Chap 40 : ADN bị lỗi

179 23 2
                                    

Lee Eun Ki ở bên này uống rượu đến quên trời quên đất, bên cạnh cô ta có không ít những tên trai bao chất lượng đang chờ phục vụ và bạn bè của cô ta.

Được rồi, đều là đang dùng thuốc phiện, thậm chí còn có cả hai thanh niên đang làm tình giữa chốn bạch nhật nữa cơ... trong căn phòng tồn tại đủ loại mùi hương, khiên người ta bước vào ngửi thôi là đã muốn buồn nôn rồi.

Vâng và đó là cảm giác hiện tại của cô nàng lả lơi bên cạnh Kim Ryan lúc nãy, cô ta đã bước vào phòng để gặp Lee Eun Ki.

" Đừng bày vẻ mặt đó chứ, làm gái phải quen với những chuyện này ! "

Dụi đi điếu thuốc trên tay, Lee Eun Ki ngước mắt cười khẩy.

Hừ, thứ gái gọi mà bày đặt ra vả thanh cao. Sống trong cái môi trường này thì việc hương tình có ở đâu cũng là chuyện bình thường. Huống hồ, cái dạng đàn bà thằng nào cũng lên giường được như người kia thì tỏ vẻ thánh nữ không dính bụi trần làm cái đéo gì.

Mẹ nó, tưởng bà đây đéo biết mày thích cặp đại gia, mắt thấy Kim Ryan là sáng lên sáp rạp lại ư ?

" Tôi là làm theo những gì cô bảo rồi... "

Song, cô ả nhíu mi, tay đưa điện thoại cho Lee Eun Ki.

Lee Eun Ki đứng dậy cầm lấy, vừa hay có chút cau mày, nhìn đối phương chằm chặp. Ấn vào bản ghi âm nghe rõ đầu đuôi câu chuyện...

Cô ả đó xòe tay :" Tiền của tôi ? "

Lee Eun Ki cười khinh bỉ, lấy túi móc ra một xấp tiền trị giá vung vào mặt cô ta :" Cầm lấy mà mua điện thoại mới ! Hôm nay tôi và cô đâu có gặp nhau đâu nhỉ ? "

" Huống hồ, ... đã không phải là đồ của mình thì mày tuyệt đối đừng có mơ tưởng đến biết chưa ? Đồ gái gọi ! "

Mùi nước hoa này là của Kim Ryan. Không sai ! Cô ta có thể quên được sao ? Gần gũi với anh như vậy, con điếm này là quá hời ! Không có tư cách !

Bàn tay luồn vào tóc cô ả giật mạnh về sau, không kịp trở tay cô ả bị nắm đến muốn rách da đầu...

Người nọ đau điếng, căn răng rủa thầm. Con chó này !

Đẩy Lee Eun Ki ra, một tay tát một lực mạnh vào mặt đối phương :" Gái gọi còn tốt hơn cái loại đàn bà dâm đãng ngoại tình không có giáo dục như mày ! "

Song cầm tiền mạnh mẽ nện giày cao gót bước ra khỏi phòng. Cái mùi thật tanh tưởi bẩn thỉu !

Lee Eun Ki còn không dám tin mình vừa bị một con điếm tát, chết tiệt ! Chết tiệt ! Cô ta ném mạnh điện thoại xuống sàn dùng chân giẫm mạnh lên nó...

Hét toáng hết cả lên làm ai nấy trong phòng đều giật bắn mình.

" AGH....!!!! CON ĐIẾM !!! "

.

.

.

Ánh sáng nắng nhẹ xuyên qua chiếc rèm cửa màu trắng dừng lại trên khuôn mặt đẹp ngây ngất còn đang say ngủ của người đàn ông. Mái tóc rối lòa xòa rũ xuống đôi mắt đang nhắm nghiền với hàng mi dài, ngũ quan tinh tế CGV trời ban này đúng là một kiệt tác ' Mỹ nam say giấc nồng ' thay cho phiên bản ' Công chúa ngủ trong rừng '.

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Where stories live. Discover now