Chap 6: sai lầm

2.8K 305 4
                                    

Từ khi gia nhập băng hải tặc Doquixote, cô từ một trung úy được hầu hết các nam hải quân dưới trướng và một số khác ở cấp cao hơn ngưỡng mộ, theo đuổi thành một con hầu cho đám hải tặc.

Nếu ai biết chuyện này thì đúng là nhục nhã quá. Cũng không biết từ khi nào nhiệm vụ của cô đã thay đổi. Thay vì tìm thông tin về Corazon, cô thay thế luôn anh ta làm gián điệp theo dõi băng Donquixote.
Nhưng cô vẫn ổn, trừ việc hở chút là bị đám kia đem đi luyện tập, nào là Gladius bắt cô tập bắn súng, Lao G huấn luyện võ,...
Và tên Diamante huấn luyện cô cách chịu đựng. Ngày nào cũng làm khó cô, cái gì mà cô lau sàn chưa sạch, đồ cô nấu như cám heo, làm lại.
Nhờ thế mà trong cái rủi có cái may, bọn họ đã vô tình làm cô mạnh mẽ hơn.

Tên Doflamingo thì để yên cho hắn tự tung tự tác, bắt nạt cô thỏa thích.
Đổi lại, cô luôn chọc tức Diamante. Trong lúc làm nhiệm vụ, cô hay giả vờ yếu đuối, không hiểu làm hỏng chuyện. Nhìn mặt hắn lúc đó làm cô hả hê làm sao.
Hắn nhiều lần đề nghị với Doflamingo là trừng phạt cô nhưng tên hồng hạc phất lơ luôn. Làm cô vừa vui vừa hơi cảm thấy không ổn.
Chẳng lẽ tên hồng hạc đó để ý cô hả!?
Để ý về chuyện gì? Cảm thấy cô khả nghi hay có tình cảm với cô?
Dù sao thì cảnh giác vẫn là trên hết.

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng...
3 tháng sau...

Phải nói trong thời gian này, cô đã đem lại rất nhiều thông tin hữu ích về băng Doquixote cho Sengoku. Nhờ vậy mà băng hải tặc này bớt nguy hiểm đi dù những phi vụ của chúng luôn thành công.
Chúng đâu nào biết bao lâu nay băng Doquixote luôn nằm trong tầm kiểm soát của hải quân. Trừ một người.

Doflamingo luôn để mắt đến Kuroicho, hắn biết cô không phải dạng vừa. Dù cô có thể có rất nhiều thông tin về băng Doquixote nhưng những thông tin đó không quan trọng. Đó là lý do băng hải tặc này vẫn có thể tồn tại, thậm chí là có phần phát triển.
Đổi lại, hắn cũng chưa phát hiện được thân phận của cô, cô quá mức thuận trọng làm hắn càng muốn tìm ra. Hắn luôn bao dung cho những lần hậu đậu của cô, để cô mất cảnh giác nhưng có vẻ không có hiệu quả rồi. Cô vẫn luôn cảnh giác.
Có lẽ sắp đến lúc hắn phải dùng biện pháp khác.

Cô thì đã biết được hết tất cả thành viên nòng cốt trong băng. Sức mạnh cũng như những thông tin cơ bản về họ, cô đều nắm chắc.

...
Quay lại hiện tại chính

Cô cuối cùng cũng đã có được một ít thông tin hiếm hoi về Corazon.
Trong một lần tình cờ, cô nghe lén được hắn đang nói chuyện với Corazon qua den den mushi, anh ta hiện đang ở cùng Law trên một hòn đảo ở biển Bắc.

Nhưng cái quan trọng là cô đã biết được, hắn đang để ý đến trái Ope Ope, trái ác quỷ mà chính phủ đã trả đến 5 tỉ beli để có được.
Và... hắn muốn cướp nó.

"Em không thấy nó rất hữu ích sao? Nếu em ăn được nó, anh tin chắc em sẽ chữa được bệnh cho Law." Doflamingo.

Doflamingo hình như rất muốn Corazon ăn nó. Hắn thậm chí đã tiết lộ vị trí trái Ope Ope cho anh biết.
Cô cười một cái, hắn không biết Corazon chính là do hải quân cài vào, coi như hắn phạm sai lầm rồi.

Cô không quan tâm đến nữa, Corazon chắc chắn sẽ đứng về phe hải quân. Doflamingo sẽ không bao giờ có được Ope Ope.
Chính vì vậy mà cô đã phát lờ chuyện này, cứ nghĩ la để cho Corazon lo liệu hết.
Cô cũng làm việc thay anh ta 3 tháng, giờ thì anh ta tự đi mà làm tiếp đê. Cô nên tìm cách rời khỏi băng Donquixote thì hơn.

Nhưng đó là một sai lầm. Một sai lầm đắt giá.

(ĐN One Piece) Nữ Đô ĐốcOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz