Chap 37 : Tạm thời vượt qua

181 21 8
                                    

    Tỉnh lại đã là gần trưa hôm sau, Kim Ryan là bị hai tiểu cục cưng không biết dậy từ lúc nào làm cho nhiễu giấc. Chúng lấy tay chọt chọt đủ kiểu vào gương mặt đẹo tinh xảo còn đang ngáy ngủ của anh để đánh thức dáng vẻ say nồng vốn không muốn mở mắt.

Vệ sinh cá nhân xong, toan tính dẫn hai bé con đi ăn bên ngoài, nhưng ra đến phòng khách mới thấy một túi nilon to đùng đặt chình ình ở trên bàn, còn có một tờ note được dính lên...

' Cảm ơn ! '

Chỉ vọn vẹn có mỗi hai từ như thế, bóng người cũng chẳng thấy đâu, chăn được gấp gọn gàng, có vẻ là đã rời đi lâu lắm rồi, trên sofa cũng đâu còn hơi ấm vương lại.

Coi như cũng tốt bụng, còn biết dùng đồ ăn để cảm ơn.

Kim Ryan cười cười :" Coi nào ~ "

...

" Lão đại trực thăng đến rồi ! Có thật vết thương sau lưng anh ổn chứ ? "

Huening Tae dòm sắc mặt hắn hỏi, dù sao thì đó cũng là một vết chém dài, tuy không sâu là bao nhưng chắc chắn cũng không dễ chịu gì cho cam.

Bây giờ lại tiếp tục đi một quãng đường dài, sợ là lão đại sẽ chịu không nổi. Kiểu gì không nay thì mai, cái vết thương lớn như vậy nó sẽ hành cho một đêm không ngủ.

Jeon Woo Jae mặt không đổi sắc , nhàn nhạt gật một cái. Chỉ là một nhát chém đã khô máu, với hắn thì nó chẳng là vấn đề gì, làm sao quan trọng hơn việc kế tiếp hắn sắp sửa xử lí ? Hắn không yếu ớt đến mức như vậy.

Nhưng điều khiến đám người Huening Tae quan tâm là mới sáng sớm gọi điện định vị vị trí cho bọn họ, câu đầu tiên của lão đại là mua đồ ăn sáng đến.

Hại bọn họ phải cuống cuồng tìm một nhà hàng mở sớm có tiếng để order ngay tức khắc để còn mang đến. Nào ngờ, chỗ thức ăn đó Jeon Woo Jae chỉ để lên bàn chứ không đụng lấy một món.

Rốt cuộc là vị thánh phương nào được lão đại để tâm đến vậy cà ? Tò mò quá đi mất ? Lẽ nào bọn họ sắp có chị dâu ư ? Nếu được thì mừng quá trời quá đất, bởi vì có chị dâu, tức là có được quân bài bảo hộ ở bên cạnh rồi ~

Nhưng có một sự thật là sau này khi ngẫm lại ngay điều ước của ngày hôm nay, đám người Huening Tae nhất định sẽ không muốn có người ' chị dâu ' này đâu.

Lí do là tại sao thì... có lẽ chúng ta nên để thời gian trả lời nhỉ ? Tương lai chắc chắn sẽ rất đáng để mong chờ.

Quay lại vấn đề chính. Hừ, lại nói một khi chân của Jeon Woo Jae bước ra khỏi Dubai, chắc chắn mọi cái đuôi cái móng của tên Petdu sẽ đều bị thanh trừ.

Dám dùng bom để khử hắn, gan cũng rất lớn. Nay kẻ đứng đầu đã chết, lũ đàn em phía dưới nhất định sẽ thừa cơ mà tranh giành cái ghế để lên nắm quyền, mà nào có biết chỉ vài tiếng nữa là tất cả đều đi xuống điểm danh dưới Hoàng Tuyền đâu.

Jeon Woo Jae bước đầu tiên lên trực thăng, mấy giây sau đó lần lượt trên bầu trời có gần mười chiếc trực thăng cất quạt bay đi.

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ