Chương 41.

351 29 9
                                    

Chương 41: Thân phận.

Kỷ Lăng không biết gì về chuyện sau khi Jonah rời đi, cậu chẳng qua chỉ tiện tay nên làm, không quan tâm đến việc đối phương có biết ơn hay đền đáp gì hay không.

So với tình tiết không quan trọng đó, vẫn là chuyện của Carlos khiến cậu trọc đầu hơn.

Mắt thấy vẫn cứ vậy mà không còn cách nào, rốt cuộc cậu còn trốn được tới khi nào? Khi nào thì sự kiên nhẫn của Carlos sẽ hết? Tất cả điều là ẩn số.

Hệ thống trở về giúp cậu nộp đơn xin, e rằng trong một thời gian ngắn sẽ không quay lại, nghĩ đến mọi chuyện phiền phức, Kỷ Lăng không khỏi buồn bã thở dài.

Bá tước Gerrard và những người khác nhìn bộ dạng buồn bã và lơ đễnh của Kỷ Lăng, cả đám khẩn trương không dám thở mạnh, có vẻ Kỷ thiếu không vui khi ở bên Carlos ...

Kỷ thiếu rõ ràng vẫn còn yêu bệ hạ, nhưng tại sao lại phải kết hôn với Carlos? Chẳng lẽ là bị Carlos uy hiếp?

Mọi người lập tức não bổ ra hơn trăm ngàn chữ yêu hận tình thù, cũng không biết trong đó rốt cuộc ẩn chứa bí ẩn gì, trong lòng giống như có trăm con mèo cào, nhưng lại không không dám đi sang hỏi, thật sự là khó chịu!

Thời gian càng ngày càng muộn, những người trong bữa tiệc bắt đầu rời đi.

Kỷ Lăng rất không muốn trở về, đang lúc rối rắm thì xung quanh đột nhiên im lặng, sau đó tiếng chào hỏi lần lượt vang lên: "Ngài Carlos."

Kỷ Lăng nghe vậy thì quay đầu lại, nhìn thấy Carlos từng bước đi về phía mình, sắc mặt hơi thay đổi.
Kể từ ngày nhanh trí đẩy lui Carlos, cậu vẫn làm ra vẻ như bị thương, trốn tránh Carlos các kiểu, cho nên Carlos tạm thời không miễn cưỡng đến gần cậu nữa, trong khoảng thời gian này cậu đều bình yên vô sự, tại sao hôm nay ông ta lại đột nhiên tới đây? Kỷ Lăng nhớ tới lần trước cậu suýt chút nữa đã lật xe, đột nhiên cảm thấy hơi hoảng.

Carlos mặc một bộ lễ phục hai hàng nút song song màu đen, từng hành động đều vô cùng tao nhã, tay phải cầm cây gậy màu đen bạc đi tới bên cạnh Kỷ Lăng, đôi mắt nâu lộ ra vẻ dịu dàng, mỉm cười nói: "Tôi tới đón em trở về."

Trong lòng Kỷ Lăng không ngừng kêu khổ, nhưng hệ thống không ở bên cạnh, cho nên cậu cũng không dám chọc tức Carlos quá mức, vì vậy cậu lộ ra vẻ mặt hơi lạnh nhạt,sau khi quay mắt đi chỗ khác thì thấp giọng nói: "Cháu có thể tự trở về."

Carlos nhìn dáng vẻ xa lánh và lạnh nhạt của cậu bé, màu mắt xanh lam trở nên u ám, trong lòng có chút co rút đau xót, y vẫn còn đang trách hành vi thô lỗ lần trước của ông.

Bởi vì hổ thẹn trong lòng, cho nên ông đã để mặc cho cậu bé trốn tránh mình trong khoảng thời gian này, nhưng ông thật sự không muốn buông tay, vì vậy ông nắm giữ hoạt động của cậu bé mỗi ngày, chỉ có thể qua những tin tức này, ông mới biết được cậu bé mình yêu rốt cuộc đang làm gì, có vui vẻ hay không...

Vây nên việc Kỷ Lăng cứu tên dân thường kia cũng đến tai Carlos trước tiên.

Ông bỗng nhiên không muốn tiếp tục như thế này nữa, cho nên mới quyết định đón cậu bé về nhà.

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now