Chương 5.

1.2K 86 9
                                    

Chương 5: Bênh vực người mình

Mặc dù chiều cao của Kỷ Lăng kém xa huân tước Richard, nhưng ánh mắt khinh thường và vẻ mặt cao ngạo của cậu vẫn khiến mặt của người đàn ông quý tộc cao to ở tuổi trung niên này đỏ lên, trong mắt lóe lên sự tức giận như muốn ăn thịt người!

Nhưng Kỷ Lăng không hề sợ hãi, thậm chí còn hất cằm lên, phát ra tiếng cười nhạo khiêu khích.

Một huân tước hèn mọn cũng chỉ dám ức hiếp dân thường mà thôi, ở trước mặt ba của cậu thì cũng chả tính là gì, cậu cũng đoán là lão sẽ không dám làm gì. Bằng không với tính cách phách lối và độc đoán của chủ cũ, nếu không có ngọn núi dựa lớn mạnh, cậu ta chả phải đã sớm bị đánh chết rồi hay sao?

Đây là hệ thống cấp bậc uy nghiêm của quý tộc hoàng gia.

Sắc mặt huân tước Richard lúc đỏ lúc trắng, lúc lại trắng bệch, hàm răng cũng muốn cắn nát, rượu nhỏ giọt theo mặt ông ta chảy xuống, nhếch nhác và nhục nhã không thôi... nhưng cuối cùng vẫn là nhịn xuống

Ông ta không dám động vào Kỷ Lăng.

Không chỉ bởi vì Kỷ Lăng là con trai cưng duy nhất của đại công tước Kỷ Đình và phu nhân Marina, mà còn bởi vì tin đồn gần đây được lan truyền rộng rãi trong giới quý tộc hoàng gia, đại công tước Carlos cũng rất cưng chiều Kỷ Lăng.

Được hai đại công tước cùng lúc nâng trong lòng bàn tay, một trong số đó còn chính là đại công tước khủng bố đẫm máu tanh Carlos ...

Có cho lão một trăm lá gan, cũng không dám lộ ra sự bất mãn với Kỷ Lăng. Những người dân bình thường trong mắt lão là kẻ hèn mọn, thế nhưng đứng trước một quý tộc cao quý như Kỷ Lăng ... Chả phải lão cũng có một ý nghĩa khác là 'kẻ hèn mọn' hay sao?

Sau một lúc, huân tước Richard nở một nụ cười hèn mọn méo mó, khom người nói: "Xin lỗi, tôi không biết cậu ta là người của ngài."

Kỷ Lăng hừ một tiếng, nhướn mày: "Giờ thì ông biết rồi đó."

Huân tươc Richard chịu nhục cúi đầu, nói: "Đúng vậy, hôm nay tôi đã sai, cầu xin ngài tha thứ cho hành vi dốt nát của tôi."

Kỷ Lăng liếc nhìn ông ta, trên trán Richard chảy đầy mồ hôi lạnh.

Nếu như hôm nay lão không nhận được sự tha thứ của Kỷ Lăng, chỉ cần Kỷ Lăng tùy ý biên soạn vài câu trước mặt đại công tước Kỷ Đình hoặc đại công tước Carlos, vậy thì lão nhẹ thì cùng đường, nặng thì sẽ chết không có chỗ chôn.

Kỷ Lăng thấy thân hình người đàn ông trung niên cao lớn khẽ run lên, mồ hôi tuôn như mưa, cuối cùng chán ghét xua tay nói: "Cút đi."

Huân tước Richard như được đại xá, đây chính là ý tứ không muốn so đo nữa, lão cung kính khom người trước Kỷ Lăng, nhanh chân chạy khỏi nơi khiến lão cảm thấy vô cùng nhục nhã này!

Kỷ Lăng nhìn bóng lưng vội vàng rời đi của lão, cười khinh thường.

Suốt ngày ỷ thế hiếp người... nghiệp tới nhanh lắm.

Sau khi xử lý xong huân tước Richard, Kỷ Lăng lúc này mới đắc chí quay đầu lại, nhưng khi nhìn vào đôi mắt của Văn Ngạn thì lại bị tròng mắt đen sáng trong nóng bỏng của hắn dọa sợ.

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now