Chap 24 : Sóng ngầm ( 1 )

163 19 2
                                    


Đợi một khắc, Jeon Woo Jae ra lệnh cho người của mình hạ trực thăng xuống gần những chiếc cano đang bốc cháy nghi ngút dữ dội đó, tất cả thuộc hạ đều lần lượt đeo mặt nạ lọc khí, đu dây xuống, thành công tiếp cận đáp thuyền an toàn.

Qủa nhiên, vẫn còn mấy tên bấu víu trên thuyền chờ cứu viện, ngay lập tức đều bị người của Jeon Woo Jae bắn hạ, chết tại chỗ.

Chắc chắn không còn ai, bọn họ giật dây bảo hộ một cái, Kang Soobin lại truyền lệnh :" Lắp xong ở mạn thuyền thì thu hàng, trong ba mươi giây phải xong. "

Thông qua tai nghe bọn họ nhanh chóng thực hiện, cầm theo thiết bị phát nổ điều khiển từ xa cố định lên mạn thuyền, rồi di chuyển đến vị trí thùng hàng ôm lên rồi giật dây bảo hộ hai cái, ngụ ý ' hoàn tất '.

" Lão đại, cảnh sát phía dưới chắc chắn sẽ thông báo lại cho chính quyền Dubai, chúng ta có cần... "

Huening Tae chăm chú quan sát thùng hàng được đặt xong xuôi vào bên trong các trực thăng khác mới yên vị chỗ ghế lái nhìn sang Jeon Woo Jae.

" Biết thì biết, không vấn đề ! "

Có một người nói vọng qua bộ đàm :" Soobin - nim, thùng hàng chỉ bị vài vết xước bên ngoài thôi, còn lại vẫn nguyên đai nguyên kiện. "

Kang Soobin đáp một tiếng rồi nhìn sang Jeo Woo Jae gật đầu.

Sau đó hắn lệnh cho toàn bộ rút lên cao, người của Jeon Woo Jae rất nhanh đã phát hiện ra quân cứu viện phe địch đang trên cano phóng tới chỗ đám cháy, liền thông báo lại cho Kang Soobin.

Đợi đến khi bọn chúng tới gần phạm vi ảnh hưởng, ngay lập tức thiết bị phát nổ hoạt động, các du thuyền lập tức nổ tung, kéo theo bọn chúng tới cứu viện cũng banh xác không toàn mạng.

Tiếng nổ lớn đột ngột này làm mặt đất hơi rung lên, cảnh sát tái mặt giật mình nhìn lên những chiếc trực thăng đang chuyển động rời đi mà không cách nào cản được.

Để lại sau lưng là cả bến du thuyền xinh đẹp đang chìm trong biển lửa.

Thấp thoáng còn nghe được cả còi hú của xe cứu hỏa ...

Huening Tae đưa mắt nhìn xuống mà cảm thán một hồi lâu.

" Đúng là bọn ngu ! Động tay đến ai không động lại đi động đến lão đại, kì này đúng là tự tìm chết ! Đổi lại là mình, e là cho mười lá gan tuyệt đối cũng không chọc đến lão đại. "

Jeon Woo Jae ngả lưng ra sau ghế, tâm trạng rất không tốt mệt mỏi mà nhắm đôi mắt lại. Vừa nhìn là biết đã mấy ngày rồi hắn chưa chợp mắt nghỉ ngơi. Hắn còn rất nhiều chuyện cần phải xử lí, còn chính quyền Dubai chắc chắn phải tự biết thân biết phận mà dọn dẹp. Nếu không thì cùng lắm hắn cho người đến ' đàm đạo ' vài phút là được.

Còn những tên đang trôi nổi dưới mặt nước chưa giết, không cần bọn họ nhúng tay giải quyết, bởi vì dù sao chúng cũng chẳng thoát khỏi tay của cảnh sát. Chưa tính đến việc, liệu có còn may mắn thoát khỏi cái chết từ đám cháy không đã...

Cứ ngỡ lúc đầu qua Dubai là chỉ xử lí đám ' chuột đen ', nào có ngờ đùng một cái giữa đêm hôm qua thủ hạ của Jeon Woo Jae gác ở phía biên giới nước Nga gọi một cuộc đến báo cáo rằng người của hắn bị chặn đường, bọn tặc không rõ lai lịch ngang nhiên cướp lấy thùng hàng đang được chuyển giao cho chính quyền Liên bang Nga.

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Where stories live. Discover now