Chương 1.

2.1K 125 8
                                    

Nhiệm vụ thất bại.

Căn phòng sang trọng rộng lớn được trải thảm màu đỏ sẫm, giữa phòng đặt một chiếc giường lớn kiểu châu Âu được chạm khắc hoa văn đầy tinh tế và lộng lẫy, toàn bộ mặt tường phía bên phải đều được làm bằng kính, đứng ở đó có thể nhìn thấy được biển sao nơi xa xôi, tầm nhìn vô cùng tuyệt vời.

 Cậu trai trẻ tóc vàng đứng trước cửa sổ sát đất, lặng lẽ ngẩng đầu nhìn lên bầu trời sao đẹp đẽ trước mặt.

Cậu có đôi mắt màu lam nhạt giống như viên đá quý, mái tóc ngắn màu vàng mềm mại như thể được phủ một lớp vàng mỏng, một vài sợi tóc xõa xuống vầng trán trắng nõn, đôi môi nhạt màu như sắc hoa hồng buổi sáng sớm, các nét trên khuôn mặt đều tinh tế đến cực điểm, không có chút khuyết điểm nào.

Cậu mặc một bộ lễ phục màu đen, trên cổ có thắt một chiếc nơ cũng màu đen, trên nơ có đính một viên đá quý màu lam to cỡ ngón tay cái, viên đá quý phát ra ánh sáng rực rỡ, tôn lên đôi mắt màu lam nhạt của cậu.

Mặc dù lúc này cậu trai trẻ không nói một lời nào, đôi mắt trong veo của cậu dường như bị bao phủ bởi một làn khói mù, ẩn chứa đôi chút vẻ u sầu, thế nhưng vẻ ngoài xinh đẹp của cậu vẫn như cũ mà không hư tổn, giống như một tinh linh rơi xuống trần gian.

Người khác không thể không thắc mắc, rốt cuộc cậu đã gặp phải khó khăn gì mà lại bày ra vẻ mặt như vậy?

Tuy nhiên, đối với Kỷ Lăng mà nói, cái xác này có đẹp đến thế nào, xuất thân có cao quý bao nhiêu, những đều đó đều không hề quan trọng.....

Điều quan trọng là...., tại sao cậu lại trở về rồi? !

Vốn dĩ cậu chỉ là một sinh viên đại học bình thường ở thế kỷ 21, trước đây không lâu đã bất ngờ gặp tai nạn xe cộ nên chết đi, đúng lúc đó có một người tự nhận là hệ thống ràng buộc với cậu, còn nói với cậu rằng, nếu cậu đồng ý xuyên đến một quyển sách để hoàn thành nhiệm vụ bên trong, cậu sẽ có được một cơ hội sống lại.

Đối với một người sẽ chết mà nói thì còn có cái gì có thể hấp dẫn hơn so với việc sống lại? Sau khi biết nhiệm vụ của mình chỉ là đóng vai một nam phối hợp diễn ác độc trong truyện đam mỹ, đồng thời tác hợp cho nhân vật công thụ trong sách, Kỷ Lăng đã đồng ý giao dịch này mà không có chút do dự.

Sau đó, cậu liền đi đến thế giới tương lai này, trở thành chàng trai quý tộc 18 tuổi trùng tên trùng họ là Kỷ Lăng của Đế Tinh.

Chủ cũ không chỉ có được một thân xác đẹp mà còn có xuất thân vô cùng cao quý.

Người cha Kỷ Đình của cậu ta là một trong những vị công tước ít ỏi của đế quốc, là một quý tộc có cấp bậc cao, gần như chỉ đứng sau hoàng gia, mặc dù gia đình nhà họ Kỷ những năm gần đây đã dần dần rời khỏi trung tâm của vòng đấu tranh quyền lực, thế nhưng danh tiếng và địa vị vẫn vô cùng cao trong giới quý tộc, mẹ của cậu ta là phu nhân Marina, hiện tại còn có một người bạn thân là mẹ của hoàng đế đang trị vị, người này cũng xuất thân từ một gia đình quyền quý có danh tiếng lẫy lừng, thân phận rất cao quý.

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now