Chương 72

317 3 0
                                    

"Họ Hạ, hiểu chuyện tốt anh đã làm chưa? Nhờ anh ban tặng, đả kích anh cho đã vượt quá giới hạn chịu đựng của con bé, quá đau khổ quá tự trách, vì để sống, nó chỉ có thể trốn tránh, chọn cách đóng kín trí nhớ, quên đi tất cả..." Cha vợ lạnh lùng nói phía sau, "Anh đã thành công rồi, bây giờ nó không còn nhớ ai nữa, kể cả Thụy Thụy." Một nhà đoàn viên? Nguyện vọng của Thụy Thụy? Đúng là buồn cười, bây giờ ngay cả Thụy Thụy là ai Dư Vấn cũng không nhớ rõ!

"Xin lỗi, xin lỗi, Dư Vấn, xin lỗi em..." Đối diện với ánh mắt hoàn toàn xa lạ của cô, lòng anh bị cắm sâu vào, chỉ có thể thì thào tự nói.

Đều là anh đã sai, anh nghĩ rằng "di thư" của Thụy Thụy sẽ kích thích cô khiến cô tỉnh lại, nào ngờ lại bị phản tác dụng...

"Chúng tôi không cần anh xin lỗi, chỉ cần anh cút khỏi cuộc sống của con bé!" Cha vợ đẩy anh ra ngoài, kiên quyết không cho anh vào phòng bệnh.

"Ba hãy để con chăm sóc cho cô ấy!" Anh đau lòng yêu cầu.

Dù Hạ phu nhân biến thành dáng vẻ gì đi nữa, anh cũng phải đưa Hạ phu nhân về nhà!

"Anh cút cho tôi, cút đi thật xa vào!" Cha vợ tức giận mắng.

Anh lại muốn xông tới, vì thế, cha vợ tức giận như nước ngập sàn.

Dư Vấn cau mày, hoang mang nhìn một màn ồn ào như thế ở cửa phòng bệnh. Người đàn ông này là ai? Mặc kệ anh ta là ai...

"Thật ồn ào!" Cô không kiên nhẫn oán giận.

Trong đầu cô đã có vài loại âm thanh đang đánh nhau, đã phiền muốn chết rồi, giờ họ lại còn làm ầm nữa chứ?

"Anh cút cho tôi!" Cô vô tình lạnh lùng ra lệnh. Muốn ầm ĩ cũng đừng làm trước mặt cô, đừng chọc cô phiền lòng!

Nhất thời, không khí đông cứng. Cứng đơ nhìn ánh mắt lạnh băng xa lạ hoàn toàn của cô, tâm tình Hạ Nghị rất nặng nề, cuối cùng, sụp vai, chỉ có thể xoay người, bước đi nặng nề không nổi.

...

Cô cần đi lại để tránh suy nghĩ hỗn loạn. Chính xác mà nói, cô phải ra ngoài, vì hàng ngày cô đều nằm bất động trên giường, tương đối gai mắt. Cô hiểu nhóm người kia cũng không muốn nghe cô nói, ví dụ như vấn đề sau khi cô xuất viện. Sở dĩ kìm lòng là bởi cô thật sự không có hứng thú mà nghe, bởi họ với cô đều là người xa lạ.

Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra? Cô chẳng nhớ rõ, chỉ biết khi vừa tỉnh dậy, đầu cô rất nhức, lòng rất loạn, hơn thế là, trong óc cô có rất nhiều âm thanh, thỉnh thoảng tư duy khá rõ ràng, thỉnh thoảng lại rối loạn, quan trọng nhất là cô chẳng nhớ nổi gì cả.

Theo lời bác sĩ điều trị Triệu Tuyết Minh, cô biết việc mất trí của cô có liên hệ rất nhièu đến việc trạng thái tinh thần không được tốt của cô. Cho nên, bác sĩ Triệu Tuyết Minh đề nghị cô nhập viện... trung tâm điều trị tâm lý. Đương nhiên, đây chỉ là một trong nhiều phương án.

Với đôi vợ chồng tự xưng là ba mẹ cô kia, muốn đưa cô về Thượng Hải chăm sóc, nhưng bởi bác sỹ nói bệnh tình của cô sẽ phát tác thường xuyên nên còn do dự chưa làm. Nghe nói, công việc kinh doanh của ba cô rất lớn, mỗi ngày đều bận nhiều việc, vì bệnh của cô, ông phải dành rất nhiều thời gian ra, nghe nói mẹ cô thật ra cũng không giỏi chăm sóc người, mà bệnh của cô thuộc loại đặc biệt, để bình phục không biết cần bao nhiêu thời gian, mẹ không tin ở tình hình này cô có thể khỏi hẳn.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now