Chương 40.

380 25 4
                                    

Chương 40: Ánh sáng màu lục ( Ở mình ngoại tình là cắm sừng, còn bên Trung là đầu xanh cỏ ấy, ánh sáng màu lục là ý chỉ đầu xanh cỏ ấy nha mn, cơ mà cho thuần Việt mình sẽ để cắm sừng :v )

Hai mắt Kỷ Lăng tràn đầy vẻ kinh hãi, thấy người đàn ông hôn tới mãnh liệt, cậu liều mạng muốn giãy dụa, nhưng bàn tay của người đàn ông cứ như sắt thép, như một bạo chúa tàn nhẫn, khiến cậu cảm thấy mình thật mỏng manh và nhỏ bé. căn bản không cho cậu bất kỳ cơ hội nào để kháng cự và trốn thoát.

Kỷ Lăng thầm nghĩ không được a a a a, chẳng lẽ cậu sẽ bị chịch như thế này sao?

Ngàn phòng vạn trốn, tránh được Cảnh Tùy nhưng lại không tránh được Carlos ...

Nụ hôn của người đàn ông từng chút từng chút rơi xuống cổ cậu, sóng nước lạnh lẽo nhẹ nhàng lắc lư khiến máu của cậu như đông cứng lại.

Cậu dường như trở về đời trước, lúc đó người đàn ông đáng sợ này từ trên trời cao xuất hiện trước mặt cậu, từng bước đi về phía cậu, trên người đàn ông vẫn còn máu chưa khô, ánh mắt lạnh lẽo không có chút độ ấm ...

Vào thời điểm đó, cậu nhận ra rất rõ ràng rằng mình có thể sẽ chết, bởi vì cậu xuất hiện ở nơi không nên xuất hiện, và nhìn thấy người không nên thấy, ở tình thế nghìn cân treo sợ tóc, cậu liều lĩnh chọn tiến lên___ lần đó cậu đánh cược thành công.

Thân thể Kỷ Lăng khẽ run lên, lông mi dính giọt nước, hé môi thì thào một tiếng: "Chú Carlos..."

Tiếng gọi run rẩy này khiến động tác của người đàn ông hơi ngừng lại, ông ta ngẩng đầu lên, lộ ra đôi mắt hung bạo và tàn nhẫn.

Nước lấp lánh trong đôi mắt màu xanh lam của cậu bé, những giọt nước mắt chảy dài trên má cậu, vừa bi thương lại vừa bất lực, giống như một đứa trẻ tuyệt vọng mất đi sự tin tưởng và chỗ dựa cuối cùng, tuyệt vọng như thế, rồi lại không cam lòng, dùng hy vọng cuối cùng nhìn vào mắt ông: "Chú là người cháu tin tưởng nhất, tại sao chú cũng đối xử với cháu như vậy..."

Rõ ràng là lời nói nhẹ nhàng và bay bổng, nhưng rơi vào tai Carlos lại giống như mang theo sức mạnh khủng khiếp, khiến dục vọng cuồng bạo và ghen tuông trong lồng ngực Carlos được trấn áp ngay lập tức, chỉ để lại nỗi đau xé lòng.

Carlos bình tĩnh nhìn cậu bé.

Như thể trở về đời trước, trên tinh cầu hoang vắng và hiu quạnh đó, cậu bé đứng trong một nơi tối tăm, buồn bã nhìn ông, hỏi ông, có thật là chú không, chú Carlos ...

Đó là cảnh tượng mà ông không thể nào quên trong suốt cuộc đời mình, đã đi cùng ông cho đến lúc chết.

Ông vừa mới làm cái gì?

Ông đã từng thề rằng đời này sẽ bảo vệ cậu bé thật tốt, sẽ không bao giờ làm y tổn thương nữa, ông làm mọi cách để dụ y về bên mình là vì để yêu y hơn, chứ không phải làm y đau khổ.

Ông lẽ ra phải kiên nhẫn hơn.

Nhưng bây giờ, chỉ vì cậu bé cho ông một câu trả lời từ chối, liền không muốn tiếp tục chịu đựng nữa, muốn chiếm hữu y và làm tổn thương y, đồng thời đánh nát lòng tin và sự dựa dẫm của y đối với ông...

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें