Chap 26 : Sóng ngầm ( 3 )

141 20 1
                                    

" Ngọn gió nào đưa Kim thiếu quay lại chỗ này thế ? "

Trên một bàn đầy những con chips nhiều màu sắc khác nhau chất chồng, Kim Ryan kiêu ngạo ngồi một đầu thư thái trả lời người đàn ông trung niên ở phía đối diện đang gõ nhịp lên bàn :" Ngọn gió của mùi bạc ! Ông thấy sao Thomson? "

Người tên Thomson một đầu tóc bạc được chải truốt gọn gàng về sau, miệng ngậm điếu xì gà nhếch mày cười giễu :" Cậu lại đùa ! Sao tôi nghe bảo cậu rút khỏi các cuộc chơi phù phiếm rồi ? "

" Chà... tiếng tăm về tôi vang xa gớm, rốt cuộc tên khốn nào nói ấy nhỉ ? Nhưng mà không sao, dù gì tôi đến cũng đến rồi, chắc ông không ngại cùng tôi cược vài ván đâu nhỉ ?

Lão hơi quắc mắc đề phòng, môi vẫn cười :" Cậu chắc chứ cậu Kim ? Tôi dạo này chơi, lên tay lắm đấy ! "

" Thoải mái đi. Kim Ryan tôi thiếu gì chứ tuyệt đối không thiếu tiền, càng không keo kiệt đến nỗi vài ba ván cược cũng tiếc lên tiếc xuống. Hôm nay chơi, thì chúng ta cứ chơi cho tới đi. "

Anh thong dong chắp hai tay trước mặt mình mà cười cợt, hừ, vờn một chút rồi phế cũng chẳng vấn đề gì. Dù sao level của lão già này cũng chẳng có tay tiếng, anh còn không biết lão dùng mánh khóe để thắng ư ?

Chẳng qua là do lão chẳng động tới anh nên anh cũng không muốn vạch trần làm gì. Nhưng tiếc thật đấy ! Đụng ai không đụng lại dám đụng đến đóa hồng của bọn họ, thế thì đành phải đắc tội rồi.

" Thế ... cậu muốn chơi kiểu nào ? "

Ông ta vốn không ưa gì đám cô cậu ngoại quốc này, một lũ nít ranh dựa hơi cơ bề gia thế mà dám leo lên đầu ông ta ngồi không coi ai ra gì, nếu không phải do phía sau là chỗ dựa lớn, xuất thân cao quý có tiếng trong giới, ông ta nhất định đã bẻ cổ lũ oắt con này rồi.

Dám giương oai giễu võ trước mặt tao, tao xem mày làm được gì hôm nay !

Oh Da Min chợt ghé vào tai Kim Ryan nói khẽ :" Chậm một chút, lão Thomson này là một tên cáo già, lần trước em thua cũng là do lão giở trò gian lận đấy. "

Hừ... món nợ này cô nhất định phải đòi lại cho bằng được. Thua tiền thì cô có thể thoải mái cho qua, nhưng mà hợp đồng làm ăn này cô khó khăn lắm mới xin ba cho mình làm chủ, dù cho đối với ba cô cái hợp này chẳng đáng để vào mắt, nhưng cô đã nhận thì phải làm đến nơi đến chốn. Giờ thì hay rồi, chỉ nhất thời tức giận bị lão già này nuốt mất.

Đúng là một phút bốc đồng vạn lần bốc cứt !

Kim Ryan hào phóng cười nhạt :" Tôi theo ông ! " đưa tay ở thế mời.

Thomson nghe như chỉ chờ có thế liền búng tay, ngay lập tức có thêm hai người nữa xuất hiện ngồi hai bên cạnh còn lại.

" Có hai người thì chơi cái gì ? Chi bằng chúng ta thêm hai người nữa, thế thì tiền cược chẳng phải rất cao sao? Cậu cũng bảo theo tôi mà. "

Hôm nay tao nhất định phải cho thằng nhóc nhà mày thua đến mức phải lột quần áo quỳ tao xin tha.

Nhất thời chuyện này đã thu hút rất nhiều người đã tụ lại vây quanh xem, đặt cược thế này chẳng phải rất thú vị sao.

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ