Chương 12.

862 69 0
                                    

Chương 12: Giải cứu

Đặng Đông đang chuẩn bị ra tay thì bị tiếng gầm của Kỷ Lăng làm cho sửng sốt, khi lấy lại được tinh thần thì thuốc phá hỏng gen đã rơi vào tay Kỷ Lăng, hắn nhìn bàn tay trống rỗng của mình rồi ngẩng đầu nhìn Kỷ Lăng với vẻ mờ mịt:? ? ?

Kỷ Lăng cũng nhìn hắn, vẻ mặt hơi cứng ngắc.

Thấy bầu không khí rơi vào trạng thái quỷ dị ...

Kỷ Lăng suýt chút nữa OOC đảo mắt một vòng, liếc Đặng Đông một cái rồi lạnh lùng nói: "Chuyện còn lại cứ giao cho tôi, cậu tránh sang một bên đi."

Đặng Đông ngây người, sau đó lộ ra vẻ mặt đột nhiên nhận ra, hóa ra Kỷ thiếu muốn tự mình làm! Cũng đúng, có thể tự mình hành hạ một cực phẩm là loại cảm giác kích thích đến mức nào, hắn suýt chút nữa đi làm chuyện bao đồng, ngay cả người Kỷ thiếu vừa ý cũng dám động vào ...

Đặng Đông cười tủm tỉm: "Vâng, vâng."

Thấy Đặng Đông vẫn chưa phát hiện ra cái gì, vả lại còn ngoan ngoãn bước sang một bên, Kỷ Lăng thở phào nhẹ nhõm, mặc dù hận không thể ném củ khoai nóng phỏng tay này đi ngay lập tức, thế nhưng thứ đồ chơi nguy hiểm như vầy nhỡ đâu rơi vào tay người khác, nếu không cẩn thận đâm vào Ninh Ngọc thì cậu có muốn khóc cũng không được, vẫn là tự mình giữ lấy an toàn hơn ...

Cậu vừa cầu nguyện cho Brandon đến đây sớm một chút, vừa cầm ống tiêm đi tới trước mặt Ninh Ngọc 'phô trương sức mạnh' một lần nữa.

Ninh Ngọc lạnh lùng nhìn cậu, đáy mắt hiện lên vẻ chán ghét cùng căm hận, cắn chặt răng, nét mặt căng thẳng, giống như hận không thể cùng chết chùm với cậu!

Kỷ Lăng bị nhìn tới chột dạ, thầm nghĩ xin lỗi nha người anh em, tôi làm vậy cũng chỉ để có thể sống sót trở về nhà mà thôi ... Tôi cam đoan sẽ không thực sự động vào anh, nhất định sẽ đưa nguyên vẹn anh vào tay Brandon, anh tốt bụng, cao thượng, lại thông minh như vậy, nếu như biết sự thật thì nhất định có thể hiểu cho tôi đúng không? Nếu như tôi có thể quay về, tôi nhất định sẽ không bao giờ quên ân đức to lớn của anh!

Nói mới nhớ, đời trước vì cậu bắt cóc Ninh Ngọc mà suýt chút nữa hủy hoại y, khiến Brandon vô cùng tức giận, vì để bảo vệ Ninh Ngọc mà hắn đã để y sống trong nhà mình. Chính là ở trong nhà Brandon, Brandon càng thêm thích sự dũng cảm kiên cường của Ninh Ngọc, Cảnh Tùy cũng vì vậy mới có cơ hội chính thức tiếp xúc với Ninh Ngọc, đó là lần đầu tiên công và thụ phát sinh tình cảm!

Nghĩ đến tầm quan trọng của tình tiết này ... Kỷ Lăng lấy hết can đảm tới gần Ninh Ngọc một lần nữa, lắc lắc ống tiêm phá hỏng gen trước mặt y, lộ ra nụ cười ngả ngớn hung ác, biểu diễn dáng vẻ ty tiện bỉ ổi đến mức sống động, cười hề hề nói: " Vừa rồi không phải anh rất hung hăng hả? Sao bây giờ không nói gì nữa? "

Ninh Ngọc nhìn cậu chằm chằm, hô hấp dồn dập, sắc mặt ửng đỏ, nhưng sự sắc bén lạnh lẽo nơi tròng mắt như muốn băm nát thân thể cậu, lạnh giọng nói: "Cậu cứ dứt khoát giết tôi đi!"

Làm sao được! Tôi có tự sát cũng không thể giết anh, Kỷ Lăng nghĩ vậy trong lòng, nhưng trên mặt lại lộ ra nụ cười u ám lạnh lẽo: "Muốn chết sao, không dễ dàng như vậy đâu."

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now