Chương 36.

413 25 5
                                    

Chương 36: Gợn sóng

Đại công tước Kỷ Đình và phu nhân Marina đang ngồi trong phòng khách, nhìn người đàn ông trung niên chững chạc và tao nhã trước mặt, vẻ mặt có chút không được tự nhiên và xấu hổ, đặc biệt là phu nhân Marina, nghĩ đến chuyện xảy ra trong khoảng thời gian này, trong mắt bà thoáng hiện lên một tia thù địch.

Thế nhưng bất mãn thì bất mãn, lúc này đối mặt với đại công tước Carlos, hai người vẫn phải làm bộ giả dối và khách sáo

Đại công tước Kỷ Đình im lặng một lúc rồi nói: "Ngài Carlos, tôi đã hiểu ý ngài, nhưng xin ngài thứ lỗi vì chúng tôi không thể đồng ý với yêu cầu của ngài."

Bà Marina cũng nở nụ cười đi ngược với lương tâm của mình, "Tiểu Lăng chỉ là một đứa trẻ bướng bỉnh không hiểu chuyện, có thể được ông thích là vinh hạnh của nó, nhưng e là nó không thích hợp làm vợ của ông, xin ông thứ lỗi."

Đùa sao!

Làm sao bọn họ có thể gả đứa con trai quý giá duy nhất của mình cho đại công tước Carlos thâm trầm và đáng sợ này?

Đối với tên Carlos này, bọn họ biết nhiều hơn Kỷ Lăng, bởi vậy nên càng rõ về sự ghê rợn khủng bố và lòng dạ đầy âm mưu của người đàn ông này, nếu Kỷ Lăng thực sự kết hôn với ông ta thì sẽ chỉ bị chơi đùa trong lòng bàn tay. Và điều quan trọng nhất là ... bọn họ không cho rằng Carlos thực sự thích Kỷ Lăng, mà e là vì tranh giành với bệ hạ nên mới đưa ra yêu cầu như vậy, mục đích thực sự là muốn kéo cả nhà họ Kỷ vào cuộc chiến.

Dù ở góc độ nào, bọn họ cũng không thể gả con trai của mình cho Carlos.

Nếu không phải ông ta gây xích mích, khéo con trai của họ bây giờ đã cùng bệ hạ ngọt ngọt ngào ngào ở bên nhau rồi đúng không? Nghĩ đến bộ dạng tiều tụy của con trai lúc này, bà Marina càng không vui, nhưng bà không thể tức giận với Carlos mà chỉ có thể không ngừng đè nén nội tâm, còn phải miễn cưỡng vui cười.

Carlos nhìn bộ dạng đề phòng xa cách của hai vợ chồng Kỷ Đình, ông nở một nụ cười tao nhã đúng mực, ánh mắt chân thành, từ tốn nói: “Tôi có thể hiểu hai người lo lắng về cuộc hôn nhân này, nhưng tôi đến đây hôm nay với lòng thành rất lớn. Tôi thật lòng muốn cưới Kỷ Lăng, cũng cam đoan sẽ chỉ có một người vợ là em ấy, nếu như tôi không làm được, tôi sẵn sàng từ bỏ một nửa tài sản của gia tộc Carlos để bồi thường cho em ấy. "

Lời vừa nói ra, cả đại công tước Kỷ Đình và phu nhân Marina đều kinh hãi nhìn Carlos, ông ta điên rồi ư, sao lại có thể nói ra lời như vậy?

Gia tộc Carlos rất lớn và có lịch sử lâu đời, các sản nghiệp liên quan đều trải rộng trên đế quốc, không ở đâu là không có mặt, là một con quái vật khổng lồ có thể ảnh hưởng đến huyết mạch kinh tế của đế quốc! Cho dù chỉ một nửa gia sản cũng khổng lồ đến mức không thể ước tính được, nếu ông ta đã dám nói ra lời cam đoan như vậy thì sẽ không có khả năng mang gia tộc của mình ra làm trò đùa, mặc kệ có phải thật lòng hay không, ông ta chắc chắn sẽ đối xử tử tế với con trai của mình.

Nhưng như vậy cũng không tránh được việc khiến người khác bất ngờ, có cần phải vậy không ...?

Sinh hoạt cá nhân của các quý tộc ở đế quốc từ trước tới nay đều rất thoáng, chuyện có người yêu hay ly hôn sau khi kết hôn là chuyện rất bình thường, còn có người chơi lớn hơn nhưng cũng không có gì to tát ,bọn họ chỉ lo Carlos sẽ lợi dụng rồi làm tổn thương Kỷ Lăng, chứ không có lo Carlos sẽ có người khác trong tương lai, quan hệ không êm đẹp thì cùng lắm là chia tay... Không hề nghĩ tới ông ta sẽ làm ra cam kết như vậy.

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now