Chương 34.

475 33 6
                                    

Chương 34: Cầu hôn

Cảnh Tùy đứng đó, cảm nhận trong miệng đau đớn, cùng với mùi máu tươi bao phủ, cả người đều lạnh lẽo.

Trong đôi mắt xanh lam tuyệt đẹp của cậu bé không còn dấu vết của tình yêu thẹn thùng ngày xưa, chỉ còn lại sự xa lạ, lạnh lùng và căm hận, y dùng giọng tàn nhẫn để nói, đừng chạm vào y.

Những vết nứt dày đặc trong tim lại bắt đầu không ngừng mở rộng, muốn xé trái tim hắn ra thành từng mảnh.

Cảnh Tùy muốn mở miệng nói, thế nhưng cổ họng giống như bị mắc kẹt, bàn tay phải nắm thật chặt, dùng sức đến mức gần như đâm thủng lòng bàn tay, sau đó hắn nghe thấy cậu bé yêu quý đau buồn cất giọng: "Em thà rằng anh vẫn luôn không thích em..."

Y không tin mình yêu y.

Y cho rằng mình đang lừa dối y, lợi dụng y, y ... hận mình.

Hận hắn vô tình, hận hắn lừa dối.

Lần này, hắn tận mắt chứng kiến cậu bé đi xa mình, muốn vươn tay để nắm lấy, nhưng không thể nhúc nhích, ngay cả góc áo của đối phương cũng không thể chạm vào.

Bởi vì hắn thật sự đã lừa y, hắn cố gắng xóa sạch những chuyện ở đời trước, một lần nữa giành lại cậu bé bằng sự ích kỉ đáng khinh.

Cho nên đây chính là quả báo của hắn.

Cảnh Tùy đau khổ nhắm mắt lại, Carlos ... Sớm muộn gì, tôi cũng sẽ tự tay giết chết ông!

................

Kỷ Lăng vội vàng chạy trốn khỏi hoàng cung, mãi cho đến khi đi trên đường phố vắng vẻ bên ngoài, vẫn có cảm giác không chân thật, thế mà mình thật sự ... cứ vậy mà rời khỏi chỗ của Cảnh Tùy!

Cậu, cuối cùng cũng thành công tìm được đường sống trong cõi chết!

Chẳng qua, Cảnh Tùy nhìn có vẻ hơi buồn bã và tức giận, trong lòng Kỷ Lăng cảm thấy hơi bất an, nếu không phải không còn cách nào khác, thực sự cậu cũng không muốn làm tổn thương Cảnh Tùy.

Thế nhưng ... đối với anh ta mà nói, cậu thực sự quan trọng như vậy sao?

Kỷ Lăng không khỏi nhớ lại chuyện của đời trước, nhớ tới vẻ đáng sợ, sự thờ ơ và tàn nhẫn của Cảnh Tùy, biết rõ cậu đối với anh ta là cực kỳ cuồng si, thế nhưng vẫn có thể nhẫn tâm đẩy cậu đi lưu đày, thế nên cậu cảm thấy người như anh ta nếu thật sự thích cậu, mới là chuyện không thể tưởng tượng nổi ấy chứ?

Kỷ Lăng thở dài, hốt hổng trở về nhà mình.

Cậu bé Trái Đất tuy muốn bảo vệ bản thân, nhưng lại bắt đầu rơi vào mâu thuẫn tự trách, từ đầu đến cuối cậu chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ mà không muốn làm tổn thương ai, đây cũng chính là lí do vì sao trước đây mỗi khi cậu vào vai phối hợp diễn độc ác luôn giả vờ hung ác độc mồm độc miệng, thế nhưng mỗi lần bị ngăn cản hay vả mặt đều cảm thấy thật vui mừng.....

Trước đây khi nhận nhiệm vụ này, cậu thực sự không ngờ nó lại khó đến vậy, cậu còn tưởng mình có thể hoàn thành nhiệm vụ từng bước một. QAQ

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now