Chương 110

297 3 2
                                    

"Dư Vấn, anh nghe lời em! Anh đi kiểm tra, anh đồng ý mổ, cho nên, em đi lấy giấy báo chỗ bác sĩ, làm thủ tục nhập viện nhé! Bây giờ anh có chút việc, sẽ đến ngay!" Anh đứng dậy, vẻ mặt mất tự nhiên.

Dư Vấn chỉ nhìn anh một cái, thản nhiên nói, "Được."

May mà cô không truy hỏi, Hạ Nghị thở dài một hơi. Hạ phu nhân vẫn là người phụ nữ thông minh như thế, chuyện không nên hỏi, không nên so đo, cô chưa bao giờ nhiều lời một câu, cô có rất nhiều ưu điểm, chỉ là chính anh không biết quý trọng. Bây giờ, hình như đã quá muộn.

Anh vội vã chạy về bệnh viện. Bác sỹ Tiêu đang kiểm tra cho cô, chỉ là mỗi lần anh đưa kìm đến bụng Hiểu Văn, giúp bụng cô đỡ chảy máu cũng làm cho cô đau đến muốn chết.

"Tôi muốn xuống giường, tôi muốn thăm con, nó rất khỏe, rất kiên cường, làm sao có thể chết chư!" Đỗ Hiểu Văn đau đến mồ hôi lạnh đầm đìa, giọng yếu ớt đến khô khốc, nhưng cô rất kích động, vừa mất đi con, cuối cùng chỉ biết kêu gào đau đớn.

"Cô ấy bảo y tá báo cảnh sát, một hồi nữa, cảnh sát sẽ đến ghi chép." Triệu Sĩ Thành hạ giọng nói cho anh biết.

Vụ bắt cóc này quá lớn, nếu Đỗ Hiểu Văn nói lung tung sẽ rất phiền toái.

"Cô ấy không có chứng cớ, không phải sao?" Hạ Nghị cảm thấy phiền chán.

Triệu Sĩ Thành liếc anh một cái thật sâu. Nếu cảnh sát tập trung mục tiêu vào Dư Vấn, ai có thể cam đoan tương lai sẽ tìm không ra chứng cớ?

"Khuyên cô ấy đi!" Triệu Sĩ Thành vỗ vỗ bờ vai của anh.

Nhưng nên khuyên thế nào? Dáng vẻ của Hiểu Văn bây giờ, như là lên cơn điên vậy.

"Anh Nghị, nhất định là Dư Vấn thông đồng với bác sĩ, cô ta cho bác sĩ rất nhiều tiền, cho nên bác sĩ mới không cứu con, hại chết con của chúng ta!" Cô vừa phẫu thuật xong, bác sỹ Tiêu đè xuống bụng cô không ngừng, nhất định là Tống Dư Vấn thông đồng với anh ta! Bị trói đến tay chân đau đớn, khiến cho Đỗ Hiểu Văn thần hồn nát thần tính, miên man suy nghĩ.

Mắt Tiêu Đồ trắng dã, vẻ mặt kia như đang muốn mắng chửi.

"Con cô quả thật là dị dạng bẩm sinh, nếu không tôi để y tá bế thi thể đứa bé lại đây cho cô nhìn một lần nhé?" Tiêu Đồ ngoài cười nhưng trong không cười hỏi.

Hạ Nghị còn đang tìm nghĩa trang cho nên đứa con còn chưa an táng, đến nay vẫn ở trong phòng xác của bệnh viện, cho nên, nếu bệnh nhân có yêu cầu như vậy, anh không phản đối.

Một câu, làm Hiểu Văn đông cứng. Nhìn thi thể của con một lần? Cô không thể chịu đựng nổi, sao cô có dũng khí như thế, cô sẽ điên mất. Nhắm mắt lại, nước mắt cô rơi như mưa, quả nhiên, bác sỹ Tiêu là do Tống Dư Vấn gửi đến!

Cô giận dữ nói: "Tôi muốn kiện Tống Dư Vấn, từ khi tôi bị tai nạn xe đến lúc mất đứa con, nhất định đều do cô ta nhúng tay vào, bọn cướp này có mục đích, nếu không vì sao bọn chúng đã thu tiền còn muốn phá cái thai? Trên thế giới này, ai lại hận con tôi như thế? Ngoài cô ta ra, chẳng có ai khác!" Những lời này, cô sẽ nói chi tiết cho cảnh sát, để cảnh sát đi điều tra cô ta.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Donde viven las historias. Descúbrelo ahora