Chương 8.

949 83 2
                                    

Chương 8: Brandon

Kỷ Lăng nâng cằm, nhìn bọn họ đầy khiêu khích.

Những chiến sĩ phía sau Ninh Ngọc nghe vậy thì tức đến đỏ mắt, nhìn chằm chằm Kỷ Lăng, hận không thể trực tiếp đánh chết cậu!

Thấy mùi thuốc súng hai bên ngày càng nồng nặc, lúc sắp ra tay, bỗng nhiên có một binh xoay người đứng nghiêm, hướng về phía lưng Kỷ Lăng giơ tay làm động tác chào lễ nghi, lớn tiếng hô: "Ngài nguyên soái!"

Mọi người nghe thấy âm thanh này thì đều sững sờ, sau đó đều đứng nghiêm chào, nhìn vẻ kính kể của binh lính, liền biết Brandon rất có uy danh trong quân đội!

Tuy rằng Kỷ Lăng đã sớm biết hắn sẽ đến, nhưng vẫn theo bản năng mà cứng người, từ từ quay đầu lại, ở phía sau cậu có một người đàn ông cao lớn với vẻ lạnh lùng đang đứng cách đó không xa.

Bộ quân phục màu đen cẩn thận bao lấy thân hình cường tráng của hắn, dáng vẻ lạnh lùng cùng nét mặt âm trầm, dưới vành nón lộ ra đôi lông mày sắc bén, con ngươi màu xám luôn không có độ ấm, giống như đang cố đè nén cảm xúc vô cùng phức tạp, bị đè nén thật sâu, tựa như *mưa núi sắp đến.

(*Ý chỉ điều gì đó sắp xảy ra)

Rhodes suýt ngất vì sợ hãi, bộ dạng của Brandon như thế này, hình như là đang rất tức giận! Những lời vừa rồi hắn đúng là đã nghe được rồi!

Những binh lính vừa nãy tức giận vì bị sỉ nhục, thấy thế đều lộ ra ánh mắt chế nhạo, nhìn Kỷ Lăng một cách hả hê: Vừa rồi không phải mi rất ngạo mạn hay sao? Còn nói ngài nguyên soái sẽ không làm gì mi? Đúng là tự dát vàng lên mặt! Ngài nguyên soái mà tức giận thì không cần biết thân phận của mi là gì, ngay cả bệ hạ cũng đối xử khách khí với ngài nguyên soái, loại công tử bột như mi trong mắt ngài ấy tính là thứ gì?

Dĩ nhiên Kỷ Lăng cũng hiểu điều này, nhưng cậu vẫn không biết sợ mà chuyên nghiệp biểu diễn sự ngu dốt của bản thân, tựa như không nhìn thấy ánh mắt u ám của Brandon, tự tin nói: "Thưa ngài Brandon, cấp dưới của ngài dám không tôn trọng quý tộc là tôi đây! Có phải ngài nên cho tôi một lời giải thích hay không? "

Rhodes nghe vậy thì mặt xám như tro, cuối cùng cũng hoàn toàn từ bỏ việc điều trị, chỉ mong hôm nay có thể sống sót trở về...

Những người khác đều nhìn Kỷ Lăng với ánh mắt như đang nhìn kẻ đần độn, sợ rằng nếu không phải ngu thì cũng là điên.

Mi còn dám yêu cầu nguyên soái giải thích cho mi?

Chỉ có Kỷ Lăng là không sợ hãi! Hả hê chờ Brandon ra lệnh ném cậu ra ngoài.

Mặc dù hậu quả có hơi mất mặt, nhưng đây không phải là hiệu quả mà cậu mong muốn sao? Cậu cũng không lo mình sẽ bị cái gì nguy hiểm đến tính mạng, đơn giản chỉ là mất mặt mà thôi... Mặc dù Brandon là một quân nhân lạnh lùng và sắt đá, nhưng ngược lại bản chất của hắn là một người có nguyên tắc, mặc dù sẽ tức giận tàn nhẫn trừng phạt cậu, nhưng xét thấy cậu vẫn chỉ dừng ở mức độ nói mồm, cho nên sẽ không muốn mạng của cậu.

So với Carlos bụng dạ nham hiểm tàn nhẫn và Văn Ngạn độc ác, thật ra Kỷ Lăng cởi mở hơn khi đối mặt với doanh trại của nhân vật chính, đúng kiểu bắt nạt 'tốt' và sợ cái ác.

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon