Chap 10 : Vờn chuột hay tóm gọn ?

249 23 2
                                    

Bây giờ ông phải đi giải quyết nốt Choi Yoon Do đã.

...

Chiếc xe của Kim Yeonjun hiện tại đã chạy ra đường cao tốc ...

Kim Ryan nhoài người lên phía trước tìm trong hộp xe, quả nhiên là tìm thấy được một bao thuốc lá dở.

Anh rút lấy một điếu, cầm hộp quẹt rồi mở kính xe xuống :" Sao em lại xuất hiện ở đây ? Chẳng phải lần trước gọi bảo là phải thu xếp hơn một tuần nữa ư ? "

Kim Ryan dựa người vào thành ghế uể oải, cúi mặt châm điếu thuốc rồi rít một hơi. Lúc em trai anh đứng trước mặt anh anh còn chẳng dám tin, rõ ràng nó bảo chưa thể về ngay được, vậy mà chỉ qua vài ngày, thằng nhóc này lại có mặt ở Gangnam.

" Này này, đang trong xe đấy ! "

Kim Yeonjun nghiêng đầu nhìn sang anh, rồi chăm chú vào điện thoại :" Chỉ là thu xếp nhanh hơn một chút để về gặp hai tiểu cục cưng kia. Nếu tối qua em không về, thì giờ này anh có thể hít thở không khí bên ngoài sao ? "

Có chết cậu cũng không thể nói là do Jeon Woo Jae gọi điện thông báo bảo cậu về. Anh ấy nói cậu đừng bép xép chuyện này với Kim Ryan, bằng không, sẽ rất phiền phức. Thế nên cậu cũng chẳng nói gì.

Có trời mới biết đêm qua cậu nổi điên cỡ nào, bên đó đang là buổi sáng, cậu phải họp khẩn chuẩn bị đấu thầu hạng mục lớn, thế nhưng ngay lúc vùi đầu vào công việc, cậu lại nghe được tin tức như thế từ Woo Jae hyung.

Không chần chừ, Kim Yeonjun liền hoãn hết công việc lại, cho người chuẩn bị trực thăng bay gấp về Gangnam ngay trong đêm.

Đã có một khắc, cậu muốn bay thẳng đến chỗ của nhà họ Han mà phế tay hai thằng oắt kia, nhưng một chút lí trí còn lại của cậu đã không cho phép cậu làm điều đó.

Thù này là của Kim Ryan, anh trai cậu sẽ tự giải quyết. Còn cậu, chính là làm hậu trường dọn đường sạch sẽ cho anh cậu.

Kim Ryan nghe thế liền bĩu môi, gẩy tàn thuốc ra bên ngoài :" Hừ, cũng chỉ về để nhìn hai cục bột kia, thật là... "

" Thế...bước tiếp theo, anh muốn xử lí thế nào đây ? Vờn chúng hay tóm gọn cả ổ ? "

Dù là ở tuốt bên Mỹ trong 3 năm trời, nhưng điều đó không có nghĩa là Kim Yeonjun không biết chuyện gì đang xảy ra bên này. Tai mắt của cậu há chẳng phải vẫn rất thường xuyên báo cáo tình hình cho cậu ư ?

Từ việc ba mẹ hạ thuốc anh trai, cho đến việc bà cô họ Lee kia động vào cháu anh, thậm chí là bán tình với thằng em họ ngoại Han Ji Woo, cậu đều nắm rõ hết. Thế nên, việc mà Lee Eun Ki muốn chen chân hướng tới tập đoàn nhà họ Kim cũng chẳng qua nổi mắt cậu.

Kim Ryan nhếch khóe môi cười khẩy :" Không vội ! Chỉ là mấy con chuột cống, em bóp chết nó nhanh quá lại mất vui. Chi bằng cứ từ từ vờn chúng, thuận thế chơi một chút cũng đáng mà. "

Lời nói nhả ra nghe rất nhẹ tênh không có trọng lượng, nhưng ẩn ý lại chứa sự tàn nhẫn vô cùng, chơi chúng đến chết cũng không có vấn đề gì cả !

Kim Yeonjun cười :" Anh tính làm gì ? "

Người nọ nhún nhún vai, nhả ra một hơi khói mỏng :" Cần làm gì thì làm đó. "

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Where stories live. Discover now