Chap 12 : Kim Yerin - Cuộc hôn nhân này không muốn tiếp tục

222 17 4
                                    


  Mochi là một cô bé rất hiểu chuyện, rất có lập trường. Năm tháng đã có thể í ới gọi papa, yêu ghét rõ ràng, rất đáng yêu, rất ngoan ngoãn. Thế nên, nếu như Mochi chọn ở với Lee Eun Ki sẽ rất tệ, cô bé sẽ sống trong cách giáo dục chẳng ra gì của cô ta.

Kim Ryan mang theo sự lo lắng đó về nhà họ Kim. Trong khoảng thời gian ôm Kim Chi Ngon Quá đến bệnh viện, anh đã gửi Mochi đến ở với ba mẹ của mình, thế nên, bây giờ anh sắp phải chịu sự thuyết giáo từ người cha già đáng kính của mình đây.

Cánh cổng cao lớn của nhà họ Kim dần mở ra, bốnngười làm vườn cúi gập người trước chiếc xe màu đen của cậu hai đang tiến vào. Tòa dinh thự của nhà họ Kim dần dần lộ ra, nó nguy nga hoành tráng giữa sân vườn xanh mát rộng lớn, có hồ bơi, có đài phun nước, có những khối cây cảnh được cắt tỉa tạo ra những hình thù đặc sắc. Chiếc xe dừng lại trước bậc thềm cao của dinh thự, người quản gia của nhà họ hiện tại đã đứng ngay ngắn nở nụ cười chào đón hai anh em cậu Kim.

Được rồi, ông đây làm ở nơi này mấy chục năm trời, nhìn hai người đàn ông này này từ lúc còn bé tí tẹo giờ cao lớn như thế này không khỏi xúc động, nhất là cậu hai Kim Yeonjun.

".Chào mừng cậu cả, cậu hai trở về. Chào mừng Kim tiểu gia trở về. "

Kim Ryan và Kim Yeonjun chỉ gật đầu, bọn họ đã quá thân thiết với Ha quản gia rồi, chẳng cần phải màu mè gì nữa. Chỉ nở nụ cười hòa nhã đáp lại.

Nhưng Kim Hanbin thì khác, cậu nhóc còn chưa quen nên liền gập người :" Cháu chào ông ạ !"

Ôi, ngoan ngoãn lễ phép biết bao !

"  Vâng, chào cậu. "

" Vâng ạ ! "

Kim Ryan nhìn hai người một cháu một ông chào qua chào lại không khỏi nhức đầu, trời ạ, sau này chào cũng được mà, nếu cứ thế thì đến tối mất.

Anh cắt lời :" Ông Ha, nó chỉ là đứa nhóc, chẳng cần phải quy củ thế đâu! Mau, mau vào nhà! "

Lão Ha cười rạng, lập tức cung kính làm động tác mời.

Trên hành lang, ông Ha vừa đi vừa nhẹ nhàng nhắc nhở :" Dạo đây chủ tịch rất hay cáu gắt, lại một lòng thăm dò tình hình giữa cậu với cô Lee, chút nữa vẫn nên cẩn thận. "

Kim Ryan hừ lạnh, chẳng buồn để tâm :" Mặc kệ ! Ông già nhà cháu có phải ông không biết ? Cáu thì cháu cũng mặc. Dẫu sao mối hôn sự này là do ông già bày đầu, cháu vốn không thích, thế nên chuyện này là sớm muộn gì cũng phải diễn ra. "

Thái độ của anh rất rõ ràng. Một mạch không muốn giữ sự hòa nhã với bố anh. Ai bảo ông Kim vừa cứng đầu vừa bảo thủ làm gì kia chứ.

Ông Ha khẽ cười, gẩy gẩy gọng kính :" Đành là thế, nhưng ý tôi bảo cậu là cậu hãy bảo vệ cái mặt của mình. Tôi sợ chủ tịch không kiềm được vớ phải cái gì liền nhằm cậu mà phang. "

Kim Ryan :" ... "

Kim Yeonjun câu một đường trên môi, chậm rãi nói :" Chà, ba năm không gặp. Cái miệng của ông càng ngày khịa càng nâng tầm. "

Kim Ryan khịt khịt mũi chêm thêm :" Không khéo ông già nghe được, ông nhất định sẽ trở thành một ông lão vô gia cư mất. "

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Where stories live. Discover now