Chương 39.

368 27 1
                                    

Chương 39: Thông báo

Một tiếng anh Cảnh Tùy chứa đầy xót xa...

Khiến Carlos đột ngột dừng lại, sự lạnh lẽo lập tức bao phủ con ngươi màu nâu của ông, đôi mắt anh trở nên u tối và và rét lạnh.

Môi mỏng của ông mím lại thành một đường, tầm mắt dán chặt vào gương mặt tái nhợt và đau đớn của cậu bé.

Sự ghen tuông nơi đáy lòng giống như một con rắn độc quấn chặt lấy trái tim của ông, cơn đau đớn dữ dội khiến ông gần như không thể tiếp tục kiềm chế bản thân, dục vọng vẫn luôn cật lực đè nén, mang theo hung ác và bạo ngược, mạnh mẽ phá hủy tất cả lý trí của ông như vũ bão.

Cho nên, dù cho em giả vờ như không có gì, dù cho em nói không thích ...

Nhưng trong đêm khuya vắng vẻ, trong cơn ngủ mơ, khi em vứt bỏ mọi đề phòng, đối mặt với tâm ý thực sự của mình, theo bản năng mà gọi cái tên đó... Tôi mới biết được em vẫn chưa buông xuống một chút nào.

Một chút cũng không.

Sự đau đớn trong mắt Carlos như vực sâu không đáy, bàn tay từ từ siết chặt. Ông mưu tính mọi thứ, từng bước thận trọng, không từ thủ đoạn khiến cậu bé và Cảnh Tùy rạn nứt dẫn đến chia xa, từng bước, từng bước khiến cậu bé đi vào chiếc lồng mà ông đã dày công chế tạo, đặt y dưới đôi cánh của mình ...

Ông thậm chí còn có được thân phận người yêu của cậu bé trên danh nghĩa.

Cho nên tất cả những điều này đã tạo cho ông một ảo tưởng rằng, một ngày nào đó cậu bé có thể tình nguyện lao vào vòng tay của ông.

Chấp nhận ông.

Ông cho là mình có thể đợi đến ngày đó.

Nhưng vào lúc này cậu bé lại vô thức thì thào một tiếng, dễ dàng phá tan mọi tự tin của ông, hoàn toàn đập nát, làm cho tất cả nhẫn nại của ông đều biến thành trò cười.

Khiến ông thất bại thảm hại.

Ngay cả khi Cảnh Tùy làm tổn thương em, làm ra chuyện như vậy với em.

Nhưng cuối cùng em vẫn là không thể buông bỏ được hắn, mặc dù ngoài miệng nói sẽ không trở lại, nhưng trong lòng vẫn luôn để ý đến người đàn ông đó.

Cũng giống như đời trước, cho dù có rơi xuống đến nông nỗi kia, cuối cùng vẫn vì hắn mà không tiếc mọi thứ đứng chắn trước mặt ông.

Trả giá bằng chính mạng sống của em.

Vậy nên em không có cách nào không yêu người đó ... đúng không?

Carlos đau đớn nhắm mắt lại, trên mặt hiện lên vẻ giãy dụa kịch liệt, quai hàm căng chặt, nếu như vận mệnh không cho ông sưởi ấm trái tim này, không có cách nào làm cho cậu bé tình nguyện chấp nhận ông, vậy thì tất cả kiềm chế cùng bao dung của ông ... ...còn có ý nghĩa gì?

Chẳng thà trực tiếp đạt được y, sau đó giam cầm y bên cạnh mình.

Khiến y hoàn toàn thuộc về mình.

Carlos chậm rãi thở ra mọt hơi, lồng ngực khẽ nhấp nhô, lại mở mắt ra.

Ông đưa tay nắm lấy cằm cậu bé, cúi đầu nhìn chăm chú vào đôi môi của cậu bé, ánh mắt cuồn cuộn ham muốn, bây giờ cậu bé đang ở trong tay ông, có thể để mặc cho ông làm bất cứ chuyện gì với y.

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now