32. Cái bia trăm tên

4.5K 288 49
                                    

Toàn Ngôn phủ cùng Lâm Uyển Nhi và Phạm Nhược Nhược, hôm nay tụ hợp lại đón sinh thần của Tiểu Nguyên. Tạ Doãn vẫn không được Ngôn Nhược Hải gọi đến, cả buổi vãn yến đều không được ôm bé con, hễ là hai người cùng xuất hiện ở một chỗ, lão đầu tử sẽ nhìn mãi không rời, đến cả ánh mắt cũng không thèm cho hắn. Tạ Doãn từng sầu não hỏi Ngôn Băng Vân mình có chỗ nào không tốt, Ngôn Băng Vân vỗ vỗ đầu hắn, nói rằng cha y vốn như vậy, ít nhất là không đuổi Tạ Doãn ra ngoài.

Sinh nhật của Tiểu Nguyên vẫn như trước đó, không hề tổ chức rình rang, nhưng lễ vật lại không hề ít chút nào – trong cung ban thưởng vàng ngọc lụa gấm, Trần viên ở ngoại ô nửa tháng trước gửi đến một cái vòng tay bằng bạc, còn có cả Tiểu Phạm đại nhân nhờ Uyển Nhi mang món đồ chơi hình cái phễu mà mình tự tay làm đến. Món đồ dùng một sợi dây quấn lại, cách chơi không khác con quay là bao. Lúc chơi kéo dây về, có thể làm cho bánh xe hình tròn bay lên hạ xuống, lấy tên là không trúc, trước nay chưa từng thấy ở Khánh Quốc bao giờ, quả là vô cùng mới mẻ.

*Chỗ con quay search hình ra con quay, mà chỗ không trúc search hình ra yoyo mn ạ =))))))))))))) nhưng mà nghe tả thấy giống con quay hơn, em cứ để 2 hình ở đây cho mn nghía thử.

*Chỗ con quay search hình ra con quay, mà chỗ không trúc search hình ra yoyo mn ạ =))))))))))))) nhưng mà nghe tả thấy giống con quay hơn, em cứ để 2 hình ở đây cho mn nghía thử

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

🍍 Con quay 🍓

🍍 Con quay 🍓

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

🍍 Yó yò 🍓

Yến hội đến giờ Dậu* thì kết thúc, đám đông đã giải tán gần hết, Ngôn Băng Vân ôm Tiểu Nguyên tinh thần hăng hái, cùng Tạ Doãn chậm rì rì bước trên con đường trở về phòng. Tạ Doãn vừa đi vừa lắc không trúc, trăng sáng chiếu rọi, gió thu thổi qua, âm ỷ có hơi lạnh xâm nhập vào cơ thể, Ngôn Băng Vân ôm chặt Tiểu Nguyên.

*Giờ Dậu: từ 5 giờ đến 7 giờ.

Bé con hôm nay đón sinh nhật, cả người thay một bộ y phục mới đón lễ, tay chân nhỏ nhắn đều co lại vào trong, trên chân là đôi giày hổ do Ngôn phu nhân tự thêu, xinh xắn đáng yêu, má sữa phúng phính tì lên vai của Ngôn Băng Vân, ánh mắt chăm chú dõi theo Tạ Doãn chơi không trúc.

[EDIT | BJYX] [Doãn Ngôn] Đoạn tuyệtWhere stories live. Discover now