Chương 95

239 2 0
                                    

Hiểu Văn đang ngóng trông, cô vẫn có một tia hi vọng trong tiềm thức, mong chờ anh... Mỗi sáng mơ mơ màng màng tỉnh lại, bờ gối đều là nước mắt, khi ban đêm mơ mơ màng màng ngủ, vẫn gối lên nước mắt. Hạ Nghị vẫn chưa đến thăm cô, dù cô có gọi bao nhiêu cuộc, vẫn chỉ có cô đơn mình cô.

Mười ngày này, cô phải sống thế nào đây? Cô đơn, tịch mịch, đau lòng đến sắp tan vỡ, chỉ có thể cắn răng nhẫn nại một mình. Bởi vì, con đường này là tự cô chọn, vượt mọi chông gai, phải tự bước lên phía trước.

Chỉ là, cô còn đang chờ gì chứ? Chờ trong tình yêu bất an của anh vẫn còn một vĩnh hằng? Anh nói, Dư Vấn là một cánh tay của anh, không có cô ta, khác nào mất cánh tay, vậy còn cô thì sao? Cô có ý nghĩa gì với anh đây? Phù dung sớm nở tối tàn thôi sao?

Vuốt lên bụng, con đã được 23 tuần, nó vẫn bình an, là dựa vào thuốc dùng thường xuyên, dùng chất axít sunfuric tiêm suốt 24h để an thai, khiến cô rất khó chịu, chịu đau đớn, ở ngực như có một đám lửa cháy không ngừng, bùng cháy đến mức cô chẳng thể ngủ yên cả đêm. Nhưng, tra tấn cô nhất chẳng phải là thuốc, lại chính là thái độ của anh. Cuối cùng thì bao giờ anh mới đến thăm cô?

Hiểu Văn gọi điện thoại nhiều lần cho anh, mỗi lần nghe thấy giọng nói của Hạ Nghị mới có thể an tâm, nhưng mà, giọng điệu anh như không kiên nhẫn, lại làm cho cô giống như bị một dao đâm vào tay đến chảy máu, đau đến thà rằng chưa gọi còn hơn. Trong vòng tuần hoàn lặp lại như thế, cô muốn anh đến, anh nói mình bận nhiều việc chẳng đi được, cô kiên quyết làm phiền anh, anh bắt đầu không kiên nhẫn.

Anh lúc trước, luôn vì nước mắt của cô mà đau lòng chạy đến an ủi, cô trước kia, chẳng chịu tin vào bản thân, cho nên không đủ dũng cảm, không đủ kiên cường cho tình yêu. Nhưng tại sao cô lúc này, đã học được cách kiên cường và dũng cảm, nước mắt của cô lại chẳng thể ảnh hưởng đến anh được nữa? Tình yêu của anh vì sao không còn thuần khiết nữa? Cuối cùng là cái gì đã xóa bỏ tình yêu của họ, là thời gian hay là Thụy Thụy?

Hàng ngày, cô đều nằm trên giường bệnh miên man suy nghĩ, nghĩ anh bây giờ, có phải đang đi cùng Tống Dư Vấn, bọn có có ngủ cùng nhau, thậm chí còn "yêu" không? Mỗi một lần nghĩ, ngay trong đầu không ngừng liên tưởng cuộc sống ân ái của vợ chồng họ, thậm chí còn tra tấn bản thân nghĩ đến tư thế tình ái của họ. Khi anh ôm Tống Dư Vấn thì sẽ nhiệt tình thế nào? Lúc Tống Dư Vấn ôm anh, có phải rất đắc ý không? Điều này khiến Hiểu Văn cảm thấy mình suy sụp, không kiên trì nổi nữa.

Thậm chí cô đã muốn chết.

Có phải nếu cô chết rồi, trả một mạng cho Thụy Thụy, Tống Dư Vấn sẽ trả Hạ Nghị lại cho cô không? Không, Tống Dư Vấn đã nói, cho dù cô sinh ra một trăm đứa trẻ, vẫn chẳng có tư cách thành đối thủ của cô ta, dù anh là yêu hay áy náy, thứ thuộc về cô ta, dù hỏng hay tàn, cũng sẽ chẳng hào phóng đưa cho người khác!

Cô có thể cảm nhận rõ ràng, Tống Dư Vấn đã không còn yêu Hạ Nghị nữa, nhưng cô ta muốn họ chết! Suy nghĩ rất nhiều, kể cả vì sao Tống Dư Vấn giả vờ mất trí trước mặt Hạ Nghị? Tống Dư Vấn là người phụ nữ có tính cách khá rõ ràng, vì sao cô ta muốn đóng màn kịch này? Đáp án chỉ có một, cô ta muốn cô và anh Nghị phải chết! Thương tâm khổ sở rất nhiều, cô càng nghĩ càng cảm thấy kinh hãi.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now