Chương 35.

442 26 2
                                    

Chương 35: Bày tỏ tình cảm

Kỷ Lăng nhìn Carlos đang quỳ trước mặt mình, nhìn khuôn mặt tao nhã kiêu ngạo và đầy thâm thúy của ông ta, nhìn đôi mắt nâu sâu không lường được... ngón tay không thể tự chủ mà khẽ run lên.

Cậu thực sự không thể diễn cảnh này nổi!

Tuy là tay cậu nắm giữ kịch bản, lại còn chơi lại thứ hai, có được góc nhìn của ông trời, thế nhưng cũng bị lời cầu hôn bất ngờ của Carlos làm cho trên đầu đầy dấu chấm hỏi.

Đây là kiểu triển khai vi diệu gì vậy? Cậu không phải đang nằm mơ phải không?

Một tên Cảnh Tùy trong đầu chỉ có yêu đương đã đủ phiền lòng rồi, bây giờ tên phản diện lớn nhất và đáng sợ nhất trong toàn bộ truyện thế mà đi cầu hôn cậu! Câu hỏi này thực sự là nằm ngoài đề cương! Nếu trả lời sai có phải sẽ bị giết người bịt đầu mối hay không?

Carlos nhìn gương mặt kinh ngạc không còn chút máu của người cậu bé, ánh mắt lại rất bình tĩnh, ông biết cậu bé luôn coi mình như một người chú đáng tin cậy, đương nhiên sẽ rất khiếp sợ và bất ngờ khi đối mặt với lời cầu hôn của ông.

Ông sẽ từng chút một loại bỏ sự cảnh giác của cậu bé, đặt y dưới đôi cánh của mình, giam cầm y ở bên người.

Trong mắt Carlos đầy vẻ dịu dàng và lo lắng, từng bước dẫn dắt: "Bệ hạ là người sẽ không từ thủ đoạn để đạt được mục đích của mình, ngay cả chuyện này mà hắn có thể làm được thì hắn sẽ không dễ dàng buông tha cho em, mãi cho đến khi em bị ép đến không còn đường để đi, cuối cùng chỉ có thể chọn hắn. Tuy rằng tôi rất muốn giúp em, nhưng dù sao cũng là danh không chính ngôn không thuận, làm sao có thể ngăn bệ hạ theo đuổi em? Nhưng nếu em là vợ của tôi thì lại khác ... "

Hắn dừng lại một chút, chậm rãi nói: "Nếu như em là vợ tôi, chuyện tôi bảo vệ em sẽ là chuyện đương nhiên, để gã hoàn toàn hết hy vọng, không thể tiếp tục quấy rầy em nữa."

Kỷ Lăng: ...

Thấy Kỷ Lăng vẫn còn trong trạng thái hốt hoảng, Carlos nói thêm: "Tôi biết đề nghị này thực sự hơi hoang đường, nhưng đây là cách duy nhất để tôi có thể bảo vệ em khỏi bệ hạ, với cả em không cần phải lo lắng, đây chỉ là trên danh nghĩa mà thôi. Chúng ta sẽ không thực sự kết hôn, tôi cũng sẽ không chạm vào em, chỉ cần bệ hạ có ý từ bỏ ... Chúng ta có thể giải trừ hôn ước bất cứ lúc nào, em được tự do. "

Ánh mắt hắn vô cùng dịu dàng, giống như biển rộng bao trùm hết tất cả, như thể hoàn toàn suy nghĩ vì Kỷ Lăng.

Kỷ Lăng gần như đã tin.

Nhưng điều đó không có khả năng_____

Nếu Carlos là kiểu người thâm tình, thì mặt trời sẽ mọc ra từ phía Tây! Đúng là một con cáo già gian xảo đáng sợ, Kỷ Lăng cũng dần hiểu được, Carlos làm vậy thật ra là để đấu với Cảnh Tùy!

Ở đời trước, lúc scandal của Cảnh Tùy và Ninh Ngọc truyền ra, chẳng phải Carlos cũng phá rối tình hình sao? Ông ta vốn không để Ninh Ngọc vào mắt, nhưng lại cố tình gây chia rẽ, mặc dù ông ta không làm ra loại chuyện khùng điên như cầu hôn, nhưng biểu hiện lấy lòng vẫn như có như không, cố gắng lôi kéo Ninh Ngọc vào phe cánh của mình, phá hủy tình huống thân thiện với người dân do Cảnh Tùy cẩn thận tạo ra.

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now