Chap 14 : Món quà mừng kỉ niệm nhà họ Lee

204 18 2
                                    


    Có trời mới biết lúc anh nghe con đề nghị xong mà muốn cắn lưỡi cỡ nào. Đánh chết anh cũng sẽ không bao giờ mặc cái đó, càng không thể để cho 2 cục cưng của anh mặc nó. Quá phèn, quá bần! Anh đâu có thiếu tiền đâu mà phải chùm bao bố. Dù cho không có tiền, anh cũng sẽ không để con anh mặc, mình anh mặc là được, ai bảo gương mặt này của anh có thể kiếm tiền chứ.

Chà, anh tìm được ra hai bộ ưng ý rồi.

" Mochi a~ ! Đến đây nào! "

Cục Mochi bé bỏng nghe gọi bèn khó khăn trèo xuống giường quấn khăn đi lạch bạch đến chỗ của Kim Ryan.

Cô bé tò mò nhìn vào bộ đồ mà papa đang cầm, ủa? Không phải mặc bao bố sao?

Xong rồi, anh thay đồ cho cô bé. Ừm rất xinh xắn nha... là một cái áo phông màu trắng đơn giản cùng với quần short ngắn ống rộng, được rồi, vừa đơn giản lại thoải mái biết chừng nào.

Thấy bên Mochi ổn hết, anh tiếp tục đi đến bên Kim chi ngon quá mà cẩn thẩn thay đồ. Vẫn là chiếc áo phông màu trắng phối cùng quần short jean ngang đầu gối.

Tone set Tone, vừa đơn giản thoải mái, vừa năng động cho trẻ con đang ở tuổi nhỏ như thế này.

Ổn thỏa hết hai đứa nhỏ, Kim Ryan mới tiến tới tủ đồ mình chọn lấy áo sơ mi của Saint Laurent và 1 chiếc quần tây đen vừa vặn rồi bước chân vào phòng tắm thay đồ.

Tiểu cục cưng quay qua chu môi hỏi anh trai mình :" Không phải chú hay nói với papa là mặc bao bố vào cũng được ư?"

Cậu bé lắc đầu :" ...Anh cũng không biết nữa. Chẳng phải em hay call với chú ấy sao?"

Mochi :" ... "

Đúng là thế, nhưng cô bé có hiểu gì đâu. Thế giới của người lớn thật phức tạp, tâm hồn ngây thơ đơn giản như cô bé không thể hiểu được.

Cuối cùng tiểu Mochi đứng trước gương ngắm qua ngắm lại, cô bé cảm thấy thiếu thiếu gì đó, rồi lại nhìn xuống chân... a, là thiếu giày bata a~

Cô bé quay qua lục lọi đồ bên vali, lôi ra 1 cái túi, trong đó có đựng hai đôi giày, một đôi là của anh trai, đôi còn lại là của cô bé.

Cô bé lấy nó ra rồi tự mang vào, có điều, tay của bé con quá ngắn ... hức, cô bé mang không được, hay là để bé thử đứng lên?

Tại bé con hay thấy papa dành ra nhiều thời gian đứng trước gương chỉnh chu trước khi ra ngoài, nên lần này cô bé đang bắt chước theo hành động đó của papa.

Quẩn quanh với đôi giày một hồi, cuối cùng cô bé cũng mang được, nhưng khổ nỗi bé chẳng biết thắt giày...

" Mochi a~ con đang làm gì vậy? "

Bóng dáng của Kim Ryan mở cửa phòng tắm và nhìn chằm chằm vào bé con đang đứng trước gương nghịch kia. Thân hình cao ráo với chiếc áo sơ mi và quần tay, nó khiến Kim Ryan tăng thêm sự hấp dẫn và quyến rũ của 1 người đàn ông. Nhìn anh chẳng giống gì là người đàn ông 30 tuổi, nhìn chỉ mới 25 26 là cùng. Cái gương mặt này hack tuổi cực kì ( Daddy ~~~ )

Mochi nghe thấy papa hỏi liền trả lời :" Con thấy thiếu nên mang giày ạ, nhưng con không biết thắt giày..."

Kim Ryan ngạc nhiên, cục cưng của anh vậy mà tự mang giày, cha, quả nhiên là con gái giỏi quá đi mà.

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Where stories live. Discover now