Chương 32.

634 39 4
                                    

Chương 32: Tuyên bố.

Kỷ Lăng bị hôn phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp, người đàn ông trước mặt lúc này vô cùng mạnh mẽ và đáng sợ, giống như thú dữ xé bỏ lớp ngụy trang dịu dàng, căn bản không cho cậu có cơ hội phản kháng, đôi tay đang giam cầm cậu cứng như sắc thép không thể lay chuyển, bản thân chỉ có thể bị ép khuất phục trước đối phương.

Cảm nhận được người đàn ông này không chút kiêng kỵ mà đoạt lấy nụ hôn của cậu, cậu không khỏi run lẩy bẩy, theo bản năng muốn chạy trốn, nhưng cuối cùng lý trí lại ngăn cản cậu.

Lúc đầu là quên giãy giụa, nhưng về sau là không dám giãy giụa.

Mặc dù Cảnh Tùy tỏ vẻ rất thích cậu, nhưng cho dù có dịu dàng và cưng chiều như thế nào, Kỷ Lăng cũng sẽ không bao giờ quên sự thật rằng: Cậu không phải là "Kỷ Lăng" ban đầu, cậu không yêu người đàn ông này, cũng sẽ không thực sự vì anh ta mà trả giá bằng mạng sống của mình, thật ra cậu chưa từng trả giá thứ gì cả ...

Cậu lừa gạt một vị vua đáng sợ của một nước, dùng thân phận của một người ngoài cuộc, bắt đầu bằng một trò lừa bịp, để nhận được tình yêu của đối phương.

Mặc dù đây không phải là chủ ý của cậu.

Cậu cũng chưa từng muốn Cảnh Tùy yêu cậu, thế nhưng ...

Mọi chuyện đã đến mức không thể kiểm soát được, ngoài trừ việc tiếp tục diễn cho tròn vai, cậu đã không còn đường nào để đi.

Kỷ Lăng chịu đựng nỗi sợ hãi tột độ, bị ép mở miệng chấp nhận đối phương, cậu cảm thấy khó thở, sợ hãi, hoảng hốt, bất an ... Cậu đang bị một người đàn ông hôn, mặc dù người này mang hình dáng con người nhưng thực ra còn đáng sợ hơn cả quái vật trong thần thoại, người này nhìn như dịu dàng, nhưng thật ra anh ta có thể dễ dàng ... bóp chết một kẻ lừa đảo.

Cậu cảm thấy bản thân nhỏ bé không có sức lực giống hệt một con kiến, cho dù đã cẩn thận làm theo cốt truyện, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, nhưng vận mệnh lại cứ như một trò đùa tệ hại.

Nước mắt Kỷ Lăng không kìm được lại chảy ra, trong lòng vô cùng oan ức, ai bảo anh thích tôi, tại sao anh lại thích tôi?

Biểu hiện của tôi còn chưa đủ tệ sao?

Tôi đã rất nỗ lực để không được ai yêu thích, chỉ muốn đi hết nội dung truyện rồi về nhà...

Cảnh Tùy cảm nhận được cậu bé trong lòng mình đang run lên, nhưng không ngờ lần này lại không tránh né hắn, vì vậy hắn từ từ thả lỏng bàn tay đang giữ cằm của cậu bé ra, dùng ngón tay nhẹ nhàng lướt qua má y, cảm nhận được sự ngọt ngào trên đôi môi của đối phương, không nhịn được mà hôn sâu hơn.

Từ khi sống lại, hắn vẫn luôn cố gắng kiềm chế bản thân, tự nhủ rằng không được làm cho cậu bé sợ hãi, nhất định phải từ tốn ...

Vậy nên hắn vẫn để mặc cho cậu bé trốn thoát.

Mãi cho đến giờ phút này, cuối cùng hắn cũng được hôn người mình yêu.

Cảnh Tùy dịu dàng ôm lấy Kỷ Lăng, nhìn gò má ửng hồng cùng đôi mắt ướt át của cậu, khóc nức nở như một chú mèo con, một lúc lâu sau ... hắn mới lưu luyến ngẩng đầu lên, tiếp đó buông cậu ra.

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now