Chap 20 : Kẻ nào dám đụng đến Kim Ryan là chống lại Kim Yeonjun

196 14 2
                                    

Tiếng đổ vỡ vang lên loảng xoảng một cách mạnh mẽ. Cái âm thanh chói tai ấy vọng ra từ góc khuất chỗ ngồi đằng kia, nó như một cây búa đánh vào tâm trí đang sợ hãi của cả căn phòng.

Bọn họ giật mình thảng thốt cố kìm nén nỗi kinh hãi đang muốn gào thét lên.

Nam Hyungsik mặt mày tối sầm, cực kì giận dữ khi lật đổ cả một bàn rượu ngay trước mặt anh.

Anh còn không biết rõ em trai của Kim Ryan sao ? Nó là người có mối quan hệ thân thiết với trùm xã hội đen máu mặt Jeon Woo Jae ! Mà thằng nhóc này lại cuồng người anh trai của nó nhất, thử hỏi có việc gì mà nó không dám làm ?

Bây giờ chỉ cần một câu nói của Kim Ryan, anh bảo đảm nó sẽ cho người san bằng cả chỗ này.

Cô chiêu đứng ngay cạnh Kim Yeonjun cũng không khỏi đanh mặt mà chửi thề một tiếng, trong trường hợp sống chết thế này, cmn còn cần phải giữ thể diện sao ? Chọc ai không chọc, lại chọc ngay em trai Ryan oppa, shit thật chứ !

" Tao tự hỏi sao bộ mặt của mày sao lại có thể dày như thế cơ hả? Mày muốn chết như thế thì tự đâm đầu mà chết, đừng có kéo theo tất cả mọi người. "

Cô ấn mạnh đầu Lee Eun Ki xuống bàn, sớm đã không vừa mắt con quỷ cái này từ những ngày ở trường rồi, đặc biệt hơn là sau khi cô ta kết hôn với Kim Ryan, suốt ngày vênh vênh váo váo, thật đúng là ngứa mắt.

Hai bé cưng này tuy là lần thứ ba cô gặp, nhưng cô cực kì yêu thích, vậy mà cô ta dám làm thế với đứa nhóc hai tuổi, đúng là con quỷ mà !

" Oh Da Min... ", Lee Eun Ki chật vật bị đè trên bàn gằn giọng :" Biết điều thì mày mau bỏ móng chó của mày ra khỏi đầu tao ! Con khốn ! Sao mày cứ thích xen vào chuyện của tao chứ ? "

Bà Lee nãy giờ đang xanh mặt vội vã đứng lên kéo Oh Da Mi ra bảo vệ con mình :" Oh tiểu thư làm vậy không có tí gia giáo nào ư ? "

" Gia giáo ? Là cái gì vậy ? Con gái bà không có mà bà còn dám nói tôi sao ? Tôi chỉ biết hiện tại cái mạng mình cần được ra khỏi đây hơn ! Mẹ nó ! "

Ngay lập tức quan khắp trong phòng lên tiếng lao nhao đòi ra ngoài, thậm chí còn buông lời đe dọa, chửi rủa cả nhà bọn họ.

Chủ tịch Lee cau mày, nặng nề thở dài,  thấy không ổn liền cầm tờ giấy li hôn dúi chặt vào tay đứa con gái ngu ngốc của mình :" Con mau kí vào đó nhanh lên cho ta ! "

Đã đắc tội với nhà họ Kim rồi thì thôi, giờ thêm con gái cưng của tỷ phú Oh, lại còn có cháu đích tôn nhà họ Nam, Big Ocean dù có to lớn cỡ nào thì ông ta thật sự gánh không nổi. Huống hồ ở đây còn có...

" Ba à ? Ba... "

Lee Eun Ki chết trân nhìn Lee Manjoo sầu não cảnh cáo, cô ta biết lần này không kí là không giải quyết được rồi.

Cô ta cắn môi, bạnh cằm cười khẩy, vuốt ngược mái tóc ra sau, đôi mắt hằn học ý niệm độc ác.

Ha, chết tiệt ! Được ! Được ! Món nợ này tôi từ từ tính với các người ! Con khốn Oh Da Min tao sớm muộn gì cũng khiến mày phải chết !

" Được ! Tôi kí ! Tôi kí ! Kí là được chứ gì ! "

Nói xong cô ta cầm bút kí loẹt xoẹt mạnh lên tờ giấy rồi chìa ra trước mặt Kim Ryan :" Vừa lòng anh chưa ? " xong nhét mạnh vào lòng anh.

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ