệu sẽ không so đo chuyện quá khứ không thể thay đổi này.

"Hạ phu nhân, cô thật sự là người trọng tình bạn." Hoàng phu nhân không vì biết sao, lại cười đến càng chói tai, "Nếu tôi nói cho cô, cùng với việc cô yên lặng giúp cô ta, trong cuộc sống của cô lại xảy ra chuyện châm chọc nhất, cô có tin không?" Đã xong rồi, màn kịch đã kết thúc, Hoàng phu nhân bà cũng có thể đưa Hạ phu nhân một món quà năm mới.

"Năm ngoái, con hồ ly tinh lại hẹn ông nhà tôi đến Nghiễm Châu một chuyến." Hoàng phu nhân nói, "Lúc đó, con hồ ly tinh đó còn có lương tâm, lại đồng ý trả căn nhà lại cho chúng tôi!"

"Hoàng phu nhân, đây là vốn là tài sản của vợ chồng bà mà." Nét mặt cô không đổi.

Cô không bất ngờ, tính cách của Đỗ Hiểu Văn không tệ. Nhưng lời tiếp theo của Hoàng phu nhân lại khiến cô hóa đá hoàn toàn.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now