Chương 20.

845 53 9
                                    

Chương 20: Quyết đấu

Mặc dù bây giờ đã là thời đại giữa các vì sao, thế nhưng truyền thống quyết đấu vẫn được giữ lại, đối với các quý tộc hùng mạnh của đế quốc mà nói, khi có những mâu thuẫn không thể hòa giải, một chọi một là cách giải quyết cuối cùng để bảo vệ danh dự.

Cuộc quyết đấu do các quý tộc khởi xướng mang tính chất nghiêm túc và được bảo vệ bởi luật pháp của đế quốc, một khi đã bắt đầu thì không thể dễ dàng kết thúc được, thiêng liêng vô cùng.

Hơn nữa, mọi cuộc quyết đấu đều sẽ được phát sóng trực tiếp trên mạng, nhận hết sự chú ý của toàn dân.

Vậy nên truyền thống này tuy được lưu giữ, nhưng nếu thật sự không phải là thù sâu oán nặng gì thì các quý tộc sẽ không bao giờ dễ dàng đề nghị quyết đấu, bởi vì một khi đã thua, nhẹ thì danh tiếng mất sạch, nặng thì mất mạng.

Ngay cả đối với tầng lớp quý tộc quyền quý, đó cũng là cuộc chiến của danh dự và mạng sống, được ăn cả ngã về không cũng không phải là chuyện đùa.

Với thân phận tôn quý của Kỷ Lăng, và ... danh tiếng tệ hại, lại cứ đi khiêu chiến một thường dân, người ta còn là siêu sao thần tượng quốc dân, hiệu ứng chấn động trên mạng không kém gì sóng thần cấp mười! Đầu tiên, xét từ góc độ thân phận thì là ỷ lớn hiếp nhỏ, thứ hai, từ góc độ thực lực thì đó là tự rước lấy nhục, lại nghĩ đến scandal lúc trước của Cảnh Tùy và Ninh Ngọc, tình yêu và lòng thù hận ở phía sau đã bị mọi người não bổ hơn mười vạn chữ, quá trình phức tạp tràn đầy kịch tính, quả thật tự mang theo độ thảo luận, lượng truy cập và chủ đề liên tục được làm mới mỗi giây mỗi phút.

Kỷ Lăng lại chẳng quan tâm đến, mãi cho đến khi nhìn thấy câu trả lời của Ninh Ngọc mới thở phào nhẹ nhõm, cậu tắt mạng, mặc kệ sóng to gió lớn bên ngoài, vui vẻ chuẩn bị đón nhận trận đấu.

Chỉ là Kỷ Lăng không quan tâm đến những gì bên ngoài nói, không có nghĩa là những người xung quanh cậu không quan tâm.

Người đầu tiên tới tìm cậu là ba mẹ.

Phu nhân Marina vừa bước vào cửa liền lo lắng nói không ngớt "Cục cưng, con đang làm gì vậy?"

Sắc mặt đại công tước Kỷ Đình căng chặt: "Tiểu Lăng, con quá bốc đồng."

Kỷ Lăng cúi đầu không nói gì, thật ra dù chủ cũ có là gì đi nữa thì ít nhất ba mẹ cậu ta cũng là thực sự yêu thương cậu ta, tuy rằng cậu chỉ dựa theo cốt truyện để diễn, nhưng khi nhìn ba mẹ như vậy vẫn cảm thấy có chút áy náy.

Cậu làm như vậy không làm tổn thương bất cứ ai, người duy nhất tổn thương có lẽ là ba mẹ.

Phu nhân Marina nhìn dáng vẻ ủ rũ cúi đầu con trai mình thì vô cùng đau lòng, đôi mắt xinh đẹp tràn đầy vẻ lo lắng, bà nói với chồng: "Anh nghiêm quá, dọa sợ cục cưng rồi!"

Vẻ mặt của đại công tước Kỷ Đình hết sức khó coi, lần đầu tiên ông không nghe theo lời vợ, thay vào đó là trầm giọng trách mắng: "Đều là do em quá cưng chiều nó, nên giờ mới làm ra chuyện không có chừng mực như thế này."

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now