Chap 27 : Sóng ngầm ( 4 )

126 19 0
                                    

                     • Mùi vị đốt tiền

   Kang Soobin nghe thế mí mắt hơi giật giật, cái...cái đó cậu nhớ nó không nằm trong kế hoạch ban đầu mà, sao đột nhiên lại thành ra thế này. Lão đại, anh đây là đang làm trái nguyên tắc bản thân mình đặt ra ư ?

Điều 3 - dù bất kì chuyện gì xảy ra tuyệt đối không được tự ý làm khác kế hoạch đã bàn nếu người dẫn đầu nhiệm vụ không đưa ra chỉ thị nào.

Mà thôi, nếu lão đại đã làm chắc chắn là có chủ ý khác của riêng mình, dù sao nán lại thêm một lúc cũng không có vấn đề gì cả.

" Hahahaha, được thôi ! "

Gã ta cười to rồi hất mặt, ngay lập tức người phía sau tiến lên, cầm một xấp giấy tờ đưa ra trước mặt Jeon Woo Jae, Kang Soobin nhận lấy rồi đưa cho hắn.

" Đây là thông tin chi tiết về lợi nhuận nội tạng ở thị trường chợ đen, Jeon lão đại nên xem qua một chút. "

" Mấy năm nay dẫu gì thị trường bên Hàn Quốc vẫn không nổi trội về mảng này, nên nếu tôi du nhập vào được e là chúng ta sẽ hốt được rất nhiều bạc. "

" Jeon lão đại không cần phải làm gì mà tiền vẫn chảy vào túi đều đều. "

Hừ, đã bảo mà ! Có tiền là có tất cả. Sẽ chẳng ai làm ngơ, chịu bỏ qua cái cây đại thụ sản sinh ra tiền này cả, huống chi chỉ là một thằng ranh con miệng còn hôi sữa.

Đợi nắm vững thị trường chợ đen ở Hàn Quốc, nhất định việc đầu tiên mà Petdu hắn làm là loại trừ thằng oắt này ra... Gã cũng chẳng có ý định hợp tác đàng hoàng, những lời vừa rồi chẳng qua là muốn dụ dỗ cho con cá cắn câu mà thôi. Cứ tưởng sẽ mất thêm thời gian để thuyết phục Jeon Woo Jae, nào ngờ lại dễ dàng đến thế. Xem ra lời đồn về thằng nhóc này là hoàn toàn bốc phét.

Hoàn toàn sai sự thật !

Gì mà khó hợp tác, gì mà khó có thể là đối tượng được hắn lựa chọn... đều là nói điêu ! Petdu gã khinh thường từ tận đáy lòng. Đôi mắt nhìn tuy đơn giản nhưng thật ra gã là đang găm chặt mắt vào cái người ngồi đối diện kia.

Jeon Woo Jae đương nhiên là biết bản thân mình đang bị kẻ thù dòm ngó một cách trực diện và chẳng hề có ý tốt lành gì, nhưng hắn không quan tâm. Muốn nhìn thì cứ để gã nhìn, chỉ sợ lát nữa khi hắn lật bài ngửa rồi, đến lúc đó gã có muốn nhìn cũng e là không thể.

Jeon Woo Jae vẫn bình thản ung dung xem sơ qua giấy tờ gã đưa đọc để tiêu khiển, sẵn coi coi có thông tin gì trong đó thú vị giúp ích cho hắn trong giới chợ đen không. Dù rằng thật sự hắn cũng không cần mấy info đó lắm.

...

" Nhường . rồi ~ ! "

Kim Ryan thả lá bài cuối cùng xuống bàn, cười cợt đảo mắt sang ba gương mặt đỏ xì đang tức giận kia.

' RẦM ! ' Tiếng đập bàn đầy vang dội vang lên trong sòng bạc.

Thomson trán nổi gân xanh đấm mạnh xuống bàn đứng phắt lên. Như không thể tin mà nhìn vào đống bài nằm ngổn ngang giữa bàn.

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Where stories live. Discover now