Chương 37.

390 30 5
                                    

Chương 37: Đính hôn

Kỷ Lăng hốt hoảng về đến nhà, ôi, sao cậu lại lỏng não đồng ý cho Carlos tổ chức lễ đính hôn?

Đúng rồi, ông già đó nói rằng nếu không làm lễ đính hôn, Cảnh Tùy nhất định sẽ nhận ra bọn họ đang diễn, vậy thì sẽ tiếp tục quấy rầy cậu không ngừng ...

Về nhà bật mạng lên, trên đó vẫn là tam giác tình yêu giữa cậu, Cảnh Tùy, Carlos, cư dân mạng đều tranh cãi mỗi ngày, bọn họ đều đứng thành từng đội riêng biệt, Kỷ Lăng rất muốn nói một câu, xin các người hãy bỏ qua cho tôi đi, tôi không hề muốn ai trong số họ cả!

Nhưng cậu không thể nói được gì.

Cũng may là không cần phải giữ vững nụ cười.

Nhìn thấy nội dung truyện giống như một con ngựa hoang bị đứt cương, Kỷ Lăng không biết cốt truyện có thể được cứu vớt lại hay không, trước cứ giải cứu chính mình đã. Cũng đã đến nước này rồi, cậu còn câu nệ hình thức gì nữa? Không phải chỉ là một buổi lễ đính hôn thô sao? Cũng đâu phải thực sự kết hôn ... Vừa lúc để Cảnh Tùy tận mắt chứng kiến rồi sớm chết tâm, với cả Ninh Ngọc còn mơ hồ có chút ý gì đó với Cảnh Tùy, có lẽ sau khi bị cậu làm cho tổn thương dẫn đến nản lòng mất hết ý chí, Cảnh Tùy sẽ lại một lần nữa nhớ tới Ninh Ngọc tốt hơn, sau đó hai người sẽ nối lại tình cảm khi xưa?

Nghĩ đến đây, Kỷ Lăng miễn cưỡng làm cho bản thân xốc lại tinh thần.

Nhiệm vụ của cậu vẫn còn có hy vọng! Ninh Ngọc là anh em tốt, hiện giờ đều dựa vào anh đó!

Hệ thống nhìn thấy kí chủ của mình từ trạng thái hốt hoảng, mờ mịt rồi lại phấn khởi, đột nhiên cảm thấy kí chủ thật sự không dễ dàng gì, liền an ủi: 【 Tôi thấy Ninh Ngọc chắc là thích Cảnh Tùy, cố gắng lên, cậu có thể mà! 】

Lần đầu tiên Kỷ Lăng cảm thấy hệ thống biết nói chuyện như vậy, trong lòng không khỏi nở nụ cười: 【 Cảm ơn lời chúc, cảm ơn lời chúc. 】

………………

Lễ đính hôn dự kiến sẽ được tổ chức ở dinh thự công tước Carlos vào ba ngày sau, đến lúc đó, toàn bộ quý tộc có cấp bậc cao và nhân vật nổi tiếng sẽ đến tham dự, Carlos còn mời cả đức vua!

Đây là ra oai trần trụi, bề ngoài thì yên bình nhưng mạch nước ngầm bên trong lại cuộn trào mãnh liệt, ai nấy đều căng thẳng theo dõi tình hình.

Ba ngày trôi qua trong chớp mắt.

Vào buổi sáng hôm đính hôn, phu nhân Marina dậy sớm để giúp con trai sửa soạn, mặc dù lúc trước bà không muốn hôn sự này, nhưng biểu hiện của Carlos thực sự rất chân thành, con trai bà cũng một lòng hướng về ông ta, chuyện cho tới giờ cũng chỉ có thể làm theo mong muốn của con trai mình, chuyện sau này cứ từ từ rồi tính.

Hôm nay Kỷ Lăng mặc một bộ lễ phục bằng nhung màu xanh đen, trên cổ tay áo được khảm viền vàng, trông rất tinh xảo và lộng lẫy, càng tôn lên khuôn mặt đẹp trai trắng trẻo cùng đôi mắt màu xanh lam, rực rỡ đến mức khiến người khác không thể dời đi tầm mắt.

Phu nhân Marina cầm tay con trai, rơm rớm nước mắt, nói: “Cục cưng, mẹ luyến tiếc con."

Kỷ Lăng: “... Mẹ ơi, đó chỉ là lễ đính hôn mà thôi.” Cậu không hề có ý định kết hôn gì cả!

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now