Chap 23 : Đánh nhanh rút gọn !

156 21 0
                                    


' PÓC ! PHỤTTTT !!!!! '

" Woahoooooooo !!! "

Nắp chai rượu bật mạnh lên dưới sức lắc nhiệt tình của Kim Ryan, thành công khai mạc buổi tiệc đêm trong tiếng hò reo phấn khích của bạn bè.

Những ánh đèn đầy màu sắc lóe lên chớp nháy, đồng thời gần ngay phía hồ bơi đặt sẵn một dàn loa, máy móc của DJ, dần dà bầu không khí được hun nóng, nhạc cũng theo đó mà gia tăng âm lượng mỗi lúc một lớn, một sôi động.

Kim Ryan khui một chai bia ướp lạnh ngửa đầu nốc một hơi. Dáng vẻ hào hoa, điển trai trong chiếc áo sơ mi rộng cùng quần tây hợp mốt. Nhìn vừa lãng tử lại rất có phong độ của thái tử nhà họ Kim một thời.

Quệt môi một cái, Nam Hyungsik cùng vài người anh em thân thiết khác đi đến khoác vai anh cụng chai nói :" Hôm nay là tiệc mừng độc thân trở lại, ra tay hào phóng thế này ai lại uống bia ? "

Tiếng va ' canh cách ' của thủy tinh vang khá mảnh.

" Uầy, bên em còn hai tiểu cục cưng, cầm được chai bia uống với hyung là phước lắm rồi ! "

Kim Ryan đảo mắt cười nhìn sang hai bé con đang ngồi trên ghế em bé được mấy chị đẹp nóng bỏng vây quanh chụp hình, lại còn cho thêm những túi hồng bao nhỏ nhỏ xinh xắn mà không khỏi buồn cười.

Xem ra hôm nay cục cưng của anh kiếm được bộn tiền tiêu vặt rồi đây.

Đám anh em xoa cằm gật gù, khá là đồng tình với Kim Ryan :

" Cũng đúng ! Nhưng mà... cục cưng thì đã có người lo, còn cậu thì hết việc. "

Song, không để anh kịp từ chối, mấy cánh tay ấy liền mạnh mẽ một phát kéo anh hòa vào đám người đang nhún nhảy vui đùa điên cuồng xung quanh hồ bơi kia.

Vệ sĩ lẫn người hầu gần đó thấy thế liền đi đến ngồi cách đó không xa tập trung quan sát bảo vệ hai tiểu cục cưng...

...

Bến du thuyền Dubai Marina

Nếu như ở chỗ Kim Ryan lúc này đang nhộn nhịp trong những tiếng nhạc lớn đinh tai nhức óc, thì ở bến du thuyền lại đang rần rần xào xáo.

Từ lúc có đám đàn ông mặc trang phục trên dưới đồng nhất là màu đen nhốn nhào vác thứ gì đó như thùng sắt khá to và nặng ở vai ba chân bốn cẳng chạy thục mạng thật nhanh không kịp thở,  rồi nhảy phốc lên chiếc cano đang đỗ ở bến du thuyền, cho đến lúc trên bầu trời tối om không trăng lần lượt phảng phất vài ánh sáng lấp lóe từ chiếc trực thăng đã làm mọi người trong thành phố bắt đầu để mắt chú ý.

Không phải một chiếc mà là rất nhiều trực thăng vây kín lại một khu, tạo nên những tiếng 'phành, phạch ' của cánh quạt đầy vang dội, càng thêm thu hút không ít cái nhìn từ những người dân đang ở gần quanh đấy.

Phía dưới dòng sông đen như mực, những chiếc du thuyền nhỏ liên tục lắc lư trên nước, bên cạnh đó còn có vài chiếc cano bắt đầu di chuyển, hẳn là muốn tẩu thoát với cái thùng hàng lớn được bao bọc bởi một lớp kim loại kiên cố.

" Bắn ! "

Thanh giọng của một người đàn ông xé toạc sự thinh lặng của không gian, tựa như loài hổ gầm thét trong đêm giông khi vồ được con mồi ngon nghẻ.

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ