Chap 22 : Sự bắt đầu của những cơn ' sóng ngầm '

161 21 0
                                    

... Đột nhiên Manget Gimbino hơi tiến gần lại hắn thì thầm vài điều gì đó đủ để cho cả hai người nghe, rồi nhích ra vỗ vai cười nói :" Chẳng gì cả! Thư giãn đi! "

Ông ta phủi phủi vai áo của Jeon Woo Jae, đồng thời dùng ánh mắt chắc nịch đầy ý tứ nhìn thẳng vào hắn.

Song, ông ta quay lưng đi đến chỗ khác trò chuyện với mọi người.

Jeon Woo Jae lúc này sắc mặt cực kì âm trầm, bàn tay cầm cốc rượu ra sức nắm chắc đến mức có thể thấy cả gân tay nổi lên, đôi mắt chứa vài phần lạnh lẽo, che giấu ngọn lửa đang le lói nhìn bóng lưng của Manget Gimbino.

Một số người khách tiến đến để mời rượu nhưng đều bị Kang Soobin cản lại từ chối. Hắn uống nốt số rượu còn lại trong ly rồi sải chân bước ra khỏi phòng tiệc đó một cách thong dong như thể buổi tiệc vốn chỉ là một cái đinh trong mắt.

Điều này lọt vào tầm nhìn của mọi người khiến ai nấy cũng đều cực kì ngứa mắt vô cùng, chỉ là một tên tôm tép có chút tiếng tăm ở thị trường chợ đen mà cứ thích tỏ vẻ, chẳng qua cũng là được người đứng đầu Manget chống lưng thôi mà làm phách !

Ngồi trong xe, Jeon Woo Jae cầm tấm thiệp màu đen sang trọng đó mà không khỏi cau mày nghĩ đến lời lúc nãy Manget Gimbino nói, chết tiệt!

Gương mặt tối tăm của hắn hiện rõ sự trăn trở trong đầu, cá chắc giờ này hắn đang phải vật lộn và đấu tranh tư tưởng khá nhiều đây.

Khí tức lúc này của hắn cực kì đáng sợ, Kang Soobin ngồi bên trên nhìn qua gương chiếu hậu mà không khỏi lạnh sống lưng.

Cậu không nghe rõ rốt cuộc gia chủ của Gimbino đã nói gì, nhưng chắc rằng đó phải là một lời nhờ vả. Và sự nhờ vả này đã có điểm mấu chốt làm cho lão đại khá mất bình tĩnh.

Ôi ! Lão đại lại vướng thêm chuyện phiền phức nữa rồi. Thời gian tới e là anh em bọn họ phải lãnh đạn dài dài.

Trong khi đó lúc này ở một phòng VIP của một hộp đêm cao cấp lại phát ra tiếng chửi rủa ồm ồm.

" CON MẸ NÓ THẰNG CHÓ MÁ! NÓ DÁM LƠ TAO CƠ Á ??? "

Một tên tóc vàng trông khá vạm vỡ cao to, người đầy hình xăm trổ ngồi trên cái giường chăn gối lộn xộn gầm thét một tiếng vào bên trong điện thoại.

Dường như người bên kia nói gì đó khiến hắn vốn đang bực tức lại càng thêm điên tiết, không nhiều lời ném phăng chiếc điện thoại xuống sàn

" D****! Thằng ranh con, lần này bố thề bố đéo bỏ qua cho mày ... JEON WOO JAE ! "

Hai thân nữ lõa lồ nằm kề sát vào hắn không khỏi giật mình mà tỉnh giấc, nhìn gã đàn ông khi nãy còn vừa vui vẻ phát tiết với mình.

.

.

.

Được rồi, lúc này Kim Ryan có chút hối hận rồi !

Sân bay hiện tại bây giờ cực kì đông đúc, đã thế anh còn cảm thấy được biết bao ánh mắt của mọi người đang đổ dồn về phía mình. Nói thế nào nhỉ? Anh hiện tại đang là một ông bố độc thân, một tay bế Kim Chi Ngon Quá, một tay kéo thêm cái vali to tướng đang được tiểu Mochi yên vị ngồi trên đó.

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Where stories live. Discover now