Chương 38.

394 29 1
                                    

Chương 38: Đánh nhau

Kỷ Lăng ngơ ngẩn nhìn màn này, một lúc sau, trong mắt hiện lên vẻ mừng rỡ, cố gắng giãy giụa thoát khỏi Cảnh Tùy, nhưng ngay khi cậu vừa động đã bị Cảnh Tùy giữ lấy eo rồi ôm chặt vào lòng, lực tay của người đàn ông suýt chút nữa bẻ gãy eo cậu, Kỷ Lăng tái mặt, kinh hãi không dám cử động nữa, chỉ có thể nhìn Carlos với ánh mắt cầu xin ...

Cứu với! ! !

Carlos nhìn khuôn mặt hoảng sợ tái nhợt rưng rưng nước mắt của Kỷ Lăng, trong lòng tràn đầy phẫn nộ và thương xót, phẫn nộ giành cho Cảnh Tùy, còn thương xót giành cho Kỷ Lăng.

Lúc này tuy rằng nóng lòng muốn trực tiếp tiến lên giết chết Cảnh Tùy, nhưng lý trí còn sót lại vẫn chiếm ưu thế, nếu bây giờ ra tay với Cảnh Tùy thì chắc chắn là một hành động mất nhiều hơn được, sẽ khiến người ta chê cười và dọa sợ cậu bé, cậu bé sẽ sợ hãi mà xa lánh ông.

Carlos hít sâu một hơi, từ từ áp chế sát khí lạnh lẽo dưới đáy mắt, trầm giọng nói: "Bệ hạ, ngài làm gì vậy?"

Cảnh Tùy nhìn thấy Carlos tới, chẳng những không buông tay, ngược lại còn trắng trợn giam cầm cậu bé trong lòng, khóe môi cong lên, lộ ra nụ cười khiêu khích, giọng nói vô vị trêu tức: “Tôi làm gì? Không phải vừa rồi ông nhìn rõ hết rồi sao? "

Khuôn mặt Carlos căng chặt, gần như không thể kiềm chế được cơn tức giận, ông cố ổn định nhìn Cảnh Tùy, gằn từng chữ: "Thả, em, ấy, ra."

Cảnh Tùy nhìn bộ dạng tức giận không kiềm được của Carlos, không thèm để ý chút nào mà nhướn mày cười khẽ một tiếng, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua cổ Kỷ Lăng, động tác của ngón tay vô cùng cợt nhả, khiến khuôn mặt của Kỷ Lăng nóng lên vì xấu hổ, lúc này hắn mới nhìn Carlos, chậm rãi nói: "Tôi và Kỷ Lăng yêu nhau, mà đã là người yêu của nhau thì làm chuyện đó có gì quá phận? Tại sao tôi lại phải buông tay?"

Carlos biến sắc, lạnh giọng nói: "Người yêu của ngài? Đầu óc bệ hạ sợ là bị mê sảng rồi."
Đôi đồng tử lạnh lẽo màu vàng của Cảnh Tùy nhìn Carlos, nhàn nhạt mở miệng, trên môi treo nụ cười: "Kỷ Lăng vẫn luôn yêu tôi, chẳng qua em ấy giận tôi nên mới đồng ý kết hôn với ông, từ trước tới nay em ấy không hề thích ông. Dù cho ông chiếm được em ấy trên danh nghĩa chồng chưa cưới, nhưng ___ tôi mới là người yêu của em ấy, đây là sự thật không thể tranh cãi. "

Hắn dừng một chút, trong mắt hiện lên vẻ quỷ dị, cúi đầu khẽ cắn lên vành tai Kỷ Lăng, cảm nhận được sự run rẩy của cậu bé trong vòng tay mình, ngước mắt nói đầy ẩn ý: "Với cả chúng tôi vẫn luôn bên nhau như vậy, so với những gì ông vừa thấy thì chúng tôi còn làm những việc thân mật hơn, ông nên sớm tập quen đi____"

Theo tiếng nói vừa dứt, Carlos cuối cùng cũng ra tay!

Đại công tước Carlos, người luôn không biểu hiện vui hay giận ra mặt, hầu như chưa từng tự mình ra tay, lúc này không hề che giấu được lửa giận bừng bừng, vẻ nho nhã thâm thúy luôn xuất hiện trên mặt, hiện giờ lại toát lên vẻ lạnh lẽo âm u chưa từng thấy, một khi ra tay là một đòn sấm sét!

Cảnh Tùy đã sớm đoán được, đột nhiên buông tay đẩy Kỷ Lăng ra ngoài, giơ tay nghênh đón đòn tấn công của Carlos!

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now