Chap 38 : Jung...Iseul ?

176 22 0
                                    

    
    Trong phòng riêng của mình, Lee Eun Ki ném mạnh chiếc điện thoại xuống nền nhà, đôi mắt hung tợn nhìn chằm chằm nó như thể thét ra lửa.

Cô ta gầm lên một tiếng chửi rủa:" Chết tiệt ! Dựa vào đâu mà bây giờ anh có thể ung dung đến vậy chứ ? "

Lúc này cô ta luôn chịu sự dòm ngó của những người thuộc tầng lớp thượng lưu, bọn họ còn tỏ ra ý khinh thường và dè bỉu cô ta.

Thật đúng là mất mặt !

Chẳng là Lee Eun Ki vừa thấy tấm ảnh mà Kim Ryan đăng lên mạng, lẫn một số comment kèm theo, điều này khiến cô ta cực kì chạnh lòng.

Chiếc điện thoại bể tan màn hình, dường như có một cuộc gọi gọi đến, nhưng cô ta chưa kịp cầm lên thì nó đã tắt ngỏm mất. Và một lần nữa, ái nữ nhà họ Lee vung chân đá mạnh phế vật dưới sàn.

...

   ' Cạch ! " một cái, cánh cửa to lớn màu xám kia mở ra

" Anh có biết gõ cửa không thế... hyung ? "

Kim Yeonjun vẫn giữ y nguyên thế ngồi, mắt nhìn chăm chăm vào bản thống kê hàng tuần mà chẳng đoái hoài nhướng mày ngước lên.

" Gì chứ ? Gõ làm gì ??? "

Thân hình cao ráo của Kim Ryan hiện hữu ngay chình ình trước mặt, tháo kính đen xuống, ngồi dựa lên bàn làm việc của cậu.

Chà, căn phòng thiết kế cũng đẹp phết đấy chứ ! Toàn bộ tập đoàn đều lắp kính một chiều sát đất dính tường, nhìn cũng rất thoáng.

Bên trái của Kim Yeonjun là một bộ bàn trà với ghế salon dài, còn bên phải gần đó là một cái kệ ép tường đựng rất nhiều cuốn sách, tài liệu dày cộm chất ở trển, và lối vào của phòng nghỉ riêng. Còn bàn làm việc của cậu hiện chỉ có một cái laptop, điện thoại của cậu và một chồng giấy tờ kẹp trong những cuốn bìa cứng xanh đen...

Nhìn thôi cũng đủ khiến anh nhức đầu rồi chứ huống chi nhìn vào chi tiết bên trong.

Kim Ryan đảo đôi mắt to tròn của mình một vòng quan sát rồi cất tiếng :" Gọi anh đến đây làm gì ? "

Lúc này Kim Yeonjun mới ngước mắt lên liếc anh một cái, tay mở ngăn kéo lấy ra một tấm thiệp màu xanh dương còn nguyên chưa bóc, đăm chiêu đưa cho anh trai mình ...

" Tiệc...đấu...giá, tiệc đấu giá nhà họ Jung ? "

Kim Ryan cầm nó mà đọc nội dung bên trong, ra là đấu giá, thế thì có gì hay chứ ?

Anh còn tưởng gì quan trọng lắm. Anh không quan tâm, vô cảm ném bừa lại xuống bàn.

Kim Yeonjun đan tay chống cằm :" Nói đúng hơn thì chủ nhân của buổi tiệc này là Jung Iseul. "

Khuôn mặt Kim Ryan ngay tức khắc thay đổi. Đôi mắt nghi hoặc pha chút kinh ngạc chăm chăm dòm lấy em trai mình.

Jung Iseul là ai ? Chính là đại gia bất động sản có tiếng lớn ở Gwangju lẫn Gangnam, thậm chí còn có thể nói rằng độ nổi tiếng của người đàn ông này phủ sóng khắp cả Hàn Quốc là điều không thể phủ nhận.

Gia thế hiển hách là một chuyện, sức ảnh hưởng trên thương trường lẫn gia tài bất động sản đồ sộ lại là một chuyện khác. Đời tư lại vô cùng thần bí và khép kín, trên các đài truyền hình lẫn báo chí cũng rất ít khi xuất hiện, ấy vậy mà lần này lại chịu mở buổi tiệc đấu giá.

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Where stories live. Discover now