Chương 31.

566 38 9
                                    

Chương 31: Cưỡng hôn

Carlos lạnh lùng nhìn Cảnh Tùy, lạnh giọng nói: "Lời này của bệ hạ là có ý gì?"

Trong mắt Cảnh Tùy không giấu được sát ý, chậm rãi nói: "Chẳng lẽ không phải chính ông khiến em ấy gặp phải nguy hiểm như vậy sao?"

Quả nhiên là vậy!

Carlos vừa tức tối vừa giận dữ, để trả thù việc trước đó ông dùng scandal công kích hắn, Cảnh Tùy thế mà lại hất cả chậu nước bẩn này lên đầu ông, giọng của ông ẩn chứa đầy phẫn nộ, trầm giọng quát: “Tôi bảo vệ em ấy còn không kịp, làm sao có thể để em ấy gặp nguy hiểm! "

Cảnh Tùy cười chế nhạo: "Có phải hay không thì chỉ có trong lòng ông tự hiễu rõ."

Carlos cười khẩy: "Ăn nói bừa bãi!"

Ông không để ý đến Cảnh Tùy nữa, mà nhìn Kỷ Lăng, ánh mắt nghiêm túc nói: "Tiểu Lăng, em đừng tin những lời này, tôi tuyệt đối sẽ không làm tổn thương em."

Kỷ Lăng thầm nghĩ tôi tin ông cái đít ấy, ông là lão già xấu xa, đây là chính miệng Gabriel tự nói ra! Anh ta chẳng lẽ lại đi hãm hại ông sao? Với cả đâu phải đây là lần đầu tiên ông làm chuyện như vậy.

Cậu chớp mắt, đột nhiên lộ ra vẻ buồn bã và thất vọng, nói: "Cháu cũng không muốn tin điều đó, nhưng người đó ... chính anh ta đã nói với cháu rằng chính là chú ..."

Carlos hơi ngẩn ra, rốt cuộc lộ ra vẻ bất ngờ: "Gabriel?"

Kỷ Lăng dè dặt gật đầu, như thể không muốn tin vào sự thật này, đôi mắt rưng rưng, nghẹn ngào nói: "Chú Carlos ... có phải là chú không?"

Carlos nhìn vào ánh mắt của Kỷ Lăng, cậu bé đã buồn bã như vậy, nhưng vẫn mang theo chút hy vọng mà hỏi hắn rằng: Có phải là chú không?

Vào lúc này, ông thậm chí không thể suy xét lý do tại sao Gabriel lại muốn hãm hại ông.

Nỗi đau đớn đột ngột ập đến khiến ông lập tức trở lại đêm đen vắng lặng ở đời trước, cảnh cậu bé buồn bã gặn hỏi ông, tuyệt vọng như vậy nhưng vẫn không từ bỏ hy vọng cuối cùng ... Lúc đó, ông không có cách nào nói với y rằng ____không phải tôi.

Đó là chuyện ông hối hận và đau khổ nhất.

Thế nhưng lần này, ông có thể khẳng định trả lời y.

Carlos chậm rãi nói: "Không phải là tôi."

Ông đưa tay về phía Kỷ Lăng, trong đôi mắt nâu hiện lên vẻ cực kỳ nghiêm túc, lặp lại từng chữ: "Không, phải, tôi."

Thế nhưng ... lúc này cậu bé không có trả lời ông.

Bởi vì.... lúc này, y bị Cảnh Tùy che chở trong lòng.

Đáy mắt Carlos rốt cuộc lộ ra vẻ đau thương, cảm xúc ghen tuông và u ám trong lòng, giống như một con rắn độc cắn xé trái tim ông, nọc độc khiến máu của ông trở nên lạnh giá, ông đã sống lại trở về đây, thế nhưng dù ông có làm thế nào cũng không sửa đổi được kết quả sao? Cũng không thể chiếm được người duy nhất mà ông mong muốn sao?

Ông không cho phép kết quả như vậy.

Bàn tay nắm gậy của Carlos siết chặt lại, hơi thở trên người đột nhiên trở nên khủng bố, ánh mắt lóe lên, hơi động đậy, nhưng vừa nâng cánh tay lên, một trận gió lạnh thổi qua gò má ông! Carlos chợt nghiêng người, lùi về phía sau tránh khỏi nắm đấm của Brandon!

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now