Chap 39 : Nội gián và Daddy~

269 24 5
                                    

   

     Ngoại trưởng nhìn như thấy thế, phút đầu là nét kinh ngạc nhưng sau đó cũng khum người tỏ rõ sự xin lỗi. Hết thảy ngay lập tức nhưng người còn lại cũng làm theo.

Đến hai người có chức vụ cao đến thế còn mặc sức nhận lỗi thì bọn họ có thể không nhận lỗi sao ?

Kang Soobin với Huening Tae nhìn nhau một cái, hành động này may ra còn cứu vớt được sự hợp tác của hai bên.

Ngài Tổng thống nói tiếp :" Thực ra bên nhận hàng là thuộc về trách nhiệm của phía lãnh đạo cục biên giới mới đúng. Có lẽ vừa rồi cậu ta đã sơ suất mắc sai lầm gây ra mối nguy hiểm như thế, về chuyện này phía chính quyền chúng tôi sẽ xử lí một cách thích đáng và làm hài lòng Jeon lão đại.

Lỗi ngay từ đầu là bên chúng tôi không tuân theo để xảy ra việc như thế, chúng tôi sẽ không bao biện cho hành động của mình và sẽ chịu trách nhiệm với nó. Về vấn đề lô hàng lần nay tôi sẽ bồi thường gấp hai lần tổng số tiền ban đầu cho bên anh. Như thế, anh có hài lòng hay không ? "

Thái độ trên mặt của Jeon Woo Jae tuy đã hòa hoãn hơn không ít bởi thái độ thẳng thắn nhận lỗi của ông, nhưng nó vẫn không ăn thua gì cả.

Lí do đâu ? Đừng chỉ có nói hai từ sơ suất là xong chuyện ? Sơ suất như thế thì hàng của hắn đã mấy lần đi tong rồi hắn lại phải vác xác đi lấy về dâng lên tận họng cho sao ?

Hắn cũng bận rộn không ít đâu, công việc cũng nhiều lắm, nên là chẳng có thời gian để đùa giỡn cho mấy việc không đâu này.

Ngài Tổng thống không thấy được cái gật đầu từ Jeon Woo Jae liền căng thẳng hơn, lẽ nào sự bồi thường chưa đủ sao ?

Ông nói :" Tôi sẽ bồi thường gấp ba lần cho bên phía các anh có được không ? "

Vẫn là sự im lặng đáng sợ đó.

Kang Soobin cau có lên tiếng gắt :" Bồi thường để làm gì ? Các người lắm tiền nhỉ ? Là lấy thuế từ dân ra mà trả à ? Nhìn lão đại của chúng tôi thiếu tiền hay tiếc tiền lắm à ?... "

Huening Tae chặn lại, nếu cứ để cậu ta nói tiếp e là sẽ gây lên bầu không khí ngượng ngùng mất.

Cậu nói :" Vấn đề không nằm ở chuyện tiền nong. Cái lão đại tôi cần là lời giải thích hợp lí. Vì nguyên nhân gì mà lại để sơ suất ? Hi vọng các ngài vào thẳng vấn đề. "

Tổng thống Nga thở dài, xem ra phải gọi tới rồi. Ông ngoắc tay với Ngoại trưởng thì thầm vài điều, rồi Ngoại trưởng gật gật đầu đi ra ngoài.

Ông nói :" E là vấn đề này chỉ có người trong cuộc mới đưa ra được lí do cho Jeon lão đại. Mọi người hãy đợi một lát. "

Qua một tiếng đồng hồ, người cần tới cũng đã tới. Anh ta được ngài Ngoại trưởng dìu vào. Có điều kì lạ là người đàn ông trẻ này không phải lãnh đạo cục biên giới, anh ta sắc mặt nhợt nhạt không có sức sống, tay chân cứ bủn rủn ôm khư khư lấy bụng.

Điều này khiến mọi người trong phòng ngạc nhiên lẫn khó hiểu. Cái người này, là bị gì vậy ?

Gật nhẹ đầu, anh ta run run mở miệng thì thào :" Thứ lỗi cho tôi vì không đứng nghiêm chỉnh thưa Tổng thống, thưa Jeon lão đại. Th...thật ra thì hôm đó, k...không phải phía...chúng tôi không t...tuân theo, tuy có chậm... đến chậm thật nhưng...đều có nguyên do. H...hôm đó chúng tôi ăn xong bữa trưa...đột nhiên ai nấy cũng đều lần lượt xanh mặt tức tốc chạy vào...nhà vệ sinh.

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Donde viven las historias. Descúbrelo ahora