Chap 13 : Nổi giận vô cớ

227 22 5
                                    

  
Anh thật sự kiệt sức rồi.

Quá mệt mỏi! Mấy ngày qua anh luôn phải giữ bản thân mình tỉnh táo nhất có thể nên bây giờ anh thật sự rất cần rất cần thời gian để thư giãn.

Tiến lại tủ quần áo, lấy một áo choàng tắm rồi sải chân bước vào phòng tắm.

Phòng của anh rất lớn, rộng rãi vô cùng, nó được trang trí theo tông màu nâu trầm, nhìn vô cùng sang trọng, hiện đại và ấm áp.

Những chi tiết ở trong đây đều là 1 tay anh tự thiết kế chỉnh sửa, đến cả cách bày trí cũng là 1 tay anh sắp xếp tỉ mỉ.

Giường ngủ nằm giữa căn phòng, bên trái là khung cửa sổ lớn sát trần sát đất, bên phải là dãy tủ đựng quần áo làm bằng kính, gần đó còn có 1 tủ nhỏ nằm cách biệt vuông vắn đựng caravat và đồng hồ của anh. Đối diện giường là 1 cái tivi lớn cùng với dàn máy game được sắp xếp rất gọn gàng, đẹp mắt.

Hai bên hông của ti vi là kệ ép tường đựng đầy những chai rượu vang đắt tiền.

Nhưng đối với anh hiện giờ nó rất chật chội, bởi vì nó đã chẳng còn đủ diện tích để đựng đủ đồ của anh. Quần áo, giày dép, nước hoa, đồng hồ vân vân và mây mây, không còn chỗ nữa rồi...

Trong phòng tắm, Kim Ryan lột bộ đồ mình mặc trên người suốt mấy ngày nay ra mà cau mày, thối chết đi được !

Cơ thể trần trụi săn chắc ấy cứ thế mà phơi bày ra. Anh xả sạch hết lớp mồ hôi vết bẩn trên người, cẩn thận rửa sạch vết máu khô trên trán, tắm gội cho thật sạch sẽ rồi mới bước vào bồn tắm ngâm mình trong làn nước nóng.

Thật thư giãn... bồn tắm rất rộng, chứa được đến tận 5 người, nằm trong đó, anh nhắm nghiền mắt thả lỏng cơ thể, nếu có thể, anh chỉ muốn vùi mình vào trong này đến hết đời.

...

Chẳng biết có phải do quá mệt mỏi hay do dòng nước quá ấm hay không mà chúng khiến anh buồn ngủ rồi đánh vào giấc mộng lúc nào không hay.

Trong giấc mộng đó, anh mơ hồ nhìn thấy được những tháng ngày ăn chơi thâu đêm của mình cùng với những 'đồng bọn' ngang vai phải vế, đắm chìm vào những thú vui tiêu dao ở các club, hộp đêm quen thuộc, hơn thế thì là những sòng bạc rất đỗi thân thuộc với anh, thật sự rất tuyệt !

Anh tự hỏi rốt cuộc tại sao mình lại phải rời khỏi những cuộc chơi hào nhoáng đó để chôn vùi bản thân vào một tấm khung cố định ?

Rõ ràng anh vẫn còn trẻ, anh vẫn có tiền, anh vẫn muốn được như những ngày trước đây. Đó đều lừ những thú vui bao người mơ ước.

Rồi bỗng chốc nó chuyển qua khung cảnh hôn nhân, lướt qua lúc anh lần đầu ôm 2 sinh linh bé bỏng, dừng chân ở chỗ anh đánh gãy tay Han Ji Woo. Đột nhiên anh chợt bừng tỉnh !

Anh bị tiếng khóc của trẻ con đánh thức. Kim Ryan cau mày nhìn chiếc đồng hồ Rolex nằm trên đầu thành bồn, chính xác thì anh ngủ được gần 2 tiếng đồng hồ cơ đấy!

...

Khoan đã, tiếng khóc trẻ con? Giọng khóc này chính xác là của Kim Hanbin. Anh thầm nghĩ là đã xảy ra chuyện rồi, cmn!

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Where stories live. Discover now